WP Energy Present: Give and Run 2019 วิ่งก้าวนี้เพื่อ “รองเท้า” น้อง

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
ในขณะที่หลายๆ คน มีรองเท้าหลายคู่ แต่เด็กนักเรียนในโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร การเป็นเจ้าของรองเท้าสักคู่บางทีเป็นเพียงความฝัน งาน "รวมพลคนให้ "สู่ก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ ครั้งที่ 3" หรือ WP Energy Present: Give and Run 2019 ที่ ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ร่วมกับนิตยสาร Green Life Plus จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ชวนคนรักการวิ่ง ให้มาร่วมกันวิ่งและนำรายได้จากการจัดงานซื้อรองเท้านักเรียน 2,000 คู่เพื่อมอบให้นักเรียนในโรงเรียน ตชด. ในจังหวัดน่าน เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆ นักเรียนที่ขาดแคลน

นอกจากนักวิ่งกว่า 4,000 คนที่มารวมพลกันในงานแล้ว ยังมีคนดังใจบุญอีกหลายคนมาร่วมงานเพื่อมอบความสุขและรอยยิ้มให้น้องๆ โรงเรียน ตชด. อาทิ คุณเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พรีเซ็นเตอร์และนักแสดงชื่อดัง คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณนพวงศ์ โอมาธิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงินและบริหารองค์กร ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ คุณบุรินทร์ ลาดล่าย ประธานกรรมการบริหาร นิตยสาร Green Life Plus

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ภายใต้เครื่องหมายการค้า "เวิลด์แก๊ส" ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า "ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ พร้อมอยู่เคียงข้างและมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคมอย่างจริงจัง กิจกรรม CSR ของเราให้ความสำคัญแก่เด็กและเยาวชนมาโดยตลอด การจัดงานรวมพลคนให้ "สู่ก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่" ครั้งที่ 3 นี้เป็นอีกครั้งที่เราพยายามส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้แก่เยาวชน พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมกับได้ทำบุญไปในตัว"

งานวิ่งในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 4 ประเภทใหญ่ ได้แก่ มินิรัน 10 กิโลเมตร ฟันรันระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 3.5 กิโลเมตร และ แฟมิลี่รัน 3.5 กิโลเมตรสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ซึ่งเปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัยได้สนุกกับการวิ่ง การออกกำลังกาย และได้ร่วมกัน "ให้" โอกาสแก่น้องๆ เยาวชนในจังหวัดน่าน

งานรวมพลคนให้ "สู่ก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่" จัดขึ้นในสวนรถไฟ ที่มีความร่มรื่น เส้นทางที่วิ่งมีความปลอดภัย เปิดให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกับการวิ่งอย่างเต็มที่ พร้อมจะเติมพลังสำหรับการทำงาน และการใช้ชีวิตต่อไปและหลังงานวิ่งแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกสนานและลุ้นรับรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุนกว่า 100 รางวัล เรียกว่าได้รอยยิ้มและความสุขกลับบ้านกันทุกคน โดยสามารถติดตามภาพความสนุกสนานได้ทางอินสตาแกรม #WPENERGYPRESENTGIVEANDRUN2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4