มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ สสว. ยกระดับผู้ประกอบการ 'ออนไลน์’

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
มทร.ธัญบุรี ร่วมกับ สสว. จัดโครงการ SME Online ยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดออนไลน์ ชวนผู้ประกอบการ SME ร่วมอบรม "ปั้นแบรนด์ให้ปัง ดังบนโลกออนไลน์"

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ในโครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเอสเอ็มอี ปีงบประมาณ 2562 หรือ SME Online ปีที่ 3 ด้วยแนวคิด Digital to Global ยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดออนไลน์สากล ผ่านเว็บไซต์สื่อกลางการติดต่อซื้อขายชั้นนำหรือ E-Marketplace

ล่าสุด มทร.ธัญบุรี และ สสว. จัดกิจกรรมเชิญชวนผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าให้เป็นที่รู้จักและโตอย่างแข็งแรง ร่วมสัมมนาหัวข้อ "ปั้นแบรนด์ให้ปัง ดังบนโลกออนไลน์" โดย อาจารย์ชัชมนต์ สมาร์ท Brand & Holistic Marketing Communication Expert ณ โรงแรมริเวอร์แคว จ.กาญจนบุรี และภายในงานยังสอนเทคนิคพิเศษการเปิดร้านออนไลน์ ขายได้ทันทีบน Shopee พร้อมจัดบริการถ่ายภาพสินค้า ผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมการอบรมเพื่อนำไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์บนตลาดออนไลน์ต่อไป

นายนิติ วิทยาวิโรจน์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี กล่าวว่า มทร.ธัญบุรี เป็นหนึ่งในหน่วยร่วมสำคัญที่ดำเนินการในโครงการ SME Online ปีที่ 3 โดยดูแลรับผิดชอบผู้ประกอบการในภาคกลางและตะวันตก นำคณาจารย์ วิทยากร และทีมงานจัดกิจกรรมบ่มเพาะใน 3 ส่วนคือ การเตรียมความพร้อมในผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ เช่น การถ่ายภาพสินค้า ช่วยจัดและพัฒนารายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้มีความน่าสนใจตามกลุ่มผู้บริโภคและให้ความรู้ด้านกลยุทธ์ เทคนิคและวิธีการการตลาดออนไลน์ในหลักสูตรดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในลักษณะของการเปิดร้านค้าออนไลน์และการอบรมเชิงลึกในเชิงปฏิบัติการ

ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการฯ สามารถดูข้อมูลและสมัครเข้าร่วมโครงการกับหน่วยงานร่วมในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศฟรี และติดตามรายละเอียดได้ที่Facebook : SMEONLINE BY OSMEP แอพพลิเคชั่น SME CONNEXT หรือเว็บไซต์ www. smeonline.rmutt.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ
๐๙:๐๙ ลิ้มลองรสชาติแห่งฤดูกาล เมนูจานเด็ดประจำเดือนที่ห้องอาหารเพลท
๐๘:๓๒ สดชื่นครั้นชี่ PEARLY TEA จัดให้ กับเมนูน้องใหม่ PEARLY TEA X Ovaltine
๐๘:๑๒ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซื้อ 2 ได้ถึง 3
๐๘:๑๙ นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ
๐๘:๕๒ ไอมี่ไทยแลนด์ ทำถึง! ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต แบมแบม อังกอร์ AREA52 ปิดเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ถูกใจ'อากาเซ่'
๐๘:๐๒ 2 DAYS AGO KIDS โตไปเป็นเด็ก 4 ชั่วโมงแห่งความสุข กับสุดยอดเพลงฮิตที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ
๐๘:๐๓ ร้อนนี้มีฟิน! บลู พงศ์ทิวัตถ์ ชวนคุณมาเดทหวานรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม PEEK - A - BLUE จาก LINE เกมเศรษฐี