เชิญสัมมนาฟรี!! เทคโนโลยีการตรวจวัดแบบ Optical 3D Metrology ในอุตสาหกรรมพลาสติก

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๔
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานระดับโลก โดยความร่วมมือกันครั้งแรกในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ระหว่าง GOM และ แอพพลิแคด จัดงานสัมมนา Plastics Knowledge Day 2019 ขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เพื่อถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับกระบวนการ และเทคโนโลยีการตรวจวัด 3 มิติ (Optical 3D Metrology) ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสอบคุณภาพ และการพัฒนาระบบการผลิต อันจะนำไปสู่การยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมการผลิตไทยให้สู่มาตรฐานสากล และเกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีศักยภาพทัดเทียบกับนานาประเทศ

ด้วยงานระดับนานาชาตินี้ เครือข่ายของ GOM ผู้นำเทคโนโลยีมาตรฐานสากลในการตรวจวัด 3 มิติ (Optical 3D Metrology) ความละเอียดสูงสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และบริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) จะมาถ่ายทอดความรู้ และสาธิตเกี่ยวกับกระบวนการ และเทคโนโลยีการตรวจวัดไปยังผู้ผลิตแม่พิมพ์ และเครื่องมือ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และประกันคุณภาพ Optical Metrology in Projection Modeling ในอุตสาหกรรมพลาสติก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาคุณภาพการผลิต

พบกันในงาน Plastics Knowledge Day 2019 วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 9.30-16.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มาร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ในงานสัมมนาครั้งนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งานดีที่คุณไม่ควรพลาด!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 095-365-6871 หรือลงทะเบียนสำรองที่นั่งฟรี!! ได้ที่ http://tiny.cc/s51p6y

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ