Obagi(R) ร่วมกับนักแสดงหญิง Priyanka Chopra Jonas เปิดตัวโครงการริเริ่ม SKINCLUSION(TM) ทั่วโลก เพื่อส่งเสริมความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
โครงการริเริ่ม SKINCLUSION ของ Obagi สนับสนุน International Cultural Diversity Organization(R) และ Project Implicit(R) พร้อมสะท้อนถึงความจำเป็นในการน้อมรับความหลากหลายทางวัฒนธรรม และมองเห็นปัญหาจากอคติแบบไม่รู้ตัว

Obagi(R) ผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่สั่งจ่ายโดยแพทย์ และบริษัทแรกที่รวมเฉดสีผิวทั้งหมดไว้ในโครงร่างการทำงานวิจัยทางคลินิก ได้ประกาศเปิดตัวโครงการริเริ่ม SKINCLUSION(TM) ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อจุดประกายการพูดคุยทั่วโลกในเรื่องความหลากหลาย และส่งเสริมการตัดสินใจอย่างมีสติเพื่อมองเห็นความสวยงามในความแตกต่างของพวกเราทั้งหมด โครงการริเริ่มนี้ได้รับความร่วมมือจากนักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักเคลื่อนไหวในฐานะทูตของ SKINCLUSION อย่างคุณ Priyanka Chopra Jonas ผู้ซึ่งได้ทุ่มเทให้กับการต่อสู้เพื่อให้เกิดการยอมรับความแตกต่างและความหลากหลาย ตลอดอาชีพการทำงานร่วม 20 ปีของเธอ

สัมผัสกับข่าวประชาสัมพันธ์หลากหลายช่องทางแบบอินเตอร์แอคทีฟได้ที่นี่: https://www.multivu.com/players/English/8538851-obagi-priyanka-chopra-jonas-launch-global-skinclusion-initiative/

"โครงการริเริ่ม SKINCLUSION ของ Obagi ตรงกับเรื่องที่ดิฉันสนใจมาก เพราะเป็นเรื่องที่สอดคล้องกับความปรารถนาและประสบการณ์ส่วนตัวของดิฉัน" คุณ Priyanka กล่าว โดยเธอได้รับการยกย่องจากนิตยสารฟอร์บส์ ให้เป็นหนึ่งในสตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุด 100 อันดับแรกของโลกในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา "โครงการริเริ่มนี้สนับสนุนแนวคิดที่ว่า เราควรใช้สติมากขึ้นกับทุกสิ่งที่เราทำ ทั้งวิธีที่เราจัดการกับสมมติฐานโดยอัตโนมัติที่เราทำกับคนอื่น ๆ โดยใช้สีผิวของพวกเขา เราทุกคนล้วนมีอคติแบบไม่รู้ตัว และขึ้นอยู่กับเราทุกคนที่จะยอมรับอคตินั้น และสร้างการเปลี่ยนแปลงที่พวกเราต้องการที่จะเห็นในโลกใบนี้"

Obagi ได้ริเริ่มโครงการที่สำคัญและเหมาะสมกับเวลานี้ขึ้น เพื่อให้ความสำคัญกับความจำเป็นที่ผู้คนทั่วโลกควรเข้ามามีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ และยอมรับอคติแบบไม่รู้ตัวของเราเอง โดยเฉพาะในเรื่องสีผิว อคติแบบไม่รู้ตัวเป็นทัศนคติและการเหมารวมที่ส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ และอยู่นอกเหนือความตระหนักรู้ อคติแบบไม่รู้ตัวเป็นสาเหตุของ "จุดบอด" ที่ทำให้เรามองไม่เห็นมนุษยชาติอันงดงามที่พวกเราทุกคนมีร่วมกัน การยอมรับอคติของตนเองอาจจะทำให้เราสามารถปฏิเสธสิ่งนี้ได้ เอาชนะมันได้ และสร้างโลกที่ความหลากหลายได้รับการยอมรับในที่สุดได้

"โครงการริเริ่ม SKINCLUSION ของ Obagi แสดงถึงพันธสัญญาของเราในฐานะผู้นำตลาดสกินแคร์ เพื่อยกระดับการกล่าวถึงความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างในระดับโลก และจุดประกายให้เกิดการกระทำต่าง ๆ ที่สร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนถึงความแตกต่างที่สวยงามของเราทุกคนได้มากขึ้น" คุณ Jaime Castle ประธานของ Obagi และสมาชิก CEO Action for Diversity & Inclusion(TM) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธกิจทางธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยซีอีโอกลุ่มใหญ่ที่สุดเพื่อพัฒนาความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างภายในสถานที่ทำงาน กล่าว "เรามีความภูมิใจในการทำธุรกิจร่วม 30 ปีของ Obagi เพื่อมอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อทุกเฉดสีผิว และเราเป็นบริษัทสกินแคร์ระดับมืออาชีพแห่งแรกที่ออกแบบโครงร่างการวิจัยทางคลินิกที่รวมประเภทของผิวทั้ง 6 ประเภทตาม Fitzpatrick โดยเฉพาะ นอกจากนี้ เรายังภูมิใจยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับคุณ Priyanka ซึ่งนำความหลงใหลและความสมบูรณ์ในระดับที่น่าทึ่งมาสนับสนุนแผนริเริ่มนี้ พร้อมสนับสนุนงานสำคัญที่ดำเนินการโดย International Cultural Diversity Organization(R) และ Project Implicit(R)"

กิจกรรมกระตุ้นความสนใจตามโครงการริเริ่ม SKINCLUSION ของ OBAGI

ตามโครงการริเริ่ม SKINCLUSION นั้น Obagi จะสนับสนุนกลุ่มต่าง ๆ ที่ดำเนินงานเพื่อขยายความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างทั่วโลก ซึ่งรวมถึงงานสำคัญที่ดำเนินการโดย International Cultural Diversity Organization (ICDO) และ Project Implicit

โครงการริเริ่ม SKINCLUSION ขอเชิญชวนให้ทุกท่าน:

1. เข้าเว็บไซต์ SKINCLUSION.com เพื่อดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์จาก ICDO และ Project Implicit รวมทั้งทำการทดสอบ Skin Tone Implicit Association Test

2. ร่วมการสนทนาในระดับโลกเพื่อแสดงจุดยืนยอมรับความหลากหลายและความแตกต่าง โดยใช้แฮชแท็ก #SKINCLUSION ในช่องทางโซเชียลมีเดีย และร่วมแบ่งปันเหตุผลที่ความหลากหลายและความแตกต่างมีความสำคัญกับคุณ

3. รับชม กดไลก์ และแชร์วิดีโอ SKINCLUSION ของคุณ Priyanka เพื่อส่งต่อถ้อยคำนี้ให้ขยายต่อไปเรื่อย ๆ

4. กดติดตามช่องทางในโซเชียลมีเดียของ Obagi เพื่อมีส่วนร่วมในการท้าทายสังคมที่นำโดยคุณ Priyanka และ Obagi ตลอดทั้งปีนี้ ซึ่งรวมถึงโอกาสในการได้พบกับคุณ Priyanka ในงานกิจกรรมพิเศษของ SKINCLUSION

สำหรับกิจกรรมผ่านสื่อโซเชียลทุก ๆ กิจกรรมที่เกิดขึ้นโดยใช้แฮชแท็ก #SKIN CLUSION นั้น Obagi จะบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์เพื่อสนับสนุน ICDO และ Project Implicit โดยตั้งเป้ายอดบริจาครวม 150,000 ดอลลาร์

OBAGI ยกระดับมาตรฐาน ให้ความสำคัญในการทำวิจัยทางคลินิกกับผิวทุกประเภทตามแบบ FITZPATRICK

Obagi เป็นผู้บุกเบิกความก้าวหน้ามากมายในแวดวงสกินแคร์ โดยเป็นแบรนด์สกินแคร์ทางการแพทย์แบรนด์แรก ที่ออกแบบโครงร่างการวิจัยทางคลินิกให้ครอบคลุมประเภทผิวทั้ง 6 ประเภทตามหลักการจำแนกผิวของ Fitzpatrick (Fitzpatrick skin spectrum) ซึ่งเป็นการแบ่งประเภทผิวตามหลักวิทยาศาสตร์ ที่แบ่งประเภทผิวออกเป็น 6 ประเภทตามปริมาณเม็ดสีที่อยู่ในผิว และปฏิกิริยาของผิวเมื่อถูกแสงอาทิตย์หรือรังสีอัลตราไวโอเลต (UV)

Obagi เชื่อว่า การปกป้องและบำรุงผิวขึ้นอยู่กับการพัฒนาสูตรสกินแคร์กับผู้ให้บริการ และขึ้นอยู่กับการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ผ่านการทดสอบจากคลินิก และเหมาะสมกับประเภทผิว อายุ และความต้องการในการดูแลผิวของแต่ละบุคคล

"ดิฉันดีใจที่ได้เห็น Obagi ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับพันธกิจต่อความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง" พญ. Jeanine B. Downie แพทย์ผิวหนังระดับแถวหน้า ผู้เป็นสมาชิกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งอเมริกา (FAAD) และผู้อำนวยการ Image Dermatology(R) P.C. ในเมืองมอนต์แคลร์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ กล่าว "ความจริงก็คือ สีผิวไม่ได้เหมือนกันทั้งหมดเมื่อต้องตัดสินว่า ผลิตภัณฑ์และการรักษาแบบใดมีประสิทธิภาพ การที่ทีมงานของ Obagi รับประกันว่า การทดลองทางคลินิกของพวกเขามีจุดประสงค์เพื่อรวมประเภทผิวตามหลักการจำแนกผิวของ Fitzpatrick ทั้งหมด จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ และควรเป็นมาตรฐานสำหรับวงการสกินแคร์ในอนาคต"

เกี่ยวกับองค์กร INTERNATIONAL CULTURAL DIVERSITY ORGANIZATION (ICDO)

ICDO เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเวียนนา โดยทุ่มเทให้กับการส่งเสริมสันติภาพ มนุษยชาติ ความหลากหลาย และลักษณะระหว่างวัฒนธรรม องค์กรนี้มีภารกิจคือการสร้างความตระหนักรู้ถึงประเด็นทางสังคมร่วมสมัย และอิทธิพลเชิงบวกของความหลากหลายทางวัฒนธรรม ICDO คัดค้านการรับรู้ที่ผิดพลาดทางวัฒนธรรมเพื่อทำให้แน่ใจว่า บุคคลหรือกลุ่มแต่ละกลุ่มจะมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมภายในสังคม และด้วยการให้ความสนใจกับการแสดงออกทางวัฒนธรรมที่แตกต่าง และคุณค่าของการแสดงออกดังกล่าว ICDO จึงส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ทางวัฒนธรรม และเชื่อมโยงผู้คนด้วยการปิดช่องโหว่ทางวัฒนธรรม

เพื่อปฏิบัติภารกิจขององค์กรให้ลุล่วง ICDO จึงจัดงานกิจกรรม เวิร์คช็อป การวิจัย ตลอดจนโครงการด้านสังคม วัฒนธรรม และการพัฒนาระหว่างประเทศ โดยทำการรวบรวมเสียงของนักวิชาการ บุคคลในแวดวงอาชีพ บุคคลท้องถิ่น และบุคคลระดับสากล ให้มาสนทนาร่วมกัน เพื่อปกป้องความหลากหลายและพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นผ่านการกระทำ

"ICDO รู้สึกดีใจ และขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ SKINCLUSION ของ Obagi" คุณ Josipa Palac ประธานและซีอีโอของ ICDO กล่าว "พันธกิจของ Obagi ต่อความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างนั้น สอดคล้องกับภารกิจของเราในการส่งเสริมแนวคิดที่ว่า ความหลากหลายทำให้สังคมแข็งแกร่งขึ้นในทุกแง่มุม ด้วยการมีส่วนร่วมของทุกคนในโครงการริเริ่มนี้ เช่นเดียวกับการสนับสนุนค้ำจุนของ Obagi ทาง ICDO จะยังคงจัดโครงการนวัตกรรมใหม่ ๆ ขึ้นทั่วโลก เพื่อยอมรับความแตกต่างของวัฒนธรรมที่หลากหลายของเรา และส่งเสริมความเข้าใจมนุษยชาติอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ PROJECT IMPLICIT

Project Implicit เป็นองค์กรห้องปฏิบัติการและวิจัยแบบเสมือนจริงที่พัฒนาขึ้นโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ด้านพฤติกรรมศาสตร์ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอคติโดยนัยผ่านการทดสอบ Implicit Association Tests (IATs) บททดสอบนี้เน้นเรื่องต่าง ๆ 11 เรื่อง อาทิ สีผิว เพศ เชื้อชาติ และรสนิยมทางเพศ และสามารถทำบททดสอบนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเวลาไม่ถึง 10 นาที ซึ่งบททดสอบ IAT นี้มีจุดประสงค์เพื่อเปิดเผยอคติของเราต่อกลุ่มทางสังคมที่หลากหลาย โดยผลการทดสอบของแต่ละบุคคลเป็นข้อมูลส่วนบุคคล และเป็นส่วนหนึ่งของผลการวิจัยร่วมกัน

Project Implicit ประกอบด้วยทีมนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งงานวิจัยของพวกเขาได้ค้นพบวิธีการใหม่ ๆ ในการทำความเข้าใจทัศนคติ แนวคิดเหมารวม และอคติที่ถูกซ่อนไว้อื่น ๆ ซึ่งมีอิทธิพลต่อการรับรู้ การตัดสินใจ และพฤติกรรมของคน โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 มีผู้ทำการทดสอบ IAT แล้วกว่า 22 ล้านคน และมีการเผยแพร่บทความวิจัยที่ผ่านการตรวจทานจากผู้เชี่ยวชาญจำนวน 28 บทความเกี่ยวกับผลการทดสอบ ในจำนวนนี้รวมถึงการเผยแพร่บทความในวารสาร Psychological Science ฉบับเดือนม.ค. 2019 ซึ่งนำเสนอความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านอคติโดยนัยต่อสีผิว

"เรามีความยินดีที่ Obagi สนับสนุนงานที่เราทำที่ Project Implicit" ดร. Elizabeth L. Haines นักวิทยาศาสตร์ด้านวิจัยของ Project Implicit ผู้ดำรงตำแหน่งอาจารย์และผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการ Social Cognition Lab แห่งมหาวิทยาลัย William Paterson University กล่าว "อคติโดยนัยหมายถึงอคติที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ เกิดขึ้นเอง และอยู่นอกเหนือการตระหนักรู้ของพวกเรา เป็นเรื่องที่แต่ละคนมีไม่เหมือนกัน และได้รับอิทธิพลจากภูมิหลัง สภาวะแวดล้อมทางวัฒนธรรม และประสบการณ์ส่วนบุคคลของพวกเรา บ่อยครั้งที่อคติขัดแย้งกับการรับรู้ของตัวเราเอง รวมถึงค่านิยมและบรรทัดฐานที่ไตร่ตรองมาแล้ว อคติมีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของเรา ทั้งผ่านปฏิสัมพันธ์ในที่ทำงาน ไปจนถึงปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนและคนรู้จัก หรือแม้แต่ในห้องของหมอ การยอมรับอคติที่มีอยู่ในตัวของเราเองและผลกระทบจากอคติเหล่านี้ จึงเป็นขั้นตอนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่จะสร้างความแตกต่างในเชิงบวก"

เกี่ยวกับ OBAGI

Obagi เป็นบริษัทสกินแคร์พลังหญิงระดับโลกที่มีอิสระ บริษัททุ่มเทให้กับการมอบการรักษาด้วยสกินแคร์ที่ทันสมัยและผ่านการทดลองในคลินิกให้แก่ผิวทุกประเภท Obagi ดำเนินธุรกิจมาร่วม 30 ปี และมีพันธกิจต่อความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างในทุกแง่มุมธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมองค์กรไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทจึงเป็นผู้บุกเบิกความก้าวหน้าต่าง ๆ ในแวดวงสกินแคร์ รวมทั้งเป็นแบรนด์สกินแคร์แบรนด์แรกที่ออกแบบการวิจัยทางคลินิกครอบคลุมประเภทผิวทั้ง 6 ประเภทตามหลักเกณฑ์จำแนกของ Fitzpatrick และด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย พันธมิตร และสำนักงานของแพทย์ที่มีอยู่ทั่วโลก Obagi Medical จึงพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 100 รายการ เพื่อมอบความกระจ่างใส บำรุง ปกป้อง ไปจนถึงการดูแลสีผิวและผิวสัมผัสให้ดีขึ้น นอกจากนี้ Obagi ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดลองจากแพทย์ผิวหนังและล้ำด้วยเทคโนโลยีผ่านไลน์ผลิตภัณฑ์ Obagi Clinical(TM) ซึ่งวางจำหน่ายผ่านร้าน Sephora เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Obagi และหาร้านจำหน่ายใกล้คุณได้ที่ www.obagi.com และติดต่อกับ Obagi Medical และ Obagi Clinical ได้ทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ทั้งนี้ Project Implicit เป็นเครื่องหมายการค้าของ Project Implicit, Inc. ขณะที่ International Cultural Diversity Organization เป็นเครื่องหมายการค้าของ International Cultural Diversity Organization ส่วน image Dermatology P.C. เป็นเครื่องหมายการค้าของ image Dermatology จึงไม่ขอถือสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการใช้ "Dermatology" นอกเหนือไปจากในเครื่องหมายที่ปรากฏข้างต้น ส่วน CEO Action for Diversity and Inclusion เป็นเครื่องหมายการค้าของ PwC ซึ่ง PwC หมายถึงบริษัทสาขาสหรัฐ หรือหนึ่งในบริษัทสาขาหรือบริษัทในเครือ และอาจอ้างอิงถึงเครือข่าย PwC สำหรับ SKINCLUSION และชื่อผลิตภัณฑ์/แบรนด์อื่น ๆ ทั้งหมด ไม่ว่าจะได้รับการแต่งตั้งจากประกาศแจ้ง ((R)/TM) หรือไม่ก็ตามนั้น เป็นเครื่องหมายการค้าของ Obagi Cosmeceuticals LLC และ/หรือบริษัทในเครือ (C) Obagi Cosmeceuticals LLC. ขอสงวนลิขสิทธิ์

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Sharon Robustelli

VegaRun

โทร: 347.267.3946

อีเมล: [email protected]

Laura Morgan

VegaRun

โทร: 951.333.9110

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4