ChocoToss ร้านเครื่องดื่มแฟรนไชส์โกโก้ เสริมเฮลธ์ตี้สแน็กขนมผักกรอบ DEEDY สร้างความแตกต่าง

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๑
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โกโก้เป็นอีกหนึ่งพืชเศรษฐกิจที่หน่วยงานภาครัฐส่งเสริมสนับสนุนให้เกษตรกรปลูก โดยการปลูกแซมในสวนร่วมกับพืชอื่น ๆ เช่น มะพร้าว, ยางพารา, สวนปาล์ม เพื่อเป็นรายได้หลักหรือรายได้เสริม เพราะใช้ระยะเวลาในการปลูกน้อยเพียง 3 ปีก็สามารถเก็บผลผลิตได้ ปลูกง่าย โตเร็ว ให้ผลผลิตตลอดปี และเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก โดยสามารถสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรได้ถึงปีละหลายหมื่นบาทต่อไร่ นอกจากนี้โกโก้ยังเป็นพืชที่สามารถส่งออกได้ด้วยทั้งในรูปแบบของวัตถุดิบและการแปรรูปทางกระบวนการเทคโนโลยีอุตสาหกรรรมด้านผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพ และเครื่องสำอาง นับได้ว่าโกโก้เป็นอีกหนึ่งไม้ผลที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

จากความสำคัญนี้เองทำให้คุณชนินทร์ ชินวงศ์ ผู้บริหารแฟรนไชส์เครื่องดื่ม ChocoToss ได้นำโกโก้มาเป็นตัวชูโรงในการสร้างความแตกต่างของธุรกิจเครื่องดื่ม ที่ตลาดส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านร้านกาแฟมากกว่า นอกเหนือไปจากความชอบส่วนตัวแล้ว โกโก้ยังเป็นเครื่องดื่มที่สามารถบริโภคได้ทุกเพศทุกวัยทุกเวลา ซึ่งทำให้คุณชนินทร์มองเห็นโอกาสทางธุรกิจร้านเครื่องดื่มโกโก้นี้ จนสามารถสร้างสาขาแฟรนไชส์ได้ 50 สาขาภายในระยะเวลา 1 ปีครึ่งเท่านั้น โดยตั้งเป้าครบ 100 สาขาภายในปี 2562 นี้

ในขณะที่ภายในร้านมีเครื่องดื่มเมนูแสนอร่อยทั้งโกโก้สด กาแฟสด และอื่น ๆ แล้ว คุณชนินทร์ยังมองหาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เข้ามาเสริมภายในร้านเพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานคู่กับเครื่องดื่มต่าง ๆ ด้วย หนึ่งในนั้นคือ ผลิตภัณฑ์ขนมผักกรอบ DEEDY ของบริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ซึ่งเป็นสแน็กเฮลธ์ตี้ที่ไม่ใช่มีเพียงแค่ความอร่อยเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคอีกด้วย โดยเฉพาะคนไม่ชอบรับประทานผัก ทำให้สามารถรับประทานผักได้ง่ายขึ้น เพราะโดยส่วนตัวแล้วคุณชนินทร์ก็ชอบทำเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้ปั่นดื่มเพื่อสุขภาพเป็นประจำ จึงเห็นว่าขนมผักกรอบ DEEDY น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพสำหรับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องดื่มที่ร้าน หรือต้องการซื้อขนมผักกรอบ DEEDY ก็สามารถซื้อได้ที่ร้าน ChocoToss ด้วยเช่นกัน เพราะสิ่งสำคัญที่สุดในการทำธุรกิจ คือ การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เหมือนที่เลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดในการทำเครื่องดื่มของร้าน

หากท่านใดสนใจเปิดร้านแฟรนไชส์เครื่องดื่มโกโก้ ChocoToss ก็สามารถติดต่อได้ที่ Facebook : @ChocoTossFranchise และผู้บริโภคที่สนใจขนมผักกรอบ DEEDY สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด โทร. 098 - 0266636 หรือ Facebook : @DEEDYVeggies / Line@ : @deedyveggies

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้