อัมรินทร์ พลาซ่า รุกตลาดกีฬาเต็มรูปแบบ ประเดิมด้วยงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 ในฐานะเพื่อนร่วมทางคุณภาพสายไตรกีฬาทุกประเภท พร้อมพลิกโฉมโซน A Arena สู่ศูนย์รวมกีฬาครบวงจร

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
อัมรินทร์ พลาซ่า (Amarin Plaza) ตอกย้ำแนวคิดการเข้าถึงไลฟ์สไตล์คุณภาพ เอาใจสายกีฬาด้วยการพลิกโฉมโซน A Arena สู่ศูนย์กลางด้านกีฬาแบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของนักออกกำลังกายตั้งแต่มือใหม่จนถึงระดับมือโปร พร้อมจัดงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 เพื่อเป็นเพื่อนร่วมทางสายไตรกีฬาคุณภาพให้นักไตรกีฬาทุกประเภท

ลภัสนันท์ โยธาธรรมสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า ''อัมรินทร์ พลาซ่า (Amarin Plaza) มุ่งยกระดับไลฟ์สไตล์คุณภาพให้แก่ผู้บริโภคในทุกด้านของชีวิต ด้านสุขภาพก็เป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญมากเช่นกัน ด้วยความนิยมในด้านการออกกำลังกายที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน เราจึงพลิกโฉมโซน A Arena สู่ศูนย์กีฬาครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักออกกำลังกายตั้งแต่มือใหม่จนถึงระดับมือโปรด้วยคำแนะนำแบบเจาะลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาในแต่ละประเภท เหมาะสำหรับความต้องการของแต่ละบุคคล, อุปกรณ์อันหลากหลายพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ จากหลากหลาย

แบรนด์ดังทั่วโลก อีกทั้งเราพร้อมที่จะสรรสร้าง community คุณภาพของคนรักกีฬา ที่จะมาแชร์ประสบการณ์จริงให้เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจในการออกกำลังกายให้ได้ความรู้ และ ความสนุกสำหรับทุกสไตล์ในที่เดียว นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในย่านราชประสงค์ที่มีฟิตเนสเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว เราเห็นว่าคนไทยในปัจจุบันสนใจไตรกีฬากันเพิ่มขึ้น จึงจัดงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบกีฬาไตรทั้งมือใหม่และมือโปร โดยเราพร้อมจะเป็นเพื่อนร่วมทางสายไตรกีฬาคุณภาพผ่านทางกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน''

กิจกรรมภายในงาน Amarin Tri-Active Experience 2019 ประกอบไปด้วยกิจกรรมสำหรับทั้งระดับมือใหม่จนถึงระดับโปร ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตการทดสอบสมรรถนะร่างกายผ่านลู่วิ่งแบบ 360 องศา

ครั้งแรกใน SEA, พร้อมอุปกรณ์ Stryd Running Power Meter เพื่อวัดพลังงานที่ใช้ในการวิ่ง โดยโค้ชเจเจ (JJ) หรือ John Julius Bennett , คำแนะนำในการเคลื่อนไหวร่างกายในการวิ่งที่ถูกต้อง โดยอาจารย์อั๋น-เฉลิมวุฒิ ศรีอ่อนหล้า อาจารย์นักกายภาพบำบัดชื่อดังของประเทศ และร่วมแชร์ประสบการณ์สู่มือใหม่กับ "เมจิ อโณมา" ในมุมของมือใหม่หัดไตรกีฬา เสริมทัพด้วย คุณบีช-จุฑาทิพย์ มณีพันธ์ นักปั่นทีมชาติ ผู้คว้าแชมป์ทัวร์ออฟไทยแลนด์ มาถ่ายทอดมุมมองของนักกีฬามือโปร พร้อมด้วยคำแนะนำดี ๆ จาก "Amarin Sport Expert Team" เผยเทคนิคเพื่อพิชิตชัยในครั้งแรก, การทดลองถุงลมฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อหลังการซ้อมและการแข่งขัน อีกทั้งกิจกรรมการแข่งขันปั่นจักรยานจำลองสุดล้ำ (Virtual Bike Race) พร้อมอุปกรณ์ EWOT Adrenaline Coaching, การเวิร์คชอปและทดลองเทคโนโลยีใหม่ๆ และการออกบูธสินค้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์กีฬาชั้นนำ

งาน Amarin Tri-Active Experience 2019 จัดขึ้นวันที่ 8-9 มิถุนายน 2562 ที่ A Arena Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ราชประสงค์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AmarinPlazaOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้