สุดเจ๋ง! Unity Developer Day โดย Unity และ SPOTwerkz ณ อาคารดีป้า ลาดพร้าว

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๑
Unity Technologies บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสามมิติจากประเทศสิงคโปร์ และ SPOTwerkz ร่วมจัดงาน "Developer Day: Bangkok 2019" บริเวณชั้น 7 อาคารดีป้า ลาดพร้าว

โดยงาน "Developer Day: Bangkok 2019" เป็นการรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมจากประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกามาร่วมแบ่งปันแนวคิดให้กับนักพัฒนาที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็น Andy Touch ที่มาบรรยายในหัวข้อ "Heretic Demo" และ "FPS Sample Walk Through", Mike Geig บรรยายในหัวข้อ "Converting your game to DOTS", Mark Schoennagel บรรยายในหัวข้อ "Real Time Ray Tracing", Ashley Alicea บรรยายในหัวข้อ "HDRP Shader Graph" และ Ciro Continisio บรรยายในหัวข้อ "Timeline Improvement"

ที่ผ่านมา ดีป้าได้ร่วมมือกับ Unity Technologies ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการผลักดันและสนับสนุน Digital Park Thailandและ IoT & Digital Innovation Institute โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิค ภายใต้นโยบาย "ไทยแลนด์ 4.0" ซึ่งมีความสำคัญในการสนับสนุน และผลักดันการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ SMEs และอุตสาหกรรมการผลิต รวมถึงอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ของประเทศไทยอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก