“ควิกแสบ” บุก “บุรีรัมย์” ร่วมสาดความแซ่บเช้าจรดค่ำ ในปาร์ตี้สงกรานต์สนุก ชุ่มฉ่ำ “บุรีรัมย์ สงกรานต์ เพื่อน GU 2019”

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๖
บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกคาราวานทีมแสบเยือนถิ่นบุรีรัมย์ มอบความความสุขให้กับแฟนควิกแสบ ชาวบุรีรัมย์ และชาวจังหวัดใกล้เคียง ในงาน "บุรีรัมย์ สงกรานต์ เพื่อน GU 2019" ที่สุดแห่งเทศกาลสงกรานต์ ยิ่งใหญ่ อลังการ ด้วยมาตรฐานบุรีรัมย์ กับปาร์ตี้สงกรานต์ที่สนุก สดชื่น ชุ่มฉ่ำ เช้าจรดค่ำ ณ ลานหน้า ช้างอารีนา เมื่อวันที่ 13-14 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทุกสารทิศเข้าร่วมรับความสุข ความชุ่มฉ่ำหมุนเวียนตลอดงาน 2 วันเต็ม กับการเนรมิตลานหน้าสนามช้างอารีนาให้เป็นเวทีฟรีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ และแปลกตาด้วยการจัดเวทีให้แฟนบอลสามารถล้อมรอบรับชมได้ 360 องศา เพื่อให้พี่น้องที่มาร่วมงานได้สนุก สุดขีดได้อย่างเต็มที่ พร้อมมาตรการความปลอดภัยที่เป็นไปตามมาตรฐาน

งานนี้ คุณอลิสษา ทองขาว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณกสิกา จินดารัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กิจกรรมพิเศษ) ออกตัวแรง นำทีม "ควิกแสบ" ระเบิดความสนุกแบบไม่มียั้ง สุดจริงยิ่งกว่าสงกรานต์ทุกปีที่ผ่านมา กับกิจกรรมความสนุก และของแจกของแถมที่ขนมามอบให้แฟนๆ ชาวบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยวแบบไม่มีอั้น อาทิ ซองกันน้ำ , หมวกควิกแสบ , เสื้อยืดควิกแสบ และสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถเป็นเจ้าของได้เฉพาะในงานเท่านั้น และที่ขาดไม่ได้ คือ พาเหรดความแซ่บ....ซี๊ดดด...แบบเต็มอิ่ม จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ทั้ง 7 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รสหมูสับ , รสหมูสับต้มยำ , รสกุ้งนึ่งมะนาว , รสต้มยำกุ้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสต้มยำพริกเผา และรสต้มโคล้ง ที่ขนมาเอาใจสาวกพันธุ์แสบ จนได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอย่างเต็มที่ จุใจ ตลอดทั้งเช้าจรดค่ำ

สำหรับปีนี้หากใครพลาดไม่ต้องเสียใจ ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคนพันธุ์แสบและกิจกรรมแซ่บ ๆ ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ได้ทาง Facebook: ควิกแสบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital