SO Beach Party: Pride Night - Drag Me Home" ปาร์ตี้ริมชายหาดเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศ ปาร์ตี้ธีม LGBT

อังคาร ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๒
วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 นี้ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ขอเชิญชวนคุณๆ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ สตรีข้ามเพศ บุรุษข้ามเพศ และทุกๆคน ออกมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับ ความหลากหลายและความเท่าเทียมกันกับความรักที่ปราศจากเงื่อนไข และร่วมรำลึกในโอกาสครบรอบ 50 ปี เหตุจลาจลที่สโตนวอลล์ อันเป็นเหตุให้เดือนมิถุนายนของทุกปี เป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBT

ออกมาเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ความเท่าเทียมกัน และความหลากหลายทางเพศ กับงาน โซ บีช ปาร์ตี้ (SO Beach Party) ปาร์ตี้ริมชายหาดที่ดีที่สุดและเก๋ที่สุดในชะอำและหัวหิน ในปาร์ตี้สุดพิเศษและอลังการงานสร้างกับ 'งานโซ บีช ปาร์ตี้ ไพรด์ ไนท์ (SO Beach Party: Pride Night)' ซึ่งจัดขึ้นเป็นธีมพิเศษประจำเดือนมิถุนายนเท่านั้น ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังจากที่ปีที่ผ่านมา (2018) ทางโรงแรมได้จัดงานร่วมกับศิลปินจาก Trasher Bangkok (แทรชเชอร์ แบงคอก) ศิลปินและทีมงานจัดงานปาร์ตี้ชาว LGBT ชื่อดังจากกรุงเทพฯ ซึ่งในปี 2562 นี้ ทางผู้จัดงานได้ยกระดับความแซ่บ และเก๋ของงานไปอีกขั้น จัดเต็มด้วยโชว์สุดอลังการจากเหล่าแดรกควีนระดับแนวหน้าของเมืองไทย นำโดย Angele Anang ผู้ชนะจากเวทีประกวด Drag Race Thailand ซีซั่น 2 พร้อมด้วย MC Zymone และโชว์สุดพิเศษของเธอ และเพื่อนๆ แดรกควีนระดับพระกาฬ อาทิ Gisele ขวัญ Beyonce Miss Gim Huay

เราขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาเต้น ออกมาสนุกสุดเหวี่ยงตลอดคืนและแดนซ์จนชายหาดลุกเป็นไฟ ไปกับบทเพลงในดวงใจของชาวเกย์ เก้ง กวางทั้งหลาย หรือเรียกได้ว่าเปรียบเสมือน เพลงชาติของชาว LGBT ที่งานนี้ขนมาหมดตั้งแต่เพลงออริจินัลในยุค 70 ไปจนถึงเพลงประจำผับเกย์ทุกๆผับอย่าง I will Survive ที่ทุกคนรู้จัก จนถึงเพลงสุดฮิตที่ร้องตามได้ทุกคน จากฝีมือการมิกซ์เพลงจากดีเจหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย ที่เขาว่าหล่อที่สุดในหัวหิน DJ Adachi (ดีเจอาดาชิ) และดีเจสุดสวย DJ Plernplang (ดีเจเพลินเพลง) ดีเจสาวสวยมากความสามารถ ประจำโซ โซฟิเทล หัวหิน ที่พร้อมจะประชันความสวยพร้อมสร้างสีสันความสนุกให้กับทุกๆ คนไปกับเสียงดนตรีที่คัดสรรมาแล้วเพื่อสร้างความสนุกให้คนตลอดคืน

ทั้งหมดนัพบกันที่บีช โซไซตี้ (Beach Society) ร้านอาหารและบีชคลับริมชายหาด ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น

งานนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

บัตรสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ TicketMelon.com หรือ http://bit.ly/SBP-01JUN19

บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท สำหรับบัตรล่วงหน้า (หน้างานใบละ 500 บาท)

โต๊ะวีไอพี พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sobeachparty.com, http://bit.ly/SBP-01JUN19

หรือทาง

Facebook.com/SOSofitelHuaHin

Facebook.com/SOBeachParty

"เรารู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นำโชว์สุดอลังการจากทีมงานมากความสามารถ มาร่วมจัดงานโซ บีช ปาร์ตี้ ไพรด์ ไนท์ ที่โซ โซฟิเทล หัวหิน ในเดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาวเรา" มร. เปโดร คอสต้า ผู้ก่อตั้ง COSTA Luxury Consulting ผู้จัดงานโชว์ Drag Queen ชื่อดังจากกรุงเทพฯ ผู้ร่วมสนับสนุนโชว์สุดอลังการในงานโซ บีช ปาร์ตี้ในครั้งนี้

" โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นจุดมุ่งหมายสำคัญที่รวบรวมทุกความหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน และให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมกัน สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นใคร เราเอาใจใส่และดูแล พร้อมให้บริการแก่ทุกๆ ท่านด้วยความเคารพและความเข้าใจ ทั้งแขกผู้มีเกียรติ ทั้งพนักงาน ตลอดจนทีมงานทุกๆ ท่าน และในโซ บีช ปาร์ตี้ ในเดือนมิถุนายนนี้ จะเป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราให้ความสำคัญกับการเฉลิมฉลองความเท่าเทียมและความรักที่ปราศจากเงื่อนไขในแบบเก๋ไก๋และมีสไตล์" คุณชิดชนก พศินพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน กล่าวเสริมถึงการจัดงานในครั้งนี้

สำหรับใครที่อยากโชว์ของ แต่งตัวมาประชันกันได้ในธีม "นางโชว์" (Drag Queen) เพราะงานนี้ใครที่แต่งตัวได้เก๋ไก๋และเลิศที่สุด รับรางวัลใหญ่บัตรกำนัลห้องพักมูลค่ามากกว่า 5 หมื่นบาท หรือจะแต่งตัวในสไตล์ธีมสีรุ้ง มาอวดสีสันในสไตล์ของคุณที่ริมชายหาดไปกับเรา สีใครสด สีใครได้ใจ เรามีรางวัลบัตรกำนัลสปาให้ไปปรณนิบัติผิวหน้าหรือผิวกายกันอีกด้วย

ส่วนใครที่กำลังกังวลเรื่องที่พัก เราขอแนะนำให้สำรองห้องพักกับทางโรงแรม เพราะนอกจากจะไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางแล้ว ยังได้เข้างานบีช ปาร์ตี้ ได้ฟรี ถึง 2 ท่านด้วยกัน ห้องพัก SO Comfy ราคาเริ่มต้นที่ 6,350 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สนใจสำรองห้องพักได้ที่ www.so-sofitel-huahin.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital