BTS WORLD เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 9 พฤษภาคมนี้

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๙
- เกมมือถือจาก Netmarble พร้อมรูปและวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวง BTS

Netmarble Corp. ประกาศว่า เกมมือถือที่ทุกคนรอคอย BTS WORLD เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. ตามเวลาสหรัฐฝั่งแปซิฟิก (PST) หรือตรงกับวันที่ 10 พ.ค. ตามเวลาเกาหลี (KST) [https://btsw.netmarble.com]

BTS WORLD เป็นเกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ เกมนี้สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างบริษัท Netmarble กับวง BTS โดยลี ซึงวอน Chief Global Officer ของ Netmarble กล่าวว่า "เกม BTS WORLD ถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เล่นเป็นลำดับแรก ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงแล้ว ผู้เล่นยังจะได้เข้าถึงคอนเทนต์ใหม่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายที่เราและวง BTS ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ"

BTS WORLD มาพร้อมรูปภาพใหม่ชุดพิเศษ 10,000 ภาพ และคลิปวิดีโอพิเศษอีก 100 คลิป นอกจากนี้ ผู้เล่นจะได้ใกล้ชิดกับวง BTS มากกว่าที่เคย จากการมีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกในวงผ่านทางระบบอินเทอร์แอคทีฟแบบหนึ่งต่อหนึ่งในเกม

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าจะเผยโฉมเกม BTS WORLD ให้ผู้เล่นได้เห็นเป็นครั้งแรก ประกอบด้วยการแนะนำเกม เรื่องราวของวง BTS และ "From BTS" คลิปวิดีโอสุดพิเศษที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนเกี่ยวกับ "mobile function" ของเกม ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกในวง นอกจากนี้ เว็บไซต์ยังมีมินิเกมให้เล่น โดยจะจับคู่ผู้เล่นกับสมาชิก BTS ที่พวกเขาเหมาะจะเป็นผู้จัดการให้มากที่สุดผ่านการทำแบบสอบถามสั้น ๆ

BTS WORLD จะเปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกสำหรับอุปกรณ์มือถือระบบ iOS และ Android โปรดติดตามวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BTS WORLD ได้ที่ [https://btsw.netmarble.com] หรือเว็บไซต์ BTS WORLD รวมทั้งติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ BTS WORLD ได้ทางทวิตเตอร์ [https://twitter.com/btsw_official/]

เกี่ยวกับ Netmarble Corporation

Netmarble Corp. มุ่งสร้างความบันเทิงให้กับคอเกมทุกวัยทั่วโลกด้วยสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมมือถือ บริษัท Netmarble ก่อตั้งในเกาหลีเมื่อปี 2543 ปัจจุบันเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุด ทั้งยังติดอันดับผู้พัฒนาและผู้ผลิตเกมมือถืออันดับต้น ๆ ของโลกอย่างต่อเนื่อง Netmarble มีพนักงานมากกว่า 5,500 คน โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Everybody's Marble และ Seven Knights นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทแม่ของ Kabam ผู้พัฒนาเกมมือถือระดับแนวหน้าในวงการเกมเล่นฟรีแบบผู้เล่นหลายคน และเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Jam City ผู้พัฒนาเกมโซเชียลแนวแคชชวลชั้นนำ ขณะเดียวกันบริษัท Netmarble ยังเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ CJ ENM Corporation ซึ่งเป็นบริษัทความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Tencent Holdings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft บริษัทเกม MMORPG ชื่อดัง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

Big Hit Entertainment ก่อตั้งขึ้นที่เกาหลีใต้ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2548 โดยบัง ซีฮยอก ซีอีโอและโปรดิวเซอร์ ธุรกิจหลักของบริษัทคือการผลิตเพลง การจัดการศิลปินและการออกผลงานของศิลปิน Big Hit สำรวจและพัฒนาคอนเทนต์ที่หลากหลายจากศิลปินระดับแนวหน้า รวมถึงวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS และวงน้องใหม่ล่าสุด TOMORROW X TOGETHER ทั้งนี้ Big Hit มุ่งมั่นสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ส่งอิทธิพลเชิงบวก พร้อมสร้างความสุขและแรงบันดาลใจแก่แฟนเพลงทั่วโลก ภายใต้วิสัยทัศน์ 'Music & Artist for Healing'

เกาหลี (โซล)

HQ PR Team

Jinho Lee

[email protected]

82-2-2271-7444

อเมริกาเหนือ

Netmarble US PR

Chastity Irizarry

[email protected]

Rogers & Cowan

Joe Schneider

[email protected]

Big Hit Entertainment

Irene Choi

[email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/884376/BTS_WORLD.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67