คอนแนลล์ ซื้อกิจการ อินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส รุกขยายตลาดชีววิทยาศาสตร์

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๙
คอนแนลล์ (Connell) บริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) ผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก ประกาศซื้อกิจการบริษัท อินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส จำกัด (Ingredient Resources Pty Limited) ผู้จัดหาและจัดจำหน่ายส่วนผสมเพิ่มมูลค่าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ โดยอินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส จัดหาผลิตภัณฑ์ให้กับบรรดาผู้ผลิตชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ขนมหวาน กลิ่นและรส เครื่องสำอาง บริการสุขภาพ และเภสัชกรรม

การซื้อกิจการครั้งนี้จะเปิดทางให้คอนแนลล์ได้ขยายขีดความสามารถในการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยแก่ลูกค้า ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ของอินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมชนิดพิเศษและแปลกใหม่ อันจะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในประเทศอื่น ๆ ที่นอกเหนือไปจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ การซื้อกิจการครั้งนี้ยังจะยกระดับบริการให้คำแนะนำด้านสูตรผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของคอนแนลล์ เพื่อสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับลูกค้าและผู้บริโภค

"การซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับเราที่จะได้เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผ่านทางการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถช่วยให้ลูกค้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ" ดร.อซิตา โอเลีย ประธานและซีอีโอของคอนแนลล์ กล่าว พร้อมทั้งเพิ่มเติมด้วยว่า อินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส จะกรุยทางให้คอนแนลล์ได้สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับบรรดาซัพพลายเออร์ระดับโลกที่อยู่แถวหน้าในวงการเทคโนโลยีการผลิตส่วนผสม

การซื้ออินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส นับเป็นการยืนยันสถานะความเป็นผู้นำของคอนแนลล์ในแวดวงชีววิทยาศาสตร์ โดยแกรห์ม บราวน์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคออสตราเลเชียของคอนแนลล์ กล่าวว่า "การซื้อธุรกิจอินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส ซึ่งมีความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับซัพพลายเออร์ระดับโลก เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก และผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับคุณเดนนิส เชสเซอร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของอินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและความรู้ความเข้าใจตลาดอย่างกว้างขวาง การซื้อกิจการครั้งนี้จะส่งเสริมสถานะของเราในตลาดอาหาร โภชนาการ และเภสัชโภชนศาสตร์ พร้อมทั้งสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อตลาดออสตราเลเชีย"

"การควบรวมกับคอนแนลล์จะเพิ่มความมั่นคงทางการเงินให้กับเราเพื่อขยายธุรกิจส่วนผสม "เพิ่มมูลค่า" ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากซัพพลายเออร์ระดับโลกที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา" เดนนิส เชสเซอร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของอินกรีเดียนท์ รีซอร์สเซส แสดงความเห็น "เราภูมิใจที่ได้เข้าร่วมกับคอนเนลล์ ซึ่งเป็นองค์กรที่แข็งแกร่งและไม่หยุดพัฒนา ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 120 ปีแห่งการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

เกี่ยวกับคอนแนลล์

คอนแนลล์ เป็นผู้ทำการตลาดและผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก โดยนำเสนอความรู้เชิงลึกและบริการที่โดดเด่นให้แก่ตลาดชีววิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์อุตสาหการ คอนแนลล์ส่งเสริมบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรของบริษัทเอง รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค การตลาด และห่วงโซ่อุปทาน ผ่านสำนักงาน 48 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา คอนแนลล์ เป็นบริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.connellworld.com

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส

กลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2464 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร อาหารสัตว์ รวมถึงส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ การพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง การลงทุนในตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ และการใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆอย่างเต็มที่ ช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถขยายธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งด้วยยอดขายกว่า 3.1 พันล้านดอลลาร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wilburellis.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/887002/Connell_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์