บริษัทนมยักษ์ใหญ่ของจีน “อีลี่” คว้ารางวัลระดับนานาชาติด้านการพัฒนาบุคลากร

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
อีลี่ กรุ๊ป (Yili Group) บริษัทผลิตภัณฑ์นมชั้นนำของจีน คว้ารางวัล "Excellence in Practice Award" จากโครงการ "พัฒนาบุคลากรที่มีคุณภาพสำหรับห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด" เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ณ กรุงวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา

รางวัลดังกล่าวเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดด้านการพัฒนาบุคลากร และมอบโดย Association for Talent Development (ATD) สมาคมวิชาชีพที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับผู้ที่มีหน้าที่พัฒนาบุคลากรในองค์กร

โฆษกของอีลี่กล่าวว่า "รางวัลนี้เชิดชูความพยายามของอีลี่ในการพัฒนาบุคลากร ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราได้กำหนดแนวทางการพัฒนาบุคลากรที่ดีเยี่ยมและสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัท ตลอดจนส่งเสริมให้บุคลากรเติบโตในหน้าที่การงาน และสร้างความสำเร็จในระยะยาวให้แก่บริษัท"

คุณโทนี่ บิงแฮม ประธานและซีอีโอของ ATD ได้ส่งจดหมายแสดงความยินดีให้แก่คุณผาน กัง ประธานคณะกรรมการบริหารและประธานกลุ่มบริษัทอีลี่ โดยชื่นชมความสำเร็จของอีลี่ในการพัฒนาบุคลากร

คุณผาน กัง กล่าวว่า "การพัฒนาบุคลากรมีความสำคัญต่อการบรรลุวิสัยทัศน์ของอีลี่ รวมถึงความใฝ่ฝันที่จะทำให้ทั่วโลกมีสุขภาพดีไปด้วยกัน โครงการที่ได้รับรางวัลทำให้บริษัทและพันธมิตรของเรามีกำลังใจในการบ่มเพาะบุคลากรและทำประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมโดยรวมต่อไป"

ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา อีลี่ได้นำหลักการพัฒนาคุณภาพแบบ Six Sigma มาปรับใช้ในโครงการที่ได้รับรางวัล บุคลากรเกือบ 1,800 คนจากห่วงโซ่อุตสาหกรรมได้รับการฝึกอบรมและได้รับการรับรองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาคุณภาพ และมีโครงการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญเกิดขึ้น 1,128 โครงการ ซึ่งสร้างรายได้โดยตรงกว่า 118 ล้านหยวน (17 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

ในการพัฒนาบุคลากร อีลี่ได้รวบรวมทรัพยากรจากทั่วโลกเพื่อสร้างแพลตฟอร์มการพัฒนาบุคลากรระดับนานาชาติ ในปี 2561 อีลี่ได้เข้าซื้อบริษัทจอมธนา ผู้ผลิตไอศกรีมรายใหญ่ของไทย และจะนำโครงการพัฒนาบุคลากรมาใช้กับพนักงานในประเทศไทยต่อไป

นอกจากนี้ อีลี่ยังมีแผนที่จะรับนักศึกษาจบใหม่จากหลายประเทศและภูมิภาค เช่น อินโดนีเซียและไทย เพื่อส่งเสริมความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความเป็นสากลของบริษัท

โฆษกของอีลี่กล่าวว่า อีลี่จะส่งเสริมโครงการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนฝึกฝนบุคลากรคุณภาพสูงให้มากขึ้น และเสริมสร้างความร่วมมือกับ ATD ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาบุคลากรทั่วโลก

นอกเหนือจากอีลี่ ยังมีบริษัทจีนอีก 8 แห่งที่คว้ารางวัลจาก ATD เช่น China Telecom และ Midea Group เป็นต้น

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190522/2474991-1

คำบรรยายภาพ - อีลี่ กรุ๊ป คว้ารางวัล "Excellence in Practice Award" เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ณ กรุงวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ