ชุ่มฉ่ำส่งท้ายซัมเมอร์กับกิจกรรม “Dog Diving” ในงาน Pet Expo Thailand 2019

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
พร้อมกันแล้วหรือยังกับการนัดรวมพลคนรักสัตว์เลี้ยงครั้งใหญ่ประจำปี 2019 ในงาน Pet Expo Thailand ครั้งที่ 19 ซึ่งมาในคอนเซปต์ "Friend" งานแฟร์ที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ จัดขึ้นในธีม "THE EMPIRE OF MY PETS" อาณาจักรแห่งสัตว์เลี้ยงเพื่อนรัก โดยไฮไลท์สุดพิเศษสำหรับปีนี้คือสระว่ายน้ำน้องสุนัขสุดอลังการ ยาวกว่า 10 เมตร ที่สร้างขึ้นใหม่ภายในงาน กับกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "Dog Diving" น้องหมากระโดดไกล ให้น้องหมาได้กระโดดลงน้ำแบบชุ่มฉ่ำหัวใจ คลายความร้อนอย่างเมามันส์กันกลางฮอลล์ไปเลย

สำหรับบ้านไหนที่สนใจพาน้องหมาร่วมกิจกรรม Dog Diving มาดูกันว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ด่านแรกเลยผู้เลี้ยงต้องตรวจเช็คให้แน่ใจว่าน้องหมาของเราสุขภาพแข็งแรงดี และหากเป็นน้องหมาเพศเมีย จะต้องไม่อยู่ในช่วง "เป็นสัด" หรือที่เรียกว่า "ฮีท" ข้อสำคัญคือน้องหมาทุกตัวจะต้องได้รับวัคซีนอย่างครบถ้วน เพื่อภูมิต้านทานต่อโรคร้ายของน้องหมา เช่น โรคลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัส โรคไข้หัดสุนัข โรคตับอักเสบ โรคพิษสุนัขบ้า เป็นต้น ผู้เลี้ยงจะต้องนำประวัติการฉีดวัคซีนแสดงต่อสัตวแพทย์ประจำบริเวณข้างสระว่ายน้ำ และก่อนลงเล่นสระว่ายน้ำ น้องหมาต้องทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อน ณ Pet Toilet ที่คอยให้บริการอยู่ข้างสระว่ายน้ำ และเพื่อให้มั่นใจทางผู้จัดงานได้จัดทีมสัตวแพทย์คอยตรวจสุขภาพน้องหมาก่อนลงสระอีกด้วย

ส่วนเรื่องความสะอาดความปลอดภัย ต้องบอกเลยว่าหายห่วง เพราะทางผู้จัดงานได้เตรียมเจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญดูแลเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างดีตลอดการจัดงาน อีกทั้งสระว่ายน้ำที่นำมาใช้ในกิจกรรมครั้งนี้เรียกได้ว่าระดับมาตรฐานสากล รัดกุมขนาดนี้คลายกังวลให้เจ้าของน้องหมาอย่างเรา ๆ ได้มากเลยทีเดียว

สำหรับสิ่งที่ผู้เลี้ยงต้องจัดเตรียมคือ อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับน้องหมานำมาให้พร้อม ได้แก่ ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าขน ของเล่นน้องหมาที่ช่วยในการกระโดดน้ำเล่น หลังร่วมกิจกรรมเสร็จเรียบร้อย ผู้เลี้ยงสามารถพาน้องหมามาเช็ดตัว เป่าขน เสริมหล่อแต่งสวยได้ ในห้องที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้ให้สำหรับน้องหมาได้เลย รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้า เตรียมฟิตร่างกายน้องหมาของคุณให้พร้อม ฝึกลีลาท่าทางสวย ๆ แล้วมากระโดดไปพร้อมกันกับเพื่อนสี่ขาตัวอื่น ๆได้ในงาน Pet Expo Thailand 2019 เหล่าบรรดาผู้เลี้ยงเตรียมตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมครั้งนี้กันได้เลย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมการบันทึกสถิติ Dog Club Record รวบรวมน้องหมาสายพันธุ์เดียวกันที่มาในงานให้ได้จำนวนมากที่สุด และกิจกรรมอื่น ๆ ให้เหล่าผู้เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุกอีกมากมาย พร้อมยกขบวนสินค้าและบริการสัตว์เลี้ยง ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมกว่า 350 บูธ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง Royal Canin , Pedigree, Cesar , Whiskas , Sheba, Monchou, Jerhigh, Goodies เป็นต้น เวชภัณฑ์ อาหารเสริม เสื้อผ้า เครื่องประดับสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยง โรงแรม รีสอร์ทที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้ รวมทั้งบริการดี ๆ จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และโรงพยาบาลสัตว์รัตนาธิเบศร์ มาให้คำปรึกษาเปิดคลีนิคตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี ในงาน Pet Expo Thailand ครั้งที่ 19 นี้ โดยการจัดงานจะจัดขึ้น ณ ฮอลล์ EH105, EH107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.petexpothailand.net หรือ เฟซบุ๊ก PetExpoClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง