นมไทย-เดนมาร์ค จับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ยกระดับฟุตบอลเยาวชน จัดแข่งขัน “Thai Denmark Football Tournament U15" ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค เดินหน้าสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ร่วมมือ สโมสรบีจี ปทุมยูไนเต็ด ระเบิดความมัน! ศึกลูกหนัง "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" รุ่นไม่เกิน 15 ปี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ หวังสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมรณรงค์ให้คนไทยดื่มนมไทย สร้างแบรนด์ ไทย-เดนมาร์ค ในใจกลุ่ม New Gen

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "Thai-Denmark Football Tournament U15" นี้ ถือเป็นโครงการดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์หนึ่งใน 4 ภารกิจที่สำคัญของ อ.ส.ค. คือ การเป็น Top of Mind ภายใต้วิสัยทัศน์ "นมแห่งชาติ" ภายในปี 2564 ซึ่งการทำการตลาด Sport Marketing ถือเป็นกลยุทธ์ที่มีพลังในการเข้าถึงกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ อ.ส.ค. จึงได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นนำระดับประเทศ ซึ่งมีประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขันฟุตบอล

"เรามองว่าฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมของเยาวชนไทย จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็น "สื่อกลาง" นำผลิตภัณฑ์ นมไทย-เดนมาร์ค เข้าถึงกลุ่มครอบครัวและเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ อีกทั้งอยากให้โครงการนี้เป็นทัวร์นาเม้นท์แรกของ อ.ส.ค. ที่จะยกระดับเยาวชนในโรงเรียนทุกๆโรงเรียนได้มีโอกาสแข่งขันกัน ตลอดจนเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้เฟ้นหาศักยภาพตัวเองในความตั้งใจและอดทน มีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ที่จะแข่งขันกันอย่างเป็นทีม และหวังว่าโครงการนี้จะทำให้เยาวชนมุ่งมั่นที่จะเป็นนักกีฬาอาชีพที่ดีในอนาคต ไปพร้อมๆ กับการดื่มนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนสนับสนุนให้เยาวชนได้เดินตามฝัน และทำให้ครอบครัวของเยาวชนไทยภาคภูมิใจ"

ด้านโค้ชง้วน นายสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ขอขอบพระคุณองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ นมไทย-เดนมาร์ค ที่ร่วมกันส่งเสริมโครงการนี้ขึ้น ซึ่งทาง บีจีพียู เอง ก็พร้อมที่จะเป็นสนามจัดการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน YHA (Yamaoka Hanasaka Academy) รังสิต คลอง 4 และการเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รองรับในรอบรองฯ และชิงชนะเลิศ โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มจนถึงชิงชนะเลิศ จะได้ประสบการณ์ที่ดีในการทำงานเป็นทีม ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า และสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ อย่างมาก เพื่อที่จะนำกลับมาพัฒนาตัวเองได้ต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัส กับบรรยากาศในสนามฟุตบอล ที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการแข่งขัน ตลอดจนรับโอกาสในการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลกับทางทีมโค้ชมืออาชีพด้วย และไม่ใช่แค่น้องๆ จะได้รับประสบการณ์ ทางสโมสรเองก็เล็งเห็นว่าควรอบรมโค้ชของทั้ง 10 โรงเรียนที่ผ่านเข้ามาได้รับประสบการณ์กลับไปด้วยกัน สโมสรมีแผนที่จะพัฒนาโค้ชโรงเรียนต่างๆ ควบคู่ไปกับโค้ชของสโมสรที่ได้รับการพัฒนาในระดับต่างประเทศมาแล้ว ก็ขอให้น้องๆ เก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้รับให้มากที่สุด และขออวยพรให้น้องๆ ทุกทีมโชคดีครับ"

นายวรเดช กฤตยาเกรียณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด กล่าวเพิ่มเติม "ต้องขอขอบคุณพันธมิตรของสโมสร อย่างนมไทย-เดนมาร์ค ที่เชื่อมั่นในสโมสร บีจี ปทุมยูไนเต็ด ทำให้เกิดโครงการนี้ขึ้น เราได้มีการหารือร่วมกัน ที่จะร่วมกันจัดแข่งขันรายการนี้ เป็นครั้งแรก และอยากให้เป็นเวทีแห่งโอกาสระดับประเทศที่โรงเรียนต่างๆ จะได้เข้ามาแข่งขันกันอย่างเข้มข้น แต่หัวใจสำคัญของโครงการนี้ คือการที่สโมสรได้สร้างสรรค์กิจกรรมด้านกีฬาให้กับชุมชน และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนร่วมกับทาง อ.ส.ค. ในแต่ละภูมิภาคที่จะมีโครงการร่วมกับโรงเรียน และชุมชน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในสังคมไทย และทางสโมสรหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดีๆ อย่างนี้ จะมีขึ้นทุกๆ ปี เราพร้อมที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่มีเป้าหมายเดียวกันที่จะพัฒนาเยาวชนไทยในด้านกีฬาทุกประเภท ช่วยพัฒนาน้องๆในโรงเรียน ให้มุ่งมั่น และพัฒนาตัวเอง ไปพร้อมๆกับการได้รู้จักและสัมผัสกับสโมสรบีจีพียู ต่อไปด้วยครับ"

สำหรับสถานที่เปิดรับสมัคร และสนามที่ใช้คัดเลือกตัวแทนแต่ละภาคมีดังนี้

- โซนภาคเหนือตอนบน ที่ อ.ส.ค. จังหวัดเชียงใหม่ โทร. 061-9366564

คัดเลือกวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2562 สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

- โซนภาคเหนือตอนล่าง ที่ อ.ส.ค. จังหวัดสุโขทัย โทร. 089-9018043, 081-0399434

คัดเลือกวันที่ 6-28 กรกฎาคม 2562 สนามโรงเรียนสวรรคโลกประชาสรร จ.สุโขทัย

- โซนภาคใต้ ที่ อ.ส.ค. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร. 086-3626631

คัดเลือกวันที่ 8-12 กรกฎาคม 2562 สนามกีฬาค่ายธนะรัตน์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

- โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ อ.ส.ค. จังหวัดขอนแก่น

โทร. 089-9018732, 081-9460125

คัดเลือกวันที่ 18-26 กรกฎาคม 2562 สนามโรงเรียนขามแก่นนคร จ.ขอนแก่น

- โซนภาคกลาง ที่ อ.ส.ค. จังหวัดสระบุรี โทร. 098-2631214

คัดเลือกวันที่ 3-12 สิงหาคม 2562 สนามฟุตบอล อ.ส.ค. มวกเหล็ก จ. สระบุรี

โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะคัดตัวแทนภาคละ 2 ทีม (แข่งขันในช่วงเดือน มิถุนายน-สิงหาคม) เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 10 ทีมสุดท้าย หรือรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะแข่งขันแบบพบกันหมดในสาย (แข่งขันระหว่าง 24-25 สิงหาคม 2562) ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน YHA (Yamaoka Hanasaka Academy) รังสิต คลอง 4 โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย จะได้รับชุดแข่งขันจาก นมไทย-เดนมาร์ค จากนั้นจะคัด 4 ทีมสุดท้าย (แข่งขัน 7 กันยายน 2562) เข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รังสิต คลอง 3 ต่อไป

สำหรับรางวัลในการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ทีมแชมป์ภาคจะได้รับเงินรางวัลพร้อมค่าเดินทาง 25,000บาท, รองแชมป์ภาค 20,000 และอันดับ 3 รับ 5,000 บาท ส่วนทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ, รองแชมป์รับเงินรางวัล 70,000 บาท, อันดับ 3 รับเงินรางวัล 40,000 บาท และอันดับ 4 รับเงินรางวัล 20,000 บาท โดยทั้ง 4 ทีมจะได้รับเหรียญรางวัลของโครงการฯ และ ผลิตภัณฑ์จาก นมไทย-เดนมาร์ค อีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขัน Thai Denmark Football Tournament สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ Fanpage Thai-Denmark Football Tournament หรือ www.bgputd.com ติดต่อสอบถามโทร 02-8347000 ต่อ 7330, 7428

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์