"สิงห์" ท้า "นักวิ่งปอดเหล็ก" ตะลุยธรรมชาติ "ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019" ชิงชัย 3 สนาม

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๖
สิงห์ ระเบิดศึกวิ่ง "เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019" สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ปีที่ 6 งานวิ่งที่สร้างประสบการณ์สุดท้ายทาย กับการวิ่งตะลุยด่านท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ใน 3 สนามที่เป็นเอกลักษณ์ ที่แตกต่างกัน ได้แก่ เขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี, สวนผึ้งไฮแลนด์ จ.ราชบุรี ปิดท้ายที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย เริ่มประเดิมสนามแรก เขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้

เมื่อเร็วๆนี้ ที่สิงห์ มิวเซียม ถนนสามเสน นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย ชลวิทย์ สุขอุดม ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ฐาปนะ วงศ์ไพบูลย์วัฒน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท สตาร์แฟชั่น (2551) จำกัด พร้อมผู้สนับสนุน ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน "เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019" หรือ "สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า ปี 6" งานวิ่งที่สร้างประสบการณ์ความสุข และท้าทายในการวิ่งตะลุยด่านท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า "ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สิงห์ ได้ให้ความสำคัญกับวงการกีฬามาโดยตลอด ทั้งในระดับประเทศ จนถึงระดับโลก รวมถึงในวงการวิ่งที่ปัจจุบันสิงห์ได้ให้ความสำคัญกับปลูกฝังให้คนหันมาออกกำลังกาย โดยได้ให้การสนับสนุนงานวิ่งทั่วประเทศมากมาย รวมถึงการจัดการแข่งขันวิ่ง สิงห์ ซีรี่ย์ รัน ที่เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการวิ่งของไทย สำหรับการแข่งขัน เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019 ที่จัดมาแล้วเป็นปีที่ 6 ก็ถือว่าเป็นอีกงานวิ่งที่สร้างมิติใหม่ให้กับงานวิ่งไทย ที่จะสร้างประสบการณ์ความสนุก สร้างรอยยิ้ม ตั้งแต่ปล่อยตัวจนถึงเข้าเส้นชัย การเรียนรู้การผ่านอุปสรรคต่างๆด้วยการทำงานเป็นทีม ความมีน้ำใจ พร้อมกับกับธรรมชาติที่สวยงาม"

ชลวิทย์ สุขอุดม ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ที่ สิงห์ จัดการแข่งขัน เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019 ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้รักการวิ่งผจญภัยอย่างมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน ครั้งนี้เรายังอยากให้เหล่านักวิ่งได้มีร่วมสนุกประลองวิ่งฝ่าด่านอุปสรรคที่สุดแสนจะสนุกในสนามที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามกันอีกครั้ง และจนเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในปีนี้จะสนุกกว่าทุกปีที่ผ่านมา ที่สำคัญสนามการแข่งขันทั้ง 3 สนามในปีนี้ จะมีความท้าทายที่แตกต่างกัน ทุกคนที่เข้ามาร่วมแข่งขัน จะได้พบกับความแปลกใหม่ และท้าท้าย ผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในปีนี้จะได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั้งคนไทย และชาวต่างชาติมาเข้าร่วมการแข่งขันอย่างมากมายเช่นทุกที่อีกครั้ง"

ส่วน ฐาปนะ วงศ์ไพบูลย์วัฒน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท สตาร์แฟชั่น (2551) จำกัด กล่าวว่า ต้องบอกว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งตนรู้สึกว่าการแข่งขันเดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรี่ย์ 2019 เป็นการแข่งขันรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนรักการวิ่งและการผจญภัย เชื่อมั่นว่าการแข่งขันรายการนี้จะสร้างความสุข และสุภาพดีที่ให้กับพี่ๆน้องๆนักวิ่งทุกคนครับ

การแข่งขัน "เดอะ สิงห์ ออบสตาเคิล เทรล ซีรีย์ 2019" ในปีนี้จะมีการแข่งขันใน 3 สนาม ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยจะเริ่มแข่งขันสนามแรกที่ สนามเขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 "เก่ง" เป็นสนามที่จะใช้ศักยภาพในตัวเองในการผ่านด่านต่างๆ, สนามที่ 2 ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จ.ราชบุรี วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 จะเป็นสนามภาคใต้แนวคิด "แกร่ง" ที่จะต้องพิสูจน์น์ความแข็งแกร่งของร่างกาย และปิดท้าย ในสนามที่ 3 สิงห์ปาร์ค เชียงราย วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 สนาม "กล้า" ใช้ความกล้าในการตะลุยผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งทั้ง 3 สนามเป็นสนามที่มีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงามให้นักวิ่งทุกท่านได้สัมผัสและจะประทับใจ ร่วมสนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, น้ำดื่มตราสิงห์, บริษัท สตาร์แฟชั่น (2551) จำกัด, โคลัมเบีย, SEA TO SUMMIT, GEAR AID, STANCE, Hydro Flask, R.O.X. Outdoor Store, เครื่องดื่มเกลือแร่ พาวดูแรนซ์, เดอะมูฟเม้นเพลย์กราวด์, ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ท, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดปราจีนบุรี

ทั้งนี้การแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทบุคคล ชาย-หญิง ตามรุ่นอายุ มีสองระยะ คือ สปริ้นท์ 8 กม. ผ่านอุปสรรค 20 ด่าน และ ไลอ้อนฮาร์ท 15 กม. แข่งขันบนสนามหลัก 8 กม. โดยเพิ่มระยะพิเศษบนทางวิ่งธรรมชาติอีก 7 กม., ประเภททีม (4คน ไม่จำกัดเพศ และอายุ) ระยะ 3 รอบ (รอบละ 8 กม.) รวม 24 กม. โดยสมาชิก 2 คนแรก เริ่มออกตัวในรอบแรก จากนั้นสมาชิกทีมอีก 2 คนวิ่งในรอบที่ 2 และสมาชิกทีมทั้ง 4 คนวิ่งพร้อมกันในรอบที่ 3 และประเภทแฟมิลิ่ คิดส์ วอร์ค/รัน (อายุ 6 ขวบขึ้นไป) แข่งขัน 2 กม. ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊ค : Singha Obstacle Trail และลงทะเบียนสมัครได้ที่นี่ www.SportsRepublicTH.com หรือ https://my.raceresult.com/119973/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้