ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกโครงการ Football for Friendship ของก๊าซพรอม เตรียมแบ่งปันทักษะความรู้แก่เหล่านักเตะเยาวชนจากทั่วโลก ณ กรุงมาดริด

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
- ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกจากโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship (F4F) ของก๊าซพรอม จะเข้าร่วมกิจกรรมสุดท้ายของโครงการประจำฤดูกาลที่ 7 ณ กรุงมาดริด ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมถึง 2 มิถุนายน โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในช่วงของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ ประจำปี 2562

นับเป็นครั้งแรกที่การประชุม International Football for Friendship Forum จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดท้ายของโครงการ โดยเหล่าผู้ฝึกสอน ทีมแพทย์ ผู้สื่อข่าวจากสื่อชั้นนำระดับโลก ตลอดจนนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง และตัวแทนจากสถาบันและสมาพันธ์ฟุตบอลทั้งหลาย จะมาร่วมหารือถึงคำถามสำหรับการเตรียมตัวนักเตะรุ่นเยาว์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ แนวทางการศึกษากีฬาแบบใหม่ หลักการในการสร้างทีมฟุตบอลรุ่นเยาว์ให้ประสบความสำเร็จ ตลอดจนวิธีการในการพัฒนาด้านอาชีพของนักเตะรุ่นเยาว์

ปีนี้ ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ นักฟุตบอลผู้เป็นตำนานระดับโลกและเจ้าของรางวัล Ballon d'Or 2 สมัย จะมาร่วมเป็นวิทยากรบนเวทีประชุมระดับนานาชาติงานนี้ด้วย

ในมาดริด ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ จะมาพบปะเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ Football for Friendship ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของโครงการ และบอกเล่าประสบการณ์ด้านกีฬา การฝึกฝนแบบนักเตะมืออาชีพที่น่าสนใจ ตลอดจนร่วมแบ่งปันความรู้สำคัญให้กับนักเตะมือใหม่เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship ของก๊าซพรอม ค่านิยมที่เหล่าเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการจากนานาประเทศร่วมกันส่งเสริมนั้นมีคุณค่าเหนือกาลเวลา หากปราศจากแนวคิดของความเสมอภาค ความมีน้ำใจ ความยุติธรรมแล้ว คุณจะไม่สามารถจินตนาการถึงโลกที่มีความสมดุลได้เลย เราจึงมีเป้าหมายหลักในการปลูกฝังให้เด็กเต็มใจที่จะร่วมมือและสื่อสารซึ่งกันและกัน เพราะความสามารถในการประนีประนอมรอมชอม และหาภาษากลางที่สามารถใช้ร่วมกันได้ในสภาพแวดล้อมที่คนมีความแตกต่างกันมากที่สุดนั้นถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกอาชีพนักกีฬาหรืออาชีพอื่นใดก็ตาม" ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกของโครงการกล่าว

โซฟี โฟลด์ ตัวแทนรุ่นเยาว์จากกรุงวอชิงตัน วัย 12 ปี จากโครงการ Football for Friendship กล่าวว่า "หนูมีความสุขมากที่โครงการ Football for Friendship มอบโอกาสให้หนูได้พบกับนักฟุตบอลมืออาชีพ และในปีนี้ ที่มาดริด หนูจะได้พบปะและพูดคุยกับฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ นักเตะระดับตำนานตัวจริง! นับเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการระดับโลกเช่นนี้! สำหรับหนู นี่เป็นแรงบันดาลใจอันยอดเยี่ยมในการทำตามความฝันจริงๆ!"

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/885679/Franz_Beckenbauer.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/837140/Gazprom_Football_for_Friendship_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ