คอลเลคชั่นพิเศษ GIGI HADID X VOGUE EYEWEAR ปี 2019

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
เฉลิมฉลองสองปีแห่งการร่วมมืออันสร้างสรรค์ที่แสนสำเร็จ คอลเลคชั่นพิเศษ Gigi Hadid x Vogue Eyewear

จึงเริ่มออก ทัวร์ชวนฝันครั้งใหม่ในเมืองหลวงแห่งแฟชั่นโปรดของเหล่าซูเปอร์โมเดล: มหานครนิวยอร์ก

แต่ละสไตล์ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบและตั้งชื่อโดย Gigi และจะสะท้อนช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตของเธอเนื่องด้วยแรงบันดาลใจจากหลากหลายอารมณ์ในมหานคร ผู้คนและสถานที่ต่างๆ ที่ต้อนรับเธอเป็นอย่างดี

ตั้งแต่ภาพสะท้อนแห่ง "เมืองที่ไม่เคยหลับใหล" ในแบบเรโทรฟิวเจอร์สุดเท่ไปจนถึงคลับพิเศษสุดหรูสำหรับ A-ลิสต์ในแมนแฮตตัน

Gigi ก็ได้เชิญให้เราไปชมเทรนด์ใหม่ล่าสุดกันอย่างครบถ้วนพร้อมด้วยเอกลักษณ์ด้วยตัวตนที่ไม่เหมือนใคร

แว่นเหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงสไตล์ที่ทันสมัยอย่างเป็นธรรมชาติของเธอออกมา ทั้งยังเน้นย้ำมุมมองก้าวหน้าสำหรับหญิงสาวร่วมสมัยด้วยภาพลักษณ์ที่ตรงกับตัวตน ไม่ว่าจะเป็นแว่นแบบบังหน้าหรือกรอบใหญ่ หรือแว่นทรงเล็กกรอบเหล็ก แบบแคทอาย หรือกรอบดำสุดสวยสไตล์ยอดนิยมยุค 90's คอลเลคชั่นนี้ก็มีทุกอย่างที่คุณต้องการและพร้อมให้เลือกสรรเพื่อแสดงตัวตนของคุณออกมา

นี่แหละคือ Vogue ในแบบของ Gigi แล้ว Vogue ของคุณล่ะเป็นแบบไหน? #SHOWYOURVOGUE

ลุคทันสมัยแต่ซ่อนลูกเล่น: โดดเด่นกว่าใครท่ามกลางแสงสียามค่ำคืนแห่งมหานคร สไตล์สุดเท่ของแว่นยังมีกลิ่นอายความเรโทรฟิวเจอร์อยู่เล็กๆ เพื่อเสริมความหรูหรา แบบร่วมสมัย นี่แหละคือเทรนด์ของชีวิตที่ขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยรูปทรง

แว่นที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ผ้าไหมซาตินดูหรูหราขึ้นมาจนเป็นสไตล์แฟชั่นอันทรงพลัง

VO5257S – ZOOM IN

ดูดีได้ไม่ว่าจะกลางคืนหรือกลางวัน ทรงนี้ได้รับการออกแบบตามท่วงทำนองชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยพลังของนิวยอร์ก สไตล์นี้แหละที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่และนิยามบุคลิกของสาวที่ไม่ยอมให้ ใครมาเอาชนะ แว่นใหญ่ล้ำยุค เน้นย้ำตัวตนอันหนักแน่นของคุณ สไตล์อันหนักแน่นของแว่นนี้ยังโดดเด่นในด้านความหลากหลายด้วยสีใสที่โอบรับสีสันต่างๆของแคตวอล์ก โอปอลหรือ SKUS สีขาว จึงมีสีสันทีเข้ากับโทนสีไล่เฉดสีต่างๆ พร้อมยังมีคุณสมบัติกระจกแบบเงาสะท้อน จึงมอบลุคสุดเก๋ทันแฟชั่นให้กับคุณหรือจะเลือกสีดำคลาสสิกหรือกรอบลายก็ได้ตามที่ต้องการ

สวมใส่ได้หมดไม่ว่าคุณจะเป็นทนายสุดเท่หรือนางแบบสุดสวย ทุกคนในเมืองต่างมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จ และ Gigi ก็ได้นำเทรนด์นี้ด้วยลุคที่ดูดีทุกมุมมอง Gigi แสดง ให้เห็นถึงความชื่นชอบในด้านกีฬาด้วยแว่นคู่นี้ที่ใครๆก็ต้องครอบครอง เหล็กขัดเงาและกรอบสุดเท่พร้อมเฉดสีใหม่ล่าสุดนั้นสะท้อนบุคลิกสมัยใหม่ของ Gigi ที่ไม่ยึดติดและพร้อมลุยอยู่เสมอ

VO4137S - G-VISION

สะท้อนความมีเสน่ห์ของเมืองออกมาได้อย่างสบายๆ ด้วยรูปทรงขี้เล่น แว่นกรอบเหล็กทรงเรขาคณิตนี้เพิ่มอารมณ์แบบเรโทรฟิวเจอร์ให้กับเทรนด์ใหม่ด้วยมุมสุดเฉียบและเฉดสีสะดุดตา จับคู่กรอบเหล็กทรงเหลี่ยมเข้ากับเลนส์แบบไล่เฉดสามสี ลุคนี้จึงโดดเด่น ประดุจดังดั่งการนำแฟชั่นในอดีตกลับมาอีกครั้ง แม้ Gigi จะมีเป้าหมายในอนาคตอันก้าวไกล แต่เธอก็ไม่เกรงกลัวที่จะมองย้อนกลับ ไปยังเอเจนซี่ที่ช่วยให้เธอเริ่มต้นในเส้นทางนี้ ซึ่งก็คือ 23rd Street, New York City นั่นเอง เธอให้ลุคนี้สะท้อนถึงอิสรภาพและบุคลิกที่โดดเด่น จึงเปิดเผยให้โลกได้เห็นถึง มุมมองอันไม่เหมือนใคร มาพร้อมการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์สดใหม่ร่วมสมัย

VO4140 - 23RD STREET

ลุคนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับคนธรรมดา แต่เท่ด้วยสีสันแบบใหม่ที่โดดเด่น ออกแบบมาเพื่อ เสริมเอกลักษณ์ เนื่องจากกรอบแว่นขนาดใหญ่เกินจำเป็นนี่แหละที่จะเหนือล้ำได้ทุกเทรนด์ ด้วยรูปแบบเด่นชัดในแบบของตัวเอง รูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่และกรอบสะพานคู่ จึงนิยามคำว่าเอกลักษณ์ขึ้นมาใหม่ด้วยการเสริมกลิ่นอายอนาคตเข้าไปกระโดดข้ามกาลเวลาไปพร้อมกับเอกลักษณ์ของแว่นคู่นี้ที่ต้องมีไว้ครอบครอง เสริมเสน่ห์ระดับ A-ลิสต์ สนุกได้แม้ไม่มีใครมอง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไนต์คลับในมหานครที่ไม่เคยหลับใหล และเสริมเสน่ห์แบบดารายุค 90's Gigi รู้ดีว่าเธอต้องทำ อย่างไรเพื่อให้ค่ำคืนสดใสและปาร์ตี้ได้สนุกสุด ๆ

VO5280SB – SOHO

เกิดในยุค 90's และมุ่งหน้าสู่อนาคต เสน่ห์ของคนยุคนี้นี่แหละที่โดดเด่นมีสไตล์ แว่นทรงนี้ได้นิยามคำว่าผู้นำเทรนด์ขึ้นมามาใหม่ด้วยกรอบแบบตัดและรูปทรงที่กว้างออก ด้านข้าง จึงเหมือนการเติมความโดดเด่นแห่งอนาคตให้กับแว่นอารมณ์ยุค 90's ใน ขณะเดียวกัน สีของกรอบและเลนส์นั้นก็มีความร่วมสมัยเป็นที่สุดเหมือนเดินอยู่บน แคตวอล์ก แถมยังไม่รวมกรอบแบบดำขลับและกรอบลาย จึงขับความโดดเด่นให้กับ เลนส์สีทึบและคริสตัลสวารอฟสกีระยิบระยับขึ้นมา ช่างเป็นแฟชั่นที่น่าดึงดูดและให้ลุคพรีเมี่ยมอย่างแท้จริงไม่ว่าเธอจะนั่งรถไฟใต้ดินหรือเดินเฉิดฉายบนพรมแดง Gigi ก็มาพร้อมกับลุคแบบเรโทรชิคได้เสมอ เธอจึงทำให้เทรนด์สุดฮออตของปีนี้กลับมาโดดเด่นขึ้นอีกครั้งด้วยรูป ทรงขนาดเล็กที่เหมาะกับสตรีและสไตล์กรอบเหล็กทั้งหมดที่แสนโดดเด่น Gigi นำเสนอความเก๋ทั้งหมดออกมาได้อย่างแน่นอน

VO4138S - LAFAYETTE

รวมเทรนด์สุดฮอตของปีนี้เข้าด้วยกันด้วยกรอบเหล็กใหม่ของรูปทรงแคทอาย ช่างเปี่ยมเอกลักษณ์ยิ่งกว่าใคร Gigi ทำให้เอกลักษณ์ความแปลกใหม่สำหรับสตรียุค 90's กลับมาโดดเด่นได้อีกครั้งด้วยกรอบขนาดเล็กกะทัดรัด ที่ทำด้วยวัสดุเหล็กที่บางลง ขอบหลากสีและเฉดสีนำเทรนด์นั้นมาในรูปแบบหลากหลาย ตั้งแต่สีลูกกวาดไปจนถึง โทนสีเหล็ก ประดุจการคิดค้นการดีไซน์แบบวินเทจขึ้นมาใหม่โดยสอดแทรกความร่วมสมัยเข้าไปด้วยแว่น Bella ก็เหมือนกับแรงบันดาลใจในตัวเธอ เนื่องด้วยความชิคของแว่นนี้เกิดขึ้น จากสีที่ตัดกัน แถมยังให้ความประหลาดใจได้อย่างไม่คาดคิด Gigi พร้อมแสดงความ เป็น Vogue ในตัวเธอออกมาเสมอด้วยเสน่ห์แบบสตรีเมืองกรุงในตัวเธอ พร้อมทั้งยัง สามารถผสมลุคแบบเรียบง่ายแห่งสาวหรูร่วมสมัยเข้ากับสไตล์แฟชั่นทรงพลัง

VO5283S – BELLA

ตัดกันอย่างชัดเจน จัดวางเลเยอร์อย่างน่าสนใจ จึงทำให้คุณแสดงความโดดเด่นในการ เป็นเจ้าแม่แฟชั่นออกมาได้และพร้อมเจิดจรัสภายใต้แสงสปอตไลท์ จับคู่โทนสีโอปอล หรือลายกราฟิกเข้ากับสีเลนส์และเงาสะท้อนนิดๆของแว่น รูปทรงเลนส์นำเทรนด์สุดๆ ที่จะทำให้คุณมีสไตล์และเอกลักษณ์ได้ยิ่งกว่าใคร เลือกเลยว่าจะสวมแว่น สีโอปอลนู้ดหรือเทาอ่อน หรือจะเป็นสีดำล้วน หรือสีชมพู-ขาว-ดำที่ตัดกันชัดเจนก็ได้ ทั้งหมดนี้มีพร้อมสำหรับทุกอารมณ์ที่คุณต้องการเอื้อมไปให้สูงถึงท้องฟ้า: Highline Gigi ชอบถ่ายภาพกับกระจกที่พบเห็นได้ทั่วไป ในตึก สูงระฟ้าท่ามกลางย่านแมนแฮตตัน เธอจึงสะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นไม่ธรรมดาไปทั่วทุกแห่งหน เล่นกับลูกเล่นของกรอบทรงเรขาคณิต รวมเข้ากับกรอบ เลนส์แบบทรงโล่และสีที่สดใส แว่นทรงนี้จึงมีชีวิตชีวาและขับพลังงานแห่งเทรนด์ใหม่ ในเมืองออกมา

VO5284S – HIGHLINE

แว่นทรง Highline ออกแบบมาเพื่อผู้นำเทรนด์แห่งอนาคต พร้อมจะกระตุ้นสไตล์ชาว เมืองและแฟชั่นสมัยใหม่ในตัวคุณออกมา นำเทรนด์ไปด้วยลุคกรอบเดียวที่ไม่เหมือน ใคร ทิวทัศน์ในเมืองและตึกสูงระฟ้า ทั้งหมดนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับกรอบทรง เรขาคณิตและเลนส์ทรงโล่ของกรอบแว่นสุดเท่นี้ พร้อมกันนั้นยังมีสีใสประดุจแคตวอล์ก สีดำกราฟิกหรือกรอบขาวพร้อมการไล่สีสามเฉดสีที่จะเติมแต่งสีสันให้มากขึ้นเหมาะกับสาวขี้เล่นที่สดใสแต่ก็มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร แว่นแคทอายทรงนี้แหละจึง

แสดงออกถึงความรักในด้านแฟชั่นในตัว Gigi ออกมา ช่างเป็นการแสดงตัวตนอัน สมบูรณ์แบบและผสมผสานความโดดเด่นและเรียบง่ายกันอย่างลงตัว ความงามที่แท้ จริงนั้นไม่จำกัดอยู่แค่ในด้านสไตล์ ไม่ใช่ภาพลักษณ์ของคุณ แต่เกี่ยวกับวิถีชีวิตของ คุณด้วย ลองจินตนาการว่าเริ่มออกไปเที่ยวตอนกลางคืนในคลับที่เท่ที่สุดในเมือง แล้วไปยังร้านอาหารแบบเปิด 24 ชั่วโมง SUPER ได้มอบเอกลักษณ์ความเป็นตัวของ ตัวเองแห่งสาวกรุงนิวยอร์กออกมาได้อย่างดีที่สุด พวกเธอจะสนุกไปได้ในทุกที่และไม่ เกรงกลัวที่จะ #SHOWYOURVOGUE

VO5282SB - SUPER

กรอบขนาดใหญ่เกินจริงและการตกแต่งด้วยคริสตัลส่องประกาย ทั้งหมดนี้ทำให้รูป ทรงกรอบแว่นสุดฮอตแห่งฤดูกาลโดดเด่นขึ้นอีก ทั้งยังมาพร้อมกับเสน่ห์แนวอนาคต และบุคลิกขี้เล่น เธอนี่แหละที่เปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน วัสดุแอซิเตตมาพร้อม กับกรอบลายสีสันสดใส โอปอลส่องประกาย หรือจะเป็นสีขาวล้วนก็ได้ แต่ไม่ว่าคุณจะ เลือกแบบไหนก็เข้ากับเลนส์เข้มสีทึบได้ทั้งนั้น ลุคนี้แหละที่สร้างมาเพื่อคุณ คอลเลคชั่นพิเศษ Gigi Hadid x Vogue Eyewear นั้นจะขาดสไตล์อีกสองแบบนี้ไม่ได้เลย มันคือเสน่ห์ที่สามารถสวมใส่ได้ทังกลางวันและกลางคืน เหมาะกับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะเต้นอยู่ใต้แสงไฟหรือจะเดินโดดเด่นในเมืองประดุจแคตวอล์กก็ตาม

VO4139SB – TAURA

ใช้ลูกเล่นเสน่ห์แบบเรโทรชิค แล้วเติมแต่งด้วยรูปทรงกรอบเหล็กเลนส์ต่ำ ลุคนี้แหละ ที่มีความโดดเด่นด้านแฟชั่นสุด ๆ เฉดสีเข้มสุดนำเทรนด์และคริสตัลสวารอฟสกี้ระยิบ ระยับนั้นตัดกันอย่างสวยงามเข้ากับโทนสีของกรอบเหล็ก มีตัวเลือกสีทองแดงสำหรับ สตรีหรือสีโรสโกลด์ หรือจะเท่ทันสมัยด้วยสีเงินและกรอบดำขลับก็ยังได้ ทั้งหมดนี้จะ รับประกันได้เลยว่าคุณจะมีลุคเหมือนดาวเด่นทั้งตอนกลางวันและยามค่ำคืน

VO5281 – YOLA

มาในทรงแคทอายแบบเรโทรชิค พร้อมได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 50's กรอบแอซิเตตขนาดเล็กนี้แหละที่ขับเสน่ห์ร่วมสมัยแบบใหม่ออกมาได้ เลือกได้ในแบบสีสันสดใสที่ผลิตโดยวัสดุแอซิเตต ไม่ว่าจะเป็นสีนาตาล/เทา กรอบลาย สีแดงโอปอลท้าสายตา หรือจะเป็นกรอบใสสุดนำเทรนด์ ลุคพิเศษไม่เหมือนใครนี่แหละที่จะขับพลังในตัวคุณออกมา: #SHOWYOURVOGUE ด้วยสไตล์ Gigi Hadid x Vogue Eyewear

อันโดดเด่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4