อาคเนย์ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ ที่ให้ผลตอบแทนสูง มีความก้าวหน้าในอาชีพ ฉีกกฎรูปแบบการทำงานแบบเดิมๆ ไม่เป็นลูกจ้างใคร และสามารสร้างอิสรภาพทางการเงินที่ออกแบบเองได้ ผู้ที่สนใจสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อกรอกรายละเอียดการสมัครผ่านระบบ S-Recruit กับอาคเนย์ ชีวิตดีๆ ที่กำหนดเองได้ไม่ไกลเกินเอื้อม

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/1470880282949042/posts/2229353350435061/

เกี่ยวกับอาคเนย์

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เป็นหนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี โดยนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ซึ่งปัจจุบันกลุ่มอาคเนย์ประกอบด้วย 3 บริษัทหลัก ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.segroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน