6 ไอเทมสุดล้ำที่ช่วยให้ชีวิตทำงานบ้านง่ายขึ้น

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
กิจกรรมทำงานบ้านอาจเป็นสิ่งที่ฟังแล้วชวนให้เหนื่อย และเหงื่อตก แต่ในยุคที่เทคโนโลยีพัฒนารุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เรามีนวัตกรรมของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีข้อจำกัดทางด้านเวลา ช่วยให้การทำงานบ้านและการทำอาหาร เป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

วันนี้เพาเวอร์บายขอหยิบยกเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าบางส่วนที่ช่วยทำให้ชีวิตของเหล่าพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมาฝากกันจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 - เครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดจาก Dyson ที่รวมนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สายเอาไว้ครบ มาพร้อมดีไซน์สวยงามใช้งานง่าย โดดเด่นด้วยระบบ intelligent Dynamic Load Sensor (DLS) ที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอแบบสัมผัสในการสื่อสารกับตัวมอเตอร์และแบตเตอรี่ ให้ปรับการใช้งานเพิ่มหรือลดความแรงในการดูดได้ตามสภาพแวดล้อมในการใช้งาน

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ iRobot Roomba e5 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการประหยัดเวลาและไม่ต้องลงมือทำความสะอาดเอง เพียงแค่กดปุ่มเปิดเครื่องเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็จะช่วยจัดการให้บ้านสะอาดไร้ฝุ่นได้ทุกวัน กับระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอนที่เหนือชั้น กับชุดแปรงยางคู่ทำความสะอาดหลากพื้นผิว แรงดูดทรงพลัง และ ฟิลเตอร์กรองฝุ่นประสิทธิภาพสูง สามารถลัดเลาะขอบกำแพง มุม รอบเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทำงานซ้ำในบริเวณที่มีฝุ่นมากโดยอัตโนมัติด้วย เซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง Dirt Detect และสะดวกยิ่งขึ้น ควบคุมการทำงานและตั้งเวลาล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน iRobot HOME

เครื่องรีดผ้าแรงดันไอน้ำ Tefal IXEO รุ่น QT1020 รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อการรีดผ้าเรียบแบบสบายๆ และจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไปกับเครื่องรีดผ้าแรงดันไอน้ำ Tefal IXEO รุ่น QT1020 ระบบ All-in-one ที่จะช่วยรีดผ้าได้ใน 1 นาที ดูแลเสื้อผ้าทุกประเภท ด้วยเตารีดไอน้ำและถนอมผ้าในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยบอร์ดรีดผ้าอัจฉริยะ ที่ออกแบบการรีดที่ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผ้าเรียบง่าย นุ่มสบาย และรวดเร็ว

เตารีดไอน้ำแบบแยกหม้อต้ม Electrolux รุ่น E8SSI-80GM อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการรีดผ้าแบบอีซี่ๆ เพราะมาพร้อมระบบสัมผัส Digital Touch Screen จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นรีดไอน้ำแนวตั้ง ที่มีพลัง

ไอน้ำพิเศษถึง 460 กรัม / นาที และสามารถใช้งานได้ครบครัน ใน 4 โปรแกรม คือ ลินิน คอตตอน วูล และเอ้าท์ดอร์ ทีนี้จะผ้าแบบไหนก็รีดเรียบได้แบบสบายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เรียกว่า ประหยัดทั้งแรง ทั้งเวลา

หม้อทอดลมร้อน Philips Air Fryer XXL HD9650/91 ไซส์ใหญ่และทรงพลัง ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำอาหารไซส์ใหญ่ หรือทำอาหารหลายชนิดพร้อมกัน มาพร้อมเทคโนโลยี Twin TurboStar หมุนเวียนลมร้อนด้วยความแรงสูง สามารถทอดกรอบอาหารได้โดยไม่ต้องใส่น้ำมันและยังช่วยรีดไขมันออกจากอาหารได้อีก ถือเป็นวิธีทอดที่ดีต่อสุขภาพและยังให้รสชาติที่อร่อยถูกปากสำหรับคนในครอบครัว ที่สำคัญใช้งานง่าย เพราะเป็นหน้าจอแบบดิจิทัล แค่เพียงสัมผัสก็สามารถทำอาหารแสนอร่อยได้ในเวลาไม่นาน นอกจากนี้ ยังสามารถถอดล้างเพื่อทำความสะอาดได้ง่าย ถูกใจคุณพ่อบ้านแม่บ้านแน่นอน

เครื่องปั่น Tefal Vacuum Highspeed Blender ใส่ใจในสุขภาพและเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่และมาพร้อมเทคโนโลยีการปั่นแบบสุญญากาศ Nutrikeep ช่วยเก็บรักษาสารอาหารได้ครบถ้วน สามารถปั่นละเอียดได้ 50 เท่า ทำให้ดูดซึมง่ายและเร็ว สะดวกด้วยหน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัล ใช้งานง่ายด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับแบบอัจฉริยะ มี 10 โปรแกรมการทำงานอัตโนมัติ จะทำเมนูร้อน เย็น ก็เสร็จง่าย ทันใจ ทั้ง สมูทตี้ ไอศกรีม มิลค์เชค ซอสผลไม้ และที่สำคัญปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งานด้วยฝาปิดนิรภัย

เห็นหรือไม่ว่าเทคโนโลยีสมัยนี้ ช่วยให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายๆ ชนิดที่ใครๆ ก็ทำได้ ถ้าใครอยากอินเทรนด์ แบบพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่มาส่องเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี ราคาโดนใจ บริการครบวงจรตั้งแต่ขนส่ง ติดตั้ง และซ่อมบำรุง ได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา หรือถ้าใครอยากได้สินค้าดีลดีในราคาสุดพิเศษกว่าใคร อย่ารอช้ารีบพุ่งตัวไปที่งาน เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2019 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤษภาคม 2562 ณ Hall 103-104 ไบเทค บางนา

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ จากเพาเวอร์บาย (Power Buy) ได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และLine: @Power Buy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest