บลูพอร์ตหัวหิน ชูเทรนด์สุขภาพ จัดแข่งลดน้ำหนัก ท้าลดประชดร้อน (Burn your fat off) ครั้งแรกของเมืองหัวหิน โดยเทรนเนอร์มืออาชีพ ด้วยกิจกรรมการลดน้ำหนักถูกวิธี พร้อมเผยเคล็ดลับเพื่อสุขภาพ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
ศูนย์การค้า บลูพอร์ตหัวหิน ส่งเสริมเทรนด์รักสุขภาพ จัดการแข่งขันท้าลดประชดร้อน (Burn Your Fat Off 2019) หน้าร้อนนี้จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล ให้แก่คุณผู้หญิงที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี โดยมีเทรนเนอร์มืออาชีพ จากทรู อารีน่า หัวหินคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน 38 วัน (23 พฤษภาคม – 29 มิถุนายน)

หลังจาก ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ผุดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม (Fit & Firm) ให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้ออกกำลังกายร่วมกัน ทุกเย็นวันจันทร์ ถึง ศุกร์ จึงเกิดแนวคิดในการสานต่อกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพดังกล่าว ซึ่งกิจกรรมท้าลดประชดร้อนนี้ จะมีเทรนเนอร์มืออาชีพ จากทรู อารีน่า หัวหินคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมการลดน้ำหนัก และดูแลรูปร่างอย่างถูกวิธี เช่น

- Burn Your Fat Off กิจกรรมการกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ และความกระฉับกระเฉง การทดสอบสมรรถภาพร่างกาย พร้อมโจทย์ Mini Challenge ที่จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละสัปดาห์ เช่น การเข้าร่วมคลาสออกกำลังกาย, การคาดิโออย่างถูกวิธี, เวทเทรนนิ่ง โดยเทรนเนอร์มืออาชีพ จากทรู อารีน่า หัวหิน ที่จะคอยดูแล และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

- Eat well live well การให้ความรู้ในการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่งเสริมการลดน้ำหนัก ลดไขมัน สร้างมวลกล้ามเนื้อ โดยไม่โยโย่ จาก เชฟมืออาชีพ จาก You Hunt we cook และ ปรานคีรี

- Fit and firm เทคนิคการรักษารูปร่างให้ได้สัดส่วนในระยะยาว โดยไม่กลับมาอ้วนอีก การแต่งกายเพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพ และการเลือกเครื่องแต่งกาย ให้เหมาะสมกับรูปร่าง

ภายในงานยังมีขบวนสินค้าแบรนด์ชั้นนำ เพื่อสุขภาพ ที่จะขนทัพมาลดราคา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้ที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพทุกท่าน

สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ที่ออกแบบให้อย่างถูกต้องและครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ โดยในวันที่ 23 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา เที่ยงเป็นต้นไป จะมีพิธีเปิด โดยเซเลบริตี้ ผู้ดูแลรูปร่างและสัดส่วนชื่อดัง อย่าง คุณแพร์ อลิตา ตันติวีรสุต Top 4 Health & Fitness Influencer by Influence Asia 2015 และ 2017 มาพูดถึงการดูแลรูปร่าง และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันในลำดับต่างๆ นอกจากจะน้ำหนักลดอย่างสุขภาพดี พร้อมรูปร่างที่กระชับได้สัดส่วนแล้ว ยังจะได้รับรางวัลดังนี้

- รางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และแพคเกจสมาชิกฟิตเนส ราย 1 ปี จากทรู อารีน่า หัวหิน

มูลค่า 40,000 บาท

- รางวัลที่ 2 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท และแพคเกจสมาชิกฟิตเนส ราย 6 เดือน จากทรู อารีน่า หัวหิน มูลค่า 27,000 บาท

- รางวัลที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท และแพคเกจสมาชิกฟิตเนส ราย 3 เดือน จาก ทรู อารีน่า หัวหิน มูลค่า15,200 บาท

ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันโดย ทรู อารีน่า หัวหิน, GNC, Uniqlo, ปรานคีรี และ Sizzler สำหรับคุณผู้หญิงที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครฟรี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน

ดูรายละเอียดกิจกรรม เงื่อนไขต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111, 086-076-4640 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ