อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว “302 รีไดเร็ค แพ็ค” ชูโรงด้วย “เนเมซิซ 19” โฉมใหม่ เพื่อการเคลื่อนที่อย่างสมบูรณ์แบบ

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๘
- "เนเมซิซ 19" โฉมใหม่ เสริมความคล่องตัวว่องไวด้วยตัวรองเท้าที่ยืดหยุ่นและมีการตอบสนองต่อการเคลื่อนที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

- มาพร้อมกับ "โคปา 19" "พรีเดเตอร์ 19" และ "เอ็กซ์ 19" สำหรับยอดนักเตะทุกสไตล์

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ "302 รีไดเร็ค แพ็ค" (302 Redirect Pack) ประกอบไปด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 ไซโล ได้แก่ โคปา 19, พรีเดเตอร์ 19, เอ็กซ์ 19 และ เนเมซิซ 19 สุดยอดรองเท้าฟุตบอลแห่งอนาคต ซึ่งอัดแน่นด้วยนวัตกรรมระดับสูง เพื่อเสริมความคล่องตัวในการเคลื่อนที่รอบทิศทางและยกระดับฝีเท้าของครีเอเตอร์ขึ้นไปอีกขั้น

รองเท้าฟุตบอลทั้ง 4 รุ่นในคอลเลคชั่น 302 รีไดเร็ค แพ็ค นั้นถูกออกแบบด้วยสีหลักทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเงิน (Dazzling Silver) สีดำ (Midnight Black) และสีแดง (Electric Red) เริ่มจาก พรีเดเตอร์ (Predator) ที่โดดเด่นด้วยตัวรองเท้าสีเงิน ตัดกับชิ้นส่วนหุ้มข้อสีดำได้อย่างลงตัว ตามมาด้วย โคปา (COPA) สีดำ ที่ประดับด้วยแถบสามเส้นสีแดงและพื้นรองเท้าสีเงินเงางาม ส่วนรุ่น เอ็กซ์ (X) ก็มีการใช้สีเงินผสมกับสีแดงตามขอบด้านในและพื้นรองเท้า และรุ่น เนเมซิซ 19 ปรับโฉมใหม่หมด มาในสีแดงสดทั่วรองเท้าและตกแต่งชุดพื้นด้วยสีเงินอันสะดุดตา

สำหรับเนเมซิซ 19 รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดประจำคอลเลคชั่นนี้ ได้รับการปรับโฉมใหม่หมดจากเนเมซิซในรุ่นก่อนๆ ผ่านการคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อนักเตะที่มีความคล่องตัวสูง มีการเคลื่อนที่รอบทิศทางได้อย่างว่องไว มีลีลาการเล่นที่ยากต่อการคาดเดา รวมถึงพร้อมที่จะเอาชนะคู่แข่งทุกเมื่อด้วยพรสวรรค์อันล้นเหลือและการขยับเท้าหรือการเคลื่อนที่เพียงไม่กี่จังหวะเท่านั้น ซึ่งรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 ก็มีโครงสร้างตัวรองเท้าที่อาศัยหลักการทำงานร่วมกันระหว่างแรงดึง การบิด และการโอบรัดเป็นหลัก ซึ่งทั้ง 3 คุณสมบัตินี้จะมีส่วนช่วยให้ฝีเท้าของผู้เล่นให้สูงขึ้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เทนชั่น เทป (TENSION TAPE) ที่เป็นส่วนประกอบหลักของรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ ได้มีการปรับโครงสร้างการทอและการจัดวางด้วยรูปแบบใหม่เพื่อให้เกิดความกระชับทั่วทุกจุดบนเท้าของผู้สวมใส่ โดยเทปชนิดนี้จะมีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและการเร่งความเร็วเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ได้ก่อนที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ในสนามจะไหวตัวทัน

ขณะที่บริเวณชิ้นส่วนหุ้มข้อเท้าที่มีลักษณะเป็นรูปตัววีนั้น ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถใส่รองเท้าได้ง่ายขึ้น แถมยังมีส่วนช่วยในการห่อหุ้มข้อเท้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและไม่ทำให้เสียจังหวะในการขยับหรือเคลื่อนที่อีกด้วย และเมื่อประกบด้วยพื้นรองเท้าแบบแยกชิ้นส่วน ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี TORSION SYSTEM ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถบิดตัวได้มากที่สุด จึงทำให้ผู้สวมใส่สามารถรักษาสมดุลได้อย่างมั่นคง ไม่ว่าการเคลื่อนที่จะเป็นไปในลักษณะไหนก็ตาม

รองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 ถูกสวมใส่โดยครีเอเตอร์ระดับสุดยอดอย่าง เมสซี่ อิสโก้ และ ฟีร์มิโน่ และจะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกับรองเท้าฟุตบอลรุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่น

"302 รีไดเร็ค แพ็ค" ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2562

เนเมซิซ 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และเนเมซิซ 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

โคปา 19+ จำหน่ายในราคา 10,000 บาท และโคปา 19.1 จำหน่ายในราคา 7,300 บาท

พรีเดเตอร์ 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และพรีเดเตอร์ 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

เอ็กซ์ 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และเอ็กซ์ 19.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเบรียล เชซุส, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ คอสต้า, เมซุต โอซิล, และ ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital