เทศกาลอาหารเสฉวน

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
อิ่มอร่อยกับอาหารเสฉวนในแบบต้นตำรับที่ห้องอาหารซิน เทียน ตี้ ชั้น 22 โรงแรม คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม - 9 มิถุนายน 2562

โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านลิ้มรสอาหารเสฉวนแบบต้นตำรับที่โดดเด่นด้วยรสชาติเข้มข้นและเผ็ดร้อนของเครื่องเทศ ผ่านฝีมือการปรุงชั้นเยี่ยมโดยเชฟรับเชิญพิเศษ โทนี่ เถา (Tony Tao) จากโรงแรมคราวน์พลาซ่า ฉงชิ่ง เจี่ยฟางเป่ย ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารจีนกว่า 16 ปี และมีภูมิลำเนาอยู่ที่เมืองฉงชิ่งซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของมณฑลเสฉวน ด้วยพรสวรรค์ด้านอาหารและทักษะที่มีเชฟโทนี่ได้ใช้สิ่งนี้เพื่อสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวเอง

ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม - 9 มิถุนายน ท่านจะได้ลิ้มรสเมนูสุดพิเศษที่เชฟโทนี่คัดสรรมา ได้แก่ ไก่ผัดพริกแห้งสไตล์เทือกเขาเกล, เต้าหู้มาโฝ, หอยสังข์ลวกน้ำซุปพริกดอง และหมูสามชั้นผัดพริกแกงสูตรดั้งเดิม เป็นต้น

ราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 250++บาท สำหรับมื้อกลางวัน เวลา 11.30น. - 14.30น. และมื้อค่ำ เวลา 18.30น. – 22.30น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่ 02 6329000 ต่อ 4202 หรืออีเมล์: [email protected]

เมนู http://bit.ly/sichuanfoodfestivalmenu_xtd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน