เวดดิ้งแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2562 ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
พบกับงานเวดดิ้งแฟร์ เทศกาลงานวิวาห์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่มาพร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นแพ็คเกจงานแต่งงานที่ดีที่สุด พร้อมให้คู่บ่าวสาวเนรมิตงานแต่งงานให้สมบูรณ์แบบที่สุด ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

พิเศษยิ่งกว่าปีไหนๆ ด้วยแพ็คเกจงานแต่งที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมด้วยของอภินันทนาการแบบจัดเต็ม ช่วยสานฝันวันวิวาห์และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้เป็นที่ประทับใจไม่รู้ลืม นำทีมโดยทีมงานเวดดิ้งมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน และพาชมสถานที่จัดงานหมั้น งานเลี้ยงฉลองสมรส และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ภายในห้องวายุภักษ์แกรนด์บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงถึง 1,200 คน ถูกออกแบบโดยมีเพดานสูงถึง 9.3 เมตร และไม่มีเสามาบดบังทัศนียภาพ ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ตกแต่งเติมบรรยากาศโรแมนติกด้วยดอกไม้ที่งดงาม พร้อมเสิร์ฟหลากเมนูอาหารเลิศรสให้ได้ลิ้มลอง และเปิดโอกาสให้ได้เลือกชมสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานครบวงจรภายในงานเวดดิ้งแฟร์ วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 9.00 - 19.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เท่านั้น

ข้อเสนอสุดคุ้มในงานเวดดิ้งแฟร์ 2562:

- ส่วนลดแพ็คเกจงานแต่งงานสูงสุดถึง 25%

- ส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ให้บริการด้านงานแต่งงาน เช่น เวดดิ้ง แพลนเนอร์, ร้านชุดแต่งงาน, ร้านเครื่องประดับ, ร้านพานขันหมาก, ร้านของชำร่วย, ผู้ให้บริการโฟโต้บูธ ฯลฯ

- คู่รักที่วางเงินมัดจำสำหรับจัดงานแต่งงานกับทางโรงแรมฯ มีสิทธิลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักในเครือเซ็นทารา บัตรกำนัลห้องพักและบัตรรับประทานอาหารโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่: https://goo.gl/ypfg1H

สอบถามรายละเอียดงานเวดดิ้งแฟร์ 2562 เพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์: 02 143 1234 ต่อ 8317

อีเมล: [email protected]

LINE@: CentraGovernment

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/centrahotelandconventioncentre

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centra/cgc/wedding

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?