ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง นายพอล ฮาลฟอร์ด เป็นผู้จัดการโรงแรมโอโซ่ ภูเก็ต

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๘
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง นายพอล ฮาลฟอร์ด เป็นผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมโอโซ่ ภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณหาดกะตะ ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

นายพอลมีประสบการณ์การทำงานในแวดวงโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศออสเตรเลีย วานูอาตู ฟิจิ และประเทศไทย มานานเกือบ 20 ปี ซึ่งรวมถึงการได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมเครือเรดิสัน ที่ตั้งอยู่หลากหลายประเทศในตำแหน่ง ผู้บริหารมากว่า 10 ปี ล่าสุดก่อนร่วมงานกับออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เขาได้ร่วมงานกับโรงแรมพาร์ค พลาซ่า กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซอย 18 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป

ปัจจุบันนายพอลทำหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการเตรียมเปิดตัวโอโซ่ ภูเก็ต ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2562 รีสอร์ทแห่งนี้พร้อมต้อนรับลูกค้ากลุ่มครอบครัว ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 255 ห้อง ตั้งอยู่บนถนนกะตะ แวดล้อมด้วยห้องอาหาร ร้านค้า และตลาดนัดยามค่ำคืน โอโซ่ ภูเก็ต ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 150 เมตร ห้องพักแต่ละห้องโดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานอย่างชาญฉลาดและทันสมัย จัดสรรการใช้พื้นที่อย่างลงตัวเพื่อการพักผ่อนนอนหลับแสนสบาย ไม่พลาดการเชื่อมต่อ และพร้อมออกสำรวจประสบการณ์ใหม่

นายพอล ฮาลฟอร์ด ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโอโซ่ ภูเก็ต กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดให้บริการโอโซ่ ภูเก็ต และเตรียมต้อนรับแขกกลุ่มแรกซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์ของโรงแรมแห่งใหม่นี้ โอโซ่ได้เพิ่มเครือข่ายใหม่ในแหล่งท่องเที่ยวอย่างภูเก็ตซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และรู้จักกันในนาม ไข่มุกแห่งอันดามัน ภายในห้องพักมีการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งให้บริการเครื่องนอนและเตียงนอนที่ช่วยให้แขกผู้เข้าพักมีการนอนหลับที่มีคุณภาพตามมาตรฐานแบรนด์โอโซ่ อีกทั้งให้บริการอาหารเช้าเพิ่มพลังงานแบบบุฟเฟ่ต์ และมีหลากหลายเมนูอาหารจานเดี่ยวไม่ว่าจะเป็นอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารอีท (EAT) ให้เลือกสรรตลอดวัน

แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ที่จัดสรรไว้สำหรับพักผ่อน ณ บริเวณต่างๆ ภายในโรงแรม ทั้งในส่วนของสระว่ายน้ำถึงสองแบบ ได้แก่ สระแบบฟรีฟอร์ม และสระสำหรับเล่นน้ำทำกิจกรรมซึ่งเหมาะสำหรับเด็กๆ โอโซ่ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนทำเลทอง มีร้านอาหารมากมายให้เลือกทานได้ตามอัธยาศัย รวมถึงตลาดยามค่ำคืนซึ่งเป็นที่นิยมก็อยู่ในละแวกใกล้เคียง และสามารถเดินเท้าไปสัมผัสหาดทรายขาวนุ่มของชายหาดกะตะได้เพียงไม่กี่ย่างก้าว เราเชื่อว่า โอโซ่ ภูเก็ต จะมอบบริการอันประทับใจตามแนวคิดหลักของแบรนด์ซึ่งมุ่งเน้นให้แขกผู้เข้าพักได้หลับสบาย ไม่พลาดการเชื่อมต่อ และพร้อมออกสำรวจประสบการณ์ใหม่ไปกับโอโซ่"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital