Universal Fibers เปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในยุโรป

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
Universal Fibers, Inc. เฉลิมฉลองการเปิดโรงงานแห่งใหม่ในยุโรป เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 โดยมีลูกค้าจากทั่วโลกและพันธมิตรอุตสาหกรรม รวมถึงผู้นำและเจ้าหน้าที่จากกอร์ซูฟ เวียลคอปอลสกี ประเทศโปแลนด์ เข้าร่วมงาน

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ที่นี่ในโปแลนด์ ด้วยการสนับสนุนจากลูกค้าผู้มีเกียรติในยุโรป" Marc Ammen ซีอีโอของ Universal Fiber Systems กล่าว "การเปิดโรงงานแห่งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตทั่วโลกของเราที่เริ่มขึ้นเมื่อปี 2552 ด้วยการขยายตัวเข้าสู่เอเชีย และสหราชอาณาจักรในเวลาต่อมา ทำให้นับตั้งแต่นั้น เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และเราชนะใจลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ คุณภาพ และการบริการชั้นนำในอุตสาหกรรม"

โรงงานผลิตแห่งนี้ดำเนินการอย่างครบวงจรตั้งแต่การการอัดขึ้นรูป จนถึงเส้นด้ายสำเร็จรูปจากเคมีหลากชนิด ซึ่งรวมถึงไนลอน 6 และ 66 โดยให้บริการแก่ผู้ผลิตพรมในยุโรปทั้งเชิงพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และยานยนต์ "โรงงานแห่งใหม่นี้นับเป็นอีกการลงทุนจากความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบคุณภาพและการบริการระดับสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา" Phil Harmon ประธานบริษัท Universal Fibers กล่าว "ในฐานะบริษัทระดับโลก ตอนนี้เทคโนโลยีชั้นนำของเราจากสหรัฐอเมริกาและเอเชียถูกนำมาใช้ในตลาดยุโรป เรารู้สึกพอใจอย่างยิ่งกับการลงทุนครั้งนี้ ซึ่งจะปูทางให้ Universal Fibers ขยายตัวต่อไปในภูมิภาค"

"Universal Fibers เป็นหนึ่งในสองธุรกิจของ Universal Fiber Systems" Marc Ammen กล่าว "เนื่องจากบริษัทของเรายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โรงงานแห่งนี้จึงช่วยต่อยอดโอกาสจากโรงงานในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน สำหรับ Premiere Fibers ซึ่งเป็นธุรกิจที่สองของเรา"

เกี่ยวกับ Universal Fibres, Inc.

Universal Fibres, Inc. เป็นหนึ่งในสองธุรกิจของ Universal Fiber Systems, LLC โดยมี Premiere Fibers, Inc. เป็นธุรกิจที่สอง บริษัทตั้งอยู่ที่เมืองบริสตอล รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา และมีโรงงานผลิตในยุโรป ไทย และจีน Universal Fibres, Inc. เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเส้นใยสังเคราะห์คุณภาพสูงที่ใช้สีย้อมสำหรับอุตสาหกรรมการปูพื้น การขนส่ง และเส้นใยอุตสาหกรรม

Universal Fibers(R) | ISO 9001, 14001 | Bristol, Virginia USA | Taicang, China

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่โทร. +1.276.669.1161 อีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ www.universalfibers.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Denise Rushing

โทร: +1.423.752.4687 ต่อ 317

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/887900/Universal_Fibers_Ribbon_Cutting.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/656222/Universal_Fibers_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่