“มูฟ พับลิชชิ่ง” เปิดตัวหนังสือคู่มือชีวิต 2 เล่ม “คินสึงิ ความงามของบาดแผลแห่งชีวิต” และ “สูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียศูนย์”

ศุกร์ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
"Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป คัดสรรเรื่องราวดีๆ ที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้กับผู้อ่านอยู่เสมอ ล่าสุดขอแนะนำคำตอบต่อคำถามเรื่องความทุกข์ที่ใครๆ ต่างพากันสงสัย จากหนังสือ 2 เล่ม 2 สไตล์ กับหนังสือ "คินสึงิ ความงามของบาดแผลแห่งชีวิต (KINTSUGI)" เขียนโดย Tomas Navarro (โทมาส นาวาร์โร) แปลไทยโดย วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ และหนังสือ "สูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียศูนย์ (How to Fix A Broken Heart)" เขียนโดย กาย วินช์ (Guy Winch) แปลไทยโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร

โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ "คินสึงิ ความงามของบาดแผลแห่งชีวิต (KINTSUGI)" และ "สูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียศูนย์ (How to Fix A Broken Heart)" อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 16.00-18.00 น. ณ ร้านหนังสือนายอินทร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี คุณวุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ บรรณาธิการนิตยสาร a day BULLETIN ผู้แปลหนังสือ "คินสึงิ ความงามของบาดแผลแห่งชีวิต" พร้อมด้วย คุณอนุรุจน์ วรรณพิณ ผู้ก่อตั้งร้านหนังสือ Readery และ คุณวีระวัฒน์ เตชะกิจจาทร บรรณาธิการต้นฉบับและนักแปล จากสำนักพิมพ์ Move Publishing (มูฟ พับลิชชิ่ง) ร่วมเสวนาพูดคุยถึงการเปิดบาดแผลใจของทุกคนเพื่อหาทางเยียวยา พร้อมเผยมุมมองที่สวยงามของการโอบกอด-ซ่อมแซมหัวใจผ่านหนังสือ 2 เล่มนี้

หนังสือคินสึงิ (KINTSUGI) คือ ปรัชญาการซ่อมแซมภาชนะที่แตกบิ่นเสียหายด้วยรักทองของชาวญี่ปุ่นที่มีความเชื่อที่ว่า ถ้วยชามที่แตกบิ่นนั้นไม่ควรทิ้งขว้าง หากแต่ควรซ่อมมันด้วยรักทองเพื่อให้พวกมันกลับคืนมามีชีวิต

อีกครั้ง ซึ่งในการดำเนินชีวิตของคนเรานั้นล้วนหลีกหนีความเจ็บปวดทางใจไม่พ้น การต้องสูญเสียผู้เป็นที่รักหรือสิ่งที่เป็นที่รัก การเผชิญกับอาการเจ็บป่วยร้ายแรงหรืออุบัติเหตุที่ส่งผลต่อชีวิต ฯลฯ ซึ่งทุกอย่างล้วนเป็นบาดแผลทางใจ ที่ควรได้รับการเยียวยารักษาให้กลับมาดีดังเดิม

หนังสือสูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียศูนย์ (How to Fix A Broken Heart) ได้บอกเล่าประสบการณ์การรักษาคนไข้ในชีวิตจริงซึ่งอยู่ในภาวะใจสลายที่เรามักจะพบอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่ง ทั้งที่เกิดจากอกหักเพราะความรักหรือความสูญเสียอื่น แต่เราก็แทบไม่รู้วิธีการรับมือมันเลย และถึงแม้ว่าใจของเราจะสลาย แต่ไม่จำเป็นเลยที่ชีวิตของเราต้องสลายไปกับมัน เราสามารถควบคุมชีวิตจิตใจของเราแล้วเดินไปบนเส้นทางการเยียวยาได้

ติดตามหนังสือ "คินสึงิ ความงามของบาดแผลแห่งชีวิต (KINTSUGI)" ราคา 359 บาท (456 หน้า) และหนังสือ "สูญเสียแค่ไหน ก็ไม่เสียศูนย์ (How to Fix A Broken Heart)" จำนวน 208 หน้า ราคา 235 บาท โดย "Move Publishing" (มูฟ พับลิชชิ่ง) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ