แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบเงินรายได้จากการจัดกิจกรรม “ถุงผ้า DIY ลดโลกร้อน” ให้แก่มูลนินิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมป์

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๑
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม CSR "ถุงผ้า DIY ลดโลกร้อน" ให้แก่มูลนินิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2562

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่าหลังจากก่อนหน้านี้บริษัทได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ( CSR ) "ถุงผ้า DIY ลดโลกร้อน" ขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2562 อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 8 ปี ของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ โดยกิจกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ( CSR ) ที่บริษัทให้ความสำคัญ เพราะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาโลกร้อน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 10 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสันนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ณ มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ บริษัทได้นำรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆจำนวน 120,000 บาท มอบให้แก่มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมป์สำหรับนำไปใช้ในกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ของมูลนิธิต่อไป โดยมีท่านผู้หญิงอิศรา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิสายใจไทยใน พระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้