อร่อยเด็ด เส้นเหนียวนุ่มกับเมนูบะหมี่เส้นสดสไตล์กวางตุ้ง ที่ห้องอาหารจีนไดนาสตี้

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๒
เสิร์ฟตำนานความอร่อยของบะหมี่เส้นสดที่รังสรรค์ตามแบบฉบับ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคนรักเมนูเส้นๆมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยของบะหมี่เส้นสดเคล็ดลับความอร่อยจากเชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง กับหลากเมนูการันตีความสดใหม่ชามต่อชาม สูตรลับความอร่อยอยู่ที่เส้น ด้วยเทคนิคการรีด นวด กด จนเข้าที่ ใช้แป้งแบบวันต่อวัน เพื่อให้ได้บะหมี่เส้นสดขนาดบางกำลังดี เหนียวนุ่ม อร่อยมีให้คุณได้เลือกชิมได้ถึง15 เมนู อาทิ บะหมี่กุ้งล็อบสเตอร์ซอสเซี่ยงไฮ้ บะหมี่กุ้งแม่น้ำซอสเสฉวน บะหมี่เนื้อวากิวสไตล์ฮ่องกง บะหมี่หมูแดง บะหมี่เป็ดอบซอส บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง และเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่คนกินเส้นไม่ควรพลาด ในราคาเริ่มต้นเพียง 265 บาท++ ต่อชาม (ราคาข้างต้นไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

เชิญพิสูจน์เสน่ห์ของบะหมี่เส้นสดได้แล้ววันนี้ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 น. – 14.30 น. สำหรับมื้อกลางวันและ 18.00 น. – 22.30 น.สำหรับมื้อค่ำสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255หรือ อีเมล์: [email protected]

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty

เฟสบุ๊ค: Dynasty - Centara Grand at CentralWorld

หรือ อินสตาแกรม: dynastycgcw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา