ทำไมต้องเรียน IELTS ที่ New Cambridge?

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๙
IELTS (International English Language Testing System) การทดสอบเพื่อวัดระดับความรู้ ความสามารถทางภาษาอังกฤษ ที่ใช้เป็นเกณฑ์มาตรฐานในการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ปัจจุบันเป็นที่สนใจจากผู้เรียนมากขึ้น เนื่องจากหลักสูตร IELTS สามารถนำไปใช้เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาได้หลากหลายมหาวิทยาลัยมากขึ้น ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย (ในอดีตมักนิยมใช้เพื่อไปศึกษาต่อใน สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เป็นหลัก)

นิวเคมบริดจ์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านหลักสูตร IELTS มายาวนานกว่า 17 ปี ได้เล็งเห็นความสำคัญของหลักสูตร IELTS มาโดยตลอด เพราะนอกจากเป็นสถาบันภาษาด้าน IELTS ยังมีศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ทั้งใน สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริการ เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยกว่า 100 แห่ง ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญแบบครบวงจร ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (NC World Education Links)

หัวใจการเรียนการสอน IELTS ที่สำคัญของสถาบันฯ คือ หลักสูตรที่ได้มาตรฐานสากล ภายใต้แนวคิด เน้นให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในการเรียนรู้ (Learner Autonomy) กระตุ้นให้เกิดการใฝ่รู้ด้วยตนเองมากกว่าการท่องจำ มีการทดสอบวัดระดับก่อนเรียนเพื่อให้ได้คลาสเรียนที่เหมาะสมกับระดับความสามารถทางภาษาของผู้เรียน สอนสดโดยอาจารย์เจ้าของภาษา (Native Speaker) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวอังกฤษ มีความเชี่ยวชาญด้านการสอน IELTS โดยตรง มีประสบการณ์ด้านการสอน การพัฒนาผู้เรียนมามากกว่า 10 ปี ผู้เรียนจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับทุกปัญหาเกี่ยวกับการพัฒนาภาษาอังกฤษทั้ง 4 ทักษะ และยังมีศูนย์พัฒนาทักษะนอกห้องเรียน (Self Access Centre) ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกทักษะติวเข้มพิเศษก่อนลงสนามสอบ ทำให้ผู้เรียนได้คะแนนตามเป้าที่หวังไว้ ซึ่งกว่า 95% สามารถสอบได้ผลคะแนน 6.5-7.5

นอกจากนี้สถาบันฯ ยังได้รับรางวัลประกันคุณภาพยอดเยี่ยมจากกระทรวงศึกษาธิการ 4 ปีซ้อน มีนักเรียนหลายหมื่นคนที่จบหลักสูตรไปแล้ว ประสบความสำเร็จในการไปศึกษาต่อตลอดระยะเวลา 17 ปี ทำให้ผู้เรียนและผู้ปกครองต่างให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพการสอนของทางสถาบันฯ เสมอมา

ติดต่อสอบถามข้อมูล

โทร. 02-613-1177 , 081 105 3333

Website : https://www.newcambridge.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๔๑ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมยินดี บุฟเฟต์ชาบูสุกี้ชื่อดัง ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 7
๑๒:๒๗ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ครั้งที่ 13 26 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน
๑๒:๔๑ โรคหืด (Asthma) with Good Quality of life: คุณภาพชีวิตที่ดีเราสร้างได้
๑๒:๒๙ ม.ศรีปทุม เปิดฉาก SPU GAMES ครั้งที่ 27 ชิงชัยสร้างมิตรภาพผ่านกีฬา
๑๑:๕๓ ตอบรับเทรนด์ 'หนีร้อนไปพึ่งเย็น' Booking.com แนะนำจุดหมายสำหรับดำน้ำชื่นชมหมู่เกาะและหาดทรายใน 'เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด' ของประเทศไทย ประจำปี
๑๑:๓๔ ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 VIAUTO BOMA รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8
๑๑:๐๓ แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที 2024 iF Design Awards
๑๑:๕๙ BKGI ลั่นระฆังเทรด 20 มี.ค.นี้ ชูจุดแข็งอยู่ใน Sunrise Industry ลุยขยายพันธมิตรมหาวิทยาลัย-รพ.ทั่วประเทศ บุกตลาดอาเซียน
๑๑:๕๔ แยกให้ออก ปวดฟันจากฟันผุ VS ปวดฟันจากไซนัส
๑๑:๒๗ ธุรกิจห้าดาว. 40 ปี เดินหน้าสานฝันผู้ประกอบการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สร้างอาชีพมั่นคง เติบโตบนเส้นทางธุรกิจยั่งยืนไปด้วยกัน