โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ งานเวดดิ้งแฟร์ “Wedding In Style with InterContinental Bangkok”

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๐
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ชวนคู่รักเข้าร่วมชมงานเวดดิ้งแฟร์ "Wedding In Style with InterContinental Bangkok" ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1- 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00น. ณ ห้องพินนาเคิล ฮอลล์ของโรงแรมฯ

ร่วมชมสถานที่จัดงานวิวาห์ในบรรยากาศเสมือนจริงให้คุณได้ชม และร่วมพูดคุย วางแผนงานแต่งงานของคุณกับเวดดิ้ง แพลนเนอร์ - ทีมจัดงานแต่งงานมืออาชีพผู้มากประสบการณ์ของเรา และพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่มารวมตัวกันนำเสนอแพ็คเกจแต่งงานราคาพิเศษแบบครบวงจร อาทิ ชุดแต่งงาน แหวนแต่งงาน สตูดิโอถ่ายภาพ สปา และอีกมากมายพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน เพื่อเนรมิตงานวิวาห์ในฝันสุดประทับใจให้เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานยังได้ลุ้นรับบัตรกำนัลที่พักหรูมากมายจากโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรงุเทพฯ ได้รับความไว้ใจเป็นเวลายาวนานในการเนรมิตงานวิวาห์ในฝันสุดประทับใจให้กับคู่รักมากกว่า 2,000 คู่ ด้วยห้องแกรนด์บอลรูมที่หรูหรา กว้างขวาง รองรับแขกได้ถึง 2,000 คน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน รวมถึงเทคโนโลยีภาพและเสียงขั้นสูง ด้วยอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศจากทีมพ่อครัวที่เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ตะวันตก และบริการแบบมืออาชีพและเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานของเราจะอยู่กับทุกคู่รักในทุกขั้นตอนตั้งแต่การวางแผนครั้งแรกไปจนถึงวันสำคัญ

ลงทะเบียนเข้างานพร้อมรับของที่ระลึก https://bangkok.intercontinental.com/weddings/wedding-fair สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2656 0444 ext. 6935 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ