สองเชฟกับหนึ่งความมุ่งมั่น

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๑
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ชวนคุณมาพบกับเชฟดูโอ้กับหนึ่งความมุ่งมั่นเดียว ที่ร้านอาหารทาปาส วีโน่

ทุกวันนี้อาหารเป็นมากกว่าความต้องการขั้นพื้นฐานแต่มันคือไลฟ์สไตล์การกินดื่มที่สะท้อนตัวตนของเรา โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ให้ความสำคัญกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด...

ร้านอาหารหลักของโรงแรมฯอย่าง ทาปาส วีโน่ จึงเปิดตัวดูโอ้เชฟรุ่นใหม่ แม็กซีมและเกียรติ สองเชฟหนุ่มต่างทวีปที่โครจรมาพบกันเพื่อแชร์ประสบการณ์การทำอาหาร พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่ ให้สีสันของร้านอาหารในกรุงเทพฯแห่งนี้

แม็กซีมอายุ 25 ปี ชาวฝรั่งเศสชื่นชอบการทำอาหารตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมาปรุงอาหารทานกันเองภายในบ้าน อีกทั้งยังได้ฝึกฝนการทำอาหาร และผ่านประสบการณ์การทำงานจากร้านอาหาร โรงแรมบูติกต่างๆในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และประเทศฝรั่งเศส แม็กซีมได้พัฒนาการทำอาหารที่มีการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์ของตัวเอง โดยการผสมผสานสไตล์ดั้งเดิมของยุโรปเข้ากับเทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่เพื่อสร้างรสชาติและการนำเสนอที่แปลกใหม่ในทุกๆเมนู...

เกียรติ อายุ 36 ปี เชฟหนุ่มไทยผู้มีประสบการณ์จากร้านอาหารในโรงแรมห้าดาวหลายแห่ง อาทิเช่นโรงแรมโซฟิเทลเซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ เชฟไทยมีความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องของวัฒนธรรมการทำอาหารของยุโรป ทั้งจากประสบการณ์ส่วนตัวจากการทำงาน และได้รับการฝึกฝนโดยตรงจาก เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟชาวสเปน เปโดร คาริญโญ่ บวกกับประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศที่มาเก๊า จึงทำให้เกียรติได้เปิดโลกทัศน์และวิสัยทัศน์ พร้อมมุมมองใหม่ๆที่เขามีต่อการทำอาหาร

เพื่อเป็นการเปิดตัว ทั้งสองเชฟที่ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์เมนูพิเศษให้กับร้านอาหารทาปาส วีโน่ เน้นความถนัดของทั้งคู่ โดยการใช้วัตถุดิบจากเนื้อและสมุนไพรท้องถิ่นมาปรุงอาหารเมนูพิเศษสุด Duo Skewer เมนูบาร์บีคิวสองสไตล์จากสองทวีป อาทิเช่น กุ้งลายเสือย่างซอสมะขามแบบเอเชียและเนื้อย่างราดซอสไวน์แดงจากยุโรป โดยสองเชฟจะเสิร์ฟเมนูพิเศษด้วยตัวเองให้คุณถึงโต๊ะอาหาร เปิดประสบการณ์การกินดื่มใหม่พร้อมไวน์รสเยี่ยมจากหลากมุมโลก ได้แล้ววันนี้ที่ ทาปาส วีโน่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ทาปาส วีโน่ , โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

วัน เวลา: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00น – 23.00น

ราคา: เริ่มต้นตั้งแต่ 190++ บาท ถึง 790++บาท

โทร: สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 – 204 - 4075

เว็ปไซด์: จองตรงผ่าน www.tapasvinobangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้