บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันนานาชาติวันจันทร์ถึงศุกร์ ที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๐
หากคุณกำลังมองหาที่รับประทานอาหารกลางวันอร่อยๆ ในย่านเมืองเก่ากรุงเทพกันอยู่ สตรีทส์คาเฟ่...ห้องอาหารของโรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ ข้าวสาร เวียงใต้ ภูมิใจนำเสนอบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันนานาชาติ กับเมนูอาหารที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยหลากหลายตัวเลือกที่รับรองได้ว่าถูกปากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยสูตรดั้งเดิมอย่าง ยำขมิ้นขาว ขนมเบื้องญวน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเมนูอาหารสำหรับบุฟเฟต์มื้อกลางวันจะหมุนเวียนกันไปในแต่ละวันทั้งเมนูยำรสเด็ด ขนมจีน 2 น้ำยา ก๋วยเตี๋ยว และน้ำพริกต่าง ๆ ในส่วนของเมนูนานาชาตินั้นก็มีทั้งซูชิ สลัดบาร์ โคลด์คัท และเมนูร้อนอาทิเช่น พอร์คลอยน์ราดซอสเกรวี่ พาสต้า และอื่น ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีผลไม้ ขนมไทย เบเกอรี่ ไอศครีม ที่สำคัญน้ำอัดลม น้ำผลไม้ น้ำเปล่า ชาร้อน กาแฟร้อนมีให้เติมได้แบบไม่จำกัด ในราคาสุดคุ้มกับส่วนลด 50% จาก 599 บาทสุทธิต่อท่าน เหลือเพียง 300 บาทสุทธิต่อท่าน อิ่มอร่อยที่ห้องอาหารสตรีทส์คาเฟ่ได้ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 12.00-14.30 สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10%

ลูกค้าของสตรีทส์ กรุงเทพฯ ไม่ต้องกังวลหรือปวดหัวในการวนหาที่จอดรถในถนนข้าวสาร เพราะที่นี่มีอาคารจอดรถในร่มที่รองรับรถยนตร์ได้ถึง 150 คัน สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ https://streatsbangkok.com/th/best-buffet-lunch/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้