“สายแดนซ์เตรียมตัว! POWER BEAT x JBL ชวนท้ามาโชว์สเต็ปในงาน POWER BUY EXPO 2019 ชิงเงินรางวัล และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท”

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
เพราะเราเชื่อว่าจังหวะมันส์ ๆ และบีตส์ที่ลงตัวจะช่วยดึงศักยภาพสูงสุดของนักเต้นทุกคนให้โดดเด่นออกมา! งานนี้ใครเป็นสายแดนซ์อยู่แล้วคงรู้ดีว่าอุปกรณ์ทั้งเครื่องเสียง และลำโพงที่ดี นั่นหมายถึงคีย์ลัดในการก้าวเข้าสู่ตัวจริงแห่งวงการสายเต้นเลยทีเดียวนะ ไม่ว่าจะเป็นนักเต้นสาย Hip-Hop, R&B ไปจนถึง B Boy และวงการโคฟเวอร์สายเกา จะสายไหนเราก็เชื่อว่าต้องมีลำโพงคู่ใจกันทั้งนั้น เพราะการขาดเครื่องเสียงดี ๆ ไปซักหนึ่งตัว จะเป็นจังหวะไหนก็รับรองว่าไม่สนุกแน่นอน

ความพิเศษของกิจกรรม POWER BEAT x JBL คือเขาเปิดรับสมัครนักเต้นแบ่งเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือประเภทคู่ 2 คน (All Style Battle 2 On 2) และประเภททีม 4-8 คน เพื่อลุ้นเงินรางวัล และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท! บอกเลยว่างานนี้ไม่จำกัดอายุนะจ๊ะ เริ่มรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 พฤษภาคม 2562 และมาร่วมแข่งขันประชันสเต็ปได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2562 ในงาน POWER BUY EXPO 2019 ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ การแข่งขันประเภทคู่ http://bit.ly/2LFs6Sd และการแข่งขันประเภททีม http://bit.ly/2HqbZ5

วันนี้เราเลยขอมาแนะนำเครื่องเสียงเจ๋ง ๆ ระดับเทพในราคาเอื้อมถึงไว้ให้สายแดนซ์ตามไปตำกันซักหน่อย ซึ่งนั่นก็คือแบรนด์เครื่องเสียงขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่าง JBL นั่นเอง! ก่อนอื่นเราอยากเล่าให้ฟังถึงประวัติคร่าว ๆ กันก่อน เพราะหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าชื่อแบรนด์ 'JBL' มีที่มาจากชื่อผู้ก่อตั้งอย่าง James Bullough Lansing ซึ่งในอเมริกา แบรนด์นี้ถือว่าโด่งดังมาก ๆ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทสมัยปีพ.ศ. 2489 โน่นเลยทีเดียว

ความดีงามของแบรนด์นี้คือนอกจากเรื่องระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือซอฟต์แวร์ภายในตัวเครื่องแล้ว ฮาร์ดแวร์ด้านนอกยังพัฒนาไปไกลมากจนตอบสนองความต้องการของนักเต้นได้ทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นลำโพงที่มีขนาดเล็กพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ตอบโจทย์ lifestyle ของคนในยุคปัจจุบัน มิกเซอร์ ไปจนถึงเครื่องเสียงภายในบ้าน แบรนด์นี้เขาก็ทำออกมาได้ครบหมดแบบกินขาดแบรนด์อื่น ๆ ไปไกลมาก

ที่เราชอบสุด ๆ คือการดีไซน์ตัวเครื่องเสียงให้ออกมาหน้าตาดีตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างเรา มีการเลือกใช้โทนสีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนหลายรูปแบบ ทั้งสีดำ ทอง เงิน ไปจนถึงสีจ๊าบ ๆ อย่างแดง ชมพู และฟ้า แบรนด์นี้เขาก็ดีไซน์ออกมารองรับความต้องการทุกรูปแบบ แถมฟังก์ชั่นการใช้งานยังล้ำหน้าไปไกล ไม่ว่าจะใช้งานแบบขำ ๆ พกพาไปไหนมาไหนสะดวกๆ ใช้ในบ้าน ไปจนถึงดีเจหรือนักเต้นระดับมืออาชีพก็ยังต้องยอมใจให้กับแบรนด์นี้เขาล่ะ

งานนี้สายแดนซ์คนไหนอยากมาโชว์สเต็ปเท้าไฟก็เตรียมแท็คเพื่อนมาสมัครกันได้เลยแบบรัว ๆ ส่วนใครที่กำลังมีแพลนจะซื้อเครื่องเสียงชุดใหม่ๆจากแบรนด์ดังมากมาย ต้องห้ามพลาด! เตรียมพุ่งตัวมาที่งาน POWER BUY EXPO 2019 ในวันที่ 17-26 พฤษภาคมนี้ กันได้เลย แอบกระซิบว่างานนี้ทาง POWER BUY เขาจัดเต็มดีลสุดคุ้มไว้เพียบ ใครไม่มาต้องเสียใจแน่นอน!

#PowerBuy #PowerBuyExpo #PowerBuyExpo2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์