Natura &Co ผนึกกำลัง Avon ก้าวขึ้นเป็นบริษัทความงามแบบ Direct-to-Consumer ชั้นนำของโลก

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
Natura &Co (B3: NATU3) ประกาศซื้อกิจการ Avon Products, Inc. (NYSE: AVP) โดยเป็นการใช้หุ้นซื้อทั้งหมด ซึ่งจะก่อให้เกิดกลุ่มบริษัทด้านความงามรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก พร้อมมอบพลังบวกให้แก่อุตสาหกรรม

การผนึกกำลังครั้งนี้จะก่อให้เกิดกลุ่มบริษัทด้านความงามที่ทำธุรกิจหลายช่องทางและมีหลายแบรนด์ พร้อมส่งตรงถึงผู้บริโภคทุกวัน กลุ่มบริษัทจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการขายแบบสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายที่ปรึกษาและตัวแทนของ Avon และ Natura รวมกว่า 6.3 ล้านคน รวมถึงจุดจำหน่ายราว 3,200 สาขาทั่วโลก และช่องทางออนไลน์ กลุ่มบริษัทนี้คาดว่าจะมีรายได้รวมกันกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี มีหุ้นส่วนรวมกันกว่า 40,000 ชีวิต และดำเนินธุรกิจใน 100 ประเทศ

กลุ่มบริษัทจะใช้ประโยชน์จากแบรนด์เด่นในเครือ ความตั้งใจในการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า และศักยภาพในการทำธุรกิจหลายช่องทาง เพื่อส่งมอบความงามสู่ผู้บริโภคกว่า 200 ล้านคนทั่วโลกทุกวัน ทุกที่ และทุกเวลา การดึง Avon เข้าร่วมกลุ่มธุรกิจความงามที่ประกอบด้วย Natura, The Body Shop และ Aesop จะทำให้ Natura &Co สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆได้ดียิ่งขึ้น ทำธุรกิจได้หลายช่องทางมากขึ้น และสามารถขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคใหม่ๆ

Avon และ Natura ต่างก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มบุคคลผู้มีวิสัยทัศน์ และเข้าถึงลูกค้าผ่านเครือข่ายผู้ประกอบการอิสระที่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ซึ่งทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้ให้คำปรึกษาด้านความงาม ทั้งนี้ Avon เป็นแบรนด์ดังที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 130 ปี และเป็นแพลตฟอร์มความงามชั้นนำของโลกที่เน้นสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า โดยมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามหลายหมวดหมู่และหลายระดับในตลาดต่างๆ บริษัทจึงมีศักยภาพการเติบโตในอนาคต

Natura &Co คาดว่าการทำธุรกรรมควบรวมกิจการครั้งนี้จะให้ผลประโยชน์ทางการเงินประมาณปีละ 150-250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยส่วนหนึ่งจะนำไปลงทุนใหม่เพื่อยกระดับขีดความสามารถด้านการขายผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลเน็ตเวิร์ก การวิจัยและพัฒนา การริเริ่มโครงการต่างๆของแบรนด์ และการเดินหน้าขยายตลาดใหม่ๆ

คุณ Luiz Seabra ผู้ร่วมก่อตั้ง Natura กล่าวว่า "เรานับถือและชื่นชม Avon เสมอมา Natura ก่อตั้งขึ้นด้วยความหลงใหลในความงามและความสัมพันธ์ และการควบรวมกิจการในวันนี้ก่อให้เกิดพลังขับเคลื่อนในแวดวงการขายตรง การขายตรงถือเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กก่อนที่คำๆนี้จะเกิดขึ้นเสียอีก ขณะที่การเข้ามาของเทคโนโลยีและโลกาภิวัตน์ได้ช่วยเพิ่มพูนโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค โมเดลการขายแบบ peer-to-peer กำลังวิวัฒนาการให้เข้ากับการขายผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก และพลังของเทคโนโลยีดิจิทัลทำให้กลุ่มบริษัทสามารถก้าวข้ามการเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และให้คำปรึกษา โดยพร้อมสร้างพลังให้ผู้หญิงแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการมอบอิสระทางการเงินและความมั่นใจในตัวเอง เราเชื่อว่าธุรกิจสามารถสร้างพลังบวก และเมื่อผนึกกำลังกับ Avon เราก็พร้อมต่อยอดความปรารถนาของเราในการนำคุณค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจมาสู่เครือข่ายที่เติบโตอยู่ตลอดเวลา"

คุณ Roberto Marques ประธานกรรมการบริหารของ Natura &Co กล่าวว่า "หลังจากเข้าซื้อกิจการ Aesop ในปี 2556 ต่อด้วย The Body Shop ในปี 2560 วันนี้ Natura & Co ยังคงเดินหน้าอย่างแน่วแน่ในการสร้างกลุ่มบริษัทระดับโลกที่ทำธุรกิจหลายช่องทาง มีหลายแบรนด์ และขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายที่ชัดเจน Avon เป็นบริษัทที่น่าทึ่ง โด่งดัง และมีเครือข่ายตัวแทนขายกว่า 5 ล้านคนที่เชื่อมั่นในพลังแห่งความสัมพันธ์เหมือนกับเรา เราจะร่วมกันยกระดับศักยภาพด้านดิจิทัล รวมถึงเครือข่ายผู้ให้คำปรึกษาและตัวแทนบนโลกโซเชียล พร้อมใช้ประโยชน์จากเครือข่ายร้านค้าและแบรนด์เด่นในเครือทั่วโลก เพื่อเชื่อมโยง สร้างสัมพันธ์ และโน้มน้าวผู้บริโภคหลายล้านคน พร้อมกับสร้างเอกลักษณ์ให้กับกลุ่มบริษัทและสร้างสรรค์แพลตฟอร์มรองรับการเติบโตอันทรงอิทธิพล"

คุณ Jan Zijderveld ซีอีโอของ Avon กล่าวว่า "การผนึกกำลังครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นบทใหม่อันน่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 130 ปีของ Avon สิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความก้าวหน้าของเราในการเปิดกว้างทางธุรกิจ และจะเปิดโอกาสให้เราสามารถเร่งดำเนินกลยุทธ์และขยับขยายเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้เริ่มแผนพลิกโฉมองค์กรเพื่อเสริมแกร่งศักยภาพทางการแข่งขัน ด้วยการกลับมาให้ความสนใจกับ Her ปรับการดำเนินงานให้ง่ายขึ้น พร้อมปรับปรุงแบรนด์ให้ทันสมัยและสอดรับกับยุคดิจิทัล การผนึกกำลังกับ Natura ทำให้เรามีนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในเครือมากขึ้น มีแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและดิจิทัลที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถนำเสนอข้อมูลและเครื่องมือที่ดีกว่าเดิมให้แก่เครือข่ายตัวแทน เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้นของเรา นอกจากนี้ การสนับสนุนจาก Natura จะทำให้เราสามารถเดินหน้าลงทุนในเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านดิจิทัลและผลิตภาพของเครือข่ายตัวแทน ทั้งนี้ Avon และ Natura ต่างเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายที่ชัดเจน การรวมพลังกันครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้เรารองรับตัวแทนหลายล้านคนได้ดีขึ้น รวมถึงผลักดันการขยายธุรกิจระดับโลกของ Avon ด้วยความมุ่งมั่นเดียวกันในการเพิ่มพูนประสบการณ์และรายได้ของ Her"

คุณ Chan Galbato ประธานกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารของ Avon กล่าวว่า "เราทุ่มเทให้กับการยกระดับประสบการณ์ของตัวแทน เร่งขยายธุรกิจในระดับสากล ปรับปรุงโครงสร้างต้นทุนให้ดีขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นทางการเงิน รวมถึงผลักดันบริษัทให้เติบโตและประสบความสำเร็จในระยะยาว ทางคณะกรรมการบริษัทมุ่งมั่นในการเพิ่มคุณค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น การผนึกกำลังกับ Natura สะท้อนถึงบทใหม่แห่งการเติบโตของ Avon ในวันข้างหน้า คณะกรรมการของ Avon มั่นใจว่า Natura จะเป็นพันธมิตรที่ทรงพลังสำหรับแบรนด์ Avon และจะเข้ามาช่วยขยับขยายธุรกิจและการดำเนินงาน รวมถึงสร้างโอกาสใหม่ๆให้แก่พนักงานและตัวแทน พร้อมมอบศักยภาพมหาศาลแก่ผู้ถือหุ้นทั้งสองฝ่าย เรายินดีที่ได้ให้การสนับสนุนการผนึกกำลังที่จะพลิกโฉมองค์กรครั้งนี้"

Natura Holding S.A. บริษัทโฮลดิ้งสัญชาติบราซิล ได้ก่อตั้งขึ้นโดยเป็นผลสืบเนื่องมาจากการควบรวมกิจการครั้งนี้ เมื่อคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนคงที่ระหว่างหุ้น Natura Holding จำนวน 0.300 หุ้น ต่อหุ้นสามัญของ Avon จำนวน 1 หุ้น เท่ากับว่าผู้ถือหุ้นของ Natura &Co จะถือหุ้นราว 76% ในบริษัทที่ควบรวม ขณะที่ผู้ถือหุ้นสามัญของ Avon จะถือหุ้นราว 24% และเมื่อคำนวณราคาปิดของหุ้น Natura ณ วันที่ 21 มีนาคม 2562 หรือหนึ่งวันก่อนที่ Natura ได้ประกาศยืนยันการเจรจาระหว่าง Avon กับ Natura เท่ากับว่าการควบรวมกิจการให้ส่วนเกินมูลค่าหุ้นที่ 28% สำหรับผู้ถือหุ้นของ Avon และคิดเป็น EBITDA Multiple ปี 2561 ที่ 9.5x หรือ 5.6x เมื่อคาดคะเนผลกระทบทั้งหมดของการควบรวมกิจการ และเมื่อคำนวณจากราคาปิด ณ วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 การควบรวมกิจการให้มูลค่า Avon ไว้ที่ 3.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และให้มูลค่าบริษัทควบรวมไว้ที่ราว 1.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อการควบรวมกิจการสมบูรณ์ หุ้นของ Natura Holding S.A. จะจดทะเบียนในตลาด B3 พร้อมกระจายการถือหุ้นรายย่อยเป็นสัดส่วน 55% และมีแผนจดทะเบียนซื้อขาย ADR ในตลาด NYSE ด้วย ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้น Avon สามารถเลือกได้ว่าจะรับหลักทรัพย์ ADR ในตลาด NYSE หรือเลือกรับหุ้นที่จดทะเบียนในตลาด B3 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากข้อความจริงอันเป็นสาระสำคัญ (Material Fact) ที่ https://natu.infoinvest.com.br/ptb/7085/19550_691987.pdf

เมื่อการควบรวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ คณะกรรมการบริษัทจะมีสมาชิกรวม 13 ราย ซึ่งแต่งตั้งโดย Avon 3 ราย ทั้งนี้ การควบรวมกิจการยังต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขในการปิดการทำธุรกรรม ซี่งรวมถึงการขออนุมัติจากทั้งผู้ถือหุ้นของ Natura &Co และ Avon เช่นเดียวกับหน่วยงานป้องกันการผูกขาดทางการค้าในบราซิลและเขตอำนาจอื่นๆ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2563

UBS Investment Bank และ Morgan Stanley รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ Natura &Co ขณะที่ Goldman Sachs เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ Avon ส่วน PJT Partners เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของสมาชิกคณะกรรมการบริษัท Avon

การประชุมทางโทรศัพท์และการถ่ายทอดสดออนไลน์

NATURA &Co จะจัดการประชุมทางโทรศัพท์และถ่ายทอดสดออนไลน์ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม เวลา 9.00 น. ตามเวลา BRT หรือ 8.00 น. ตามเวลา EST เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการทำธุรกรรมควบรวมกิจการในครั้งนี้

สามารถเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข +55 11 3193-1001 หรือ +55 11 2820-4001 สำหรับบราซิล, +1-646-828-8246 หรือโทรฟรี 1-800-492-3904 สำหรับสหรัฐอเมริกาและแคนาดา และ +44 20 7442-5660 หรือโทรฟรี 0-808-111-0152 สำหรับสหราชอาณาจักร รหัสยืนยันคือ Natura ขอแนะนำให้โทรล่วงหน้า 10 นาทีก่อนการประชุมเริ่ม

การประชุมทางโทรศัพท์และการนำเสนออื่นๆที่เกี่ยวข้อง จะได้รับการถ่ายทอดสดออนไลน์ในส่วนของ "นักลงทุนสัมพันธ์" บนเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://choruscall.com.br/natura/extramay.htm

เกี่ยวกับ NATURA &CO

การควบรวมกิจการระหว่าง Natura, Aesop และ The Body Shop ก่อเกิดเป็น Natura &Co กลุ่มบริษัทด้านความงามที่ทำธุรกิจหลายช่องทาง มีหลายแบรนด์ และขับเคลื่อนด้วยเป้าหมายที่ชัดเจน นั่นคือ ความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ Natura เป็นบริษัทข้ามชาติจากบราซิลที่ก่อตั้งในปี 2512 โดยทำธุรกิจขายตรงเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ส่วน The Body Shop ซึ่งก่อตั้งในปี 2519 ที่เมืองไบรตัน ประเทศอังกฤษ โดย Anita Roddick เป็นแบรนด์ความงามระดับโลกที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับโลกใบนี้ ขณะที่แบรนด์ความงามจากออสเตรเลีย Aesop ก่อตั้งในปี 2530 และมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมเพื่อการดูแลผิวพรรณ เส้นผม และเรือนร่าง

เกี่ยวกับ Avon Products, Inc.

Avon ยืนหยัดเพื่อผู้หญิงมานานกว่า 130 ปี บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและคุณภาพให้แก่ผู้หญิงโดยผู้หญิงด้วยกัน ตัวแทนอิสระหลายล้านคนทั่วโลกจำหน่ายสินค้ายอดนิยมมากมาย เช่น Avon Color และ ANEW ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก นับเป็นการสร้างธุรกิจความงามของตนเองทั้งแบบที่เป็นงานประจำและงานพิเศษ Avon มอบพลัง ส่งเสริมความเป็นผู้ประกอบการ และสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้หญิง โดยบริจาคเงินมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ให้แก่โครงการสำหรับผู้หญิงผ่านทางบริษัท Avon และมูลนิธิ Avon Foundation สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.avonworldwide.com และ #Stand4Her

ข้อมูลติดต่อ Natura &Co สำหรับสื่อมวลชน

Marcelo Behar

เจ้าหน้าที่ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท Natura &Co

อีเมล: [email protected]

ข้อมูลติดต่อ Natura &Co สำหรับนักลงทุน

Viviane Behar de Castro

ผู้อำนวยการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท Natura &Co

อีเมล: [email protected]

ข้อมูลติดต่อ Avon สำหรับสื่อมวลชน

Natalie Deacon

กรรมการบริหารฝ่ายสื่อสาร บริษัท Avon Products, Inc.

โทร. + 44(0) 7725 150853

อีเมล: [email protected] / [email protected]

ข้อมูลติดต่อ Avon สำหรับนักลงทุน

Amy Greene

รองประธานฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท Avon Products, Inc.

โทร. + 001 212 282 5320

อีเมล: [email protected]

ปฏิเสธการเสนอหรือชี้ชวน

ประกาศนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ข้อมูล ซึ่งไม่ถือเป็นการเสนอขาย หรือชี้ชวนให้ซื้อหลักทรัพย์ หรือชี้ชวนให้ออกเสียงหรืออนุมัติ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใดๆ ซึ่งการเสนอ การชี้ชวน หรือการขายถือเป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายก่อนที่จะมีการจดทะเบียนหรือผ่านความเห็นชอบตามกฎหมายหลักทรัพย์ของเขตอำนาจศาลดังกล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติมและแหล่งข้อมูล

ประกาศนี้จัดทำขึ้นเนื่องจากมีการทำธุรกรรมควบรวมกิจการระหว่างบริษัท Natura Holding S.A. (เรียกรวมกับ Natura Cosmeticos S.A. ว่า "Natura") กับบริษัท Avon Products, Inc. ("Avon") ภายใต้การทำธุรกรรมครั้งนี้ Natura จะยื่นหนังสือจดทะเบียน Form F-4 ซึ่งรวมถึงหนังสือมอบฉันทะของ Avon และหนังสือชี้ชวนของ Natura ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) นอกจากนี้ Natura และ Avon ยังมีแผนยื่นเอกสารอื่นๆต่อ SEC และจะส่งหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวนให้แก่ผู้ถือหุ้นของ Avon ทางอีเมล ประกาศนี้ไม่สามารถใช้แทนหนังสือมอบฉันทะ หนังสือจดทะเบียน หนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน หรือเอกสารอื่นใดที่ Natura และ/หรือ Avon อาจยื่นต่อ SEC ทั้งนี้ ก่อนทำการออกเสียงหรือตัดสินใจลงทุน นักลงทุนต้องอ่านเอกสาร Form F-4 และหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน รวมถึงเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียด เนื่องจากมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการทำธุรกรรมครั้งนี้ เอกสาร Form F-4 และหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน รวมถึงเอกสารอื่นๆที่มีข้อมูลเกี่ยวกับ Natura และ Avon จะเผยแพร่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์ของ SEC (www.sec.gov) นอกจากนี้ สำเนาของหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวนยังเผยแพร่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายผ่านทางเว็บไซต์ของ Natura ที่ www.NaturaeCo.com และทางเว็บไซต์ของ Avon ที่ www.AvonWorldwide.com

ผู้มีส่วนร่วมในการชี้ชวน

Natura และ Avon รวมถึงกรรมการ เจ้าหน้าที่บริหารและสมาชิกฝ่ายบริหาร และพนักงานของบริษัท อาจมีส่วนร่วมในการชี้ชวนให้มอบฉันทะในการทำธุรกรรมครั้งนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลที่อาจมีส่วนร่วมในการชี้ชวนให้มอบฉันทะภายใต้กฎของ SEC ซึ่งรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับผลประโยชน์ทางตรงหรือทางอ้อม จะถูกระบุในหนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน และเอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้องซึ่งยื่นต่อ SEC นอกจากนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารของ Natura ยังระบุไว้ในเอกสารอ้างอิงปี 2561 เวอร์ชั่น 15 ที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์บราซิลเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารของ Avon ระบุไว้ในหนังสือมอบฉันทะสำหรับการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ที่ยื่นต่อ SEC เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562 เอกสารเหล่านี้สามารถดูได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตามแหล่งข้อมูลที่กล่าวถึงข้างต้น

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข้อความในประกาศนี้ (หรือในเอกสารอ้างอิง) ที่ไม่ใช่ข้อมูลหรือข้อเท็จจริงในอดีต อาจเป็นข้อความคาดการณ์อนาคตภายใต้กฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ซึ่งอาจประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการทำธุรกรรมระหว่าง Natura กับ Avon, ความเชื่อเกี่ยวกับมูลค่าที่อาจเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมระหว่าง Natura กับ Avon, กรอบเวลาที่คาดว่าจะทำธุรกรรมจะเสร็จสมบูรณ์, ประโยชน์และการส่งเสริมกันอันเป็นผลมาจากการทำธุรกรรม, โอกาสในอนาคตของบริษัทที่เกิดจากการควบรวมกิจการ รวมถึงข้อความอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ การคาดการณ์ การวางแผน ความตั้งใจ สถานะทางการเงิน หรือผลการดำเนินงานในอนาคตของ Avon และ Natura ในบางกรณี ข้อความคาดการณ์อนาคตจะมีการใช้คำต่างๆ เช่น ประมาณการ คาดการณ์ ทำนาย วางแผน เชื่อว่า อาจจะ คาดว่า คาดหวัง ตั้งใจว่า อาจเกิดขึ้น ความสามารถ ความคาดหมาย จะ หรือคำที่มีความหมายในลักษณะเดียวกัน หรือคำที่มีความหมายเชิงลบ ข้อความคาดการณ์อนาคตอ้างอิงจากความคาดหวังและความเชื่อของ Natura และ Avon ที่มีต่อเหตุการณ์ในอนาคต จึงมีปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดหวังไว้ในตอนนี้ ปัจจัยเหล่านั้นยากที่จะคาดเดาและอาจอยู่เหนือการควบคุมของ Natura และ Avon ข้อความคาดการณ์อนาคตในประกาศนี้เป็นการให้ข้อมูล ณ วันที่จัดทำขึ้นเท่านั้น หลังจากนี้อาจมีปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆเกิดขึ้นอีก ซึ่ง Natura และ Avon ไม่สามารถทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือผลกระทบที่อาจมีต่อบริษัท ดังนั้น ผู้อ่านไม่ควรมองว่าข้อความคาดการณ์อนาคตเป็นการทำนายเหตุการณ์ในอนาคต ทั้ง Natura และ Avon ไม่มีภาระหน้าที่หรือข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคตในประกาศนี้หรือที่อื่นหลังวันที่มีการเผยแพร่ เว้นแต่กฎหมายกำหนด เนื่องด้วยปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ นักลงทุนควรตระหนักว่าผลลัพธ์ เหตุการณ์ หรือความคืบหน้าใดๆ ที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์อนาคตในประกาศนี้ อาจไม่เกิดขึ้นจริง มีปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานในอนาคตของ Natura และ/หรือ Avon และทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ ซึ่งรวมถึง (a) ความสามารถของทั้งสองฝ่ายในการทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์ หรือทำตามเงื่อนไขเพื่อให้การทำธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงการได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นและหน่วยงานกำกับดูแลตามเงื่อนไขหรือกรอบเวลาที่คาดการณ์ (b) ความสามารถของทั้งสองฝ่ายในการทำให้สำเร็จตามที่คาดหวัง ทั้งในส่วนของกรอบเวลา การบรรลุผล รวมถึงภาระภาษีและบัญชีที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรม (c) ความเป็นไปได้ที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการทำธุรกรรมตามที่เคยคาดหวังไว้ หรืออาจใช้เวลานานกว่าที่คาดการณ์ (d) ความเสี่ยงที่ว่าการควบรวมกิจการของ Avon กับ Natura อาจล่าช้าอย่างมาก หรือมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไป หรือยากลำบากกว่าที่คาดการณ์ (e) ความล้มเหลวในการบรรลุการทำธุรกรรมด้วยเหตุผลใดก็ตาม (f) ผลกระทบจากการประกาศธุรกรรมดังกล่าวที่มีต่อความสัมพันธ์กับลูกค้ารวมถึงผลการดำเนินงาน (เช่น ความยากลำบากในการรักษาความสัมพันธ์กับพนักงานหรือลูกค้า) (g) ผลกระทบต่อผู้ถือหุ้นจากการที่ Natura ออกหุ้นสามัญเพิ่มในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรม (h) ความเป็นไปได้ที่การทำธุรกรรมอาจใช้เงินมากกว่าที่คาดการณ์ อันเป็นผลมาจากปัจจัยหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด (i) การเสียเวลาบริหารเพราะปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรม (j) ความเป็นไปได้ที่อาจไม่สามารถบรรลุภาระภาษีและบัญชีที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรม (k) ปัจจัยเสี่ยงที่ระบุไว้ใน Section 4 ของเอกสารอ้างอิงปี 2561 เวอร์ชั่น 15 ที่ Natura ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์บราซิลเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2562 และ (l) ปัจจัยเสี่ยงที่ระบุไว้ใน Item 1A ของรายงานประจำปี Form 10-K รวมถึงรายงาน Forms 10-Q และ 8-K ของ Avon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ