Wowstar Creative Entertainment ประกาศร่วมทุนสร้างหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ "Shock Wave 2"

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๒๗
Wowstar Creative Entertainment หนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงและการแสดงที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เกี่ยวกับการต่อต้านการก่อการร้ายในเมือง เรื่อง Shock Wave 2 อำนวยการสร้างและนำแสดงโดยหลิว เต๋อหัว ร่วมด้วยดาราแถวหน้ายอดนิยมอย่าง หลิว ชิงหวิน และ หนี หนี่ ตลอดจนนักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง

กลอเรีย เหว่ย ซีอีโอของ Wowstar Creative Entertainment เปิดเผยถึงการลงทุนดังกล่าวในระหว่างเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Shock Wave 2 ที่ฮ่องกง เมื่อไม่นานมานี้ โดยเธอกล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการผลิตภาพยนตร์ Shock Wave 2 ซึ่งเป็นภาพยนตร์สำหรับตลาดจีนทั่วโลก ในรูปแบบของการร่วมลงทุน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ Wowstar Creative Entertainment ก้าวขึ้นเป็นบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลก โดยในอนาคต เราวางแผนที่จะร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมให้มากขึ้น เพื่อร่วมกันผลิตและเผยแพร่ภาพยนตร์ที่ดึงดูดผู้ชมทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติผ่านการผนวกรวมทรัพยากรต่าง ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสุข เติมเต็มความฝัน และมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นเลิศให้แก่ผู้คนในวงกว้างมากขึ้น"

"Wowstar Creative Entertainment มีทีมงานหลักเป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการ" คุณแฮรรี่ หวัง ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดและการสร้างแบรนด์ระดับโลกของ Wowstar Creative Entertainment กล่าว "เราหวังว่าจะได้แบ่งปันความเข้าใจด้านนวัตกรรม ความบันเทิง เทคโนโลยีใหม่ และการตลาด ตลอดจนทรัพยากรที่เรามีอยู่ในภาคธุรกิจต่าง ๆ ร่วมกับบุคลากรในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และความบันเทิงให้มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการพัฒนา และเพิ่มคุณค่าแก่ผู้ถือหุ้นของเรา" เขากล่าวเสริม

ภาพยนตร์ Shock Wave 2 ผลิตโดยบริษัท Universe Entertainment Ltd. และ Beijing Alibaba Pictures Co. , Ltd. ร่วมผลิตโดย Wowstar Creative Entertainment Co., Ltd., Guangzhou Yingming Culture Communication Co., Ltd., L.R. Culture & Media Group และ Yingyi Entertainment Co., Ltd. ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนการลงทุนมูลค่ากว่า 2.8 หมื่นล้านหยวน โดยมีหลิว เต๋อหัว เป็นผู้อำนวยการผลิตและนำแสดง กำกับโดยเฮอร์แมน เหยา และได้หลิว ชิงหวิน, หนี หนี่, เซียะ ควาน โฮ, มาร์ค มา, เจียง ฮ่าวเหวิน และ ทิมมี หง มาร่วมแสดง Shock Wave 2 ถ่ายทำในอาคารที่เป็นสักลักษณ์ของฮ่องกงหลายแห่ง และปัจจุบันอยู่ในช่วงโพสต์โปรดักชั่น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลา 10 เดือน โปรดติดตามต่อไป

เกี่ยวกับ Wowstar Creative Entertainment Co., Ltd.

Wowstar Creative Entertainment ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 และเป็นหนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจบันเทิงหลากหลายภาคส่วน ตั้งแต่คอนเสิร์ต ดนตรีสดและการแสดง การดูแลศิลปิน ไปจนถึงภาพยนตร์ โทรทัศน์ การผลิตเชิงพาณิชย์และการจัดจำหน่าย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fb.com/WowstarCreativeEntertainment/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190517/2470587-1

คำบรรยายภาพ - ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Shock Wave 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้