“เคอหัว” ติดท็อป 3 ของโลกในตลาด UPS สำหรับอุตสาหกรรม จากรายงานล่าสุดของไอเอชเอส มาร์กิต

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
บริษัท เคอหัว เหิงเซิง จำกัด (Kehua Hengsheng) ผู้นำด้านโซลูชันพลังงานในประเทศจีน ครองส่วนแบ่งในตลาดเครื่องสำรองไฟ (UPS) สำหรับอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยนับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วจนครองอันดับ 3 ของโลกในตลาด UPS สำหรับอุตสาหกรรม รวมถึงครองอันดับ 1 ในเอเชีย และอันดับ 3 ในละตินอเมริกา จากรายงานล่าสุดของไอเอชเอส มาร์กิต (IHS Markit) ผู้นำระดับโลกด้านการให้ข้อมูลแก่ภาครัฐ บริษัทข้ามชาติ ไปจนถึงธุรกิจขนาดย่อม

คุณโจอี้ เฉิน ผู้จัดการแผนกธุรกิจต่างประเทศ บริษัทเคอหัว กล่าวว่า "รายงานดังกล่าวมีความสำคัญสำหรับบริษัท เพราะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันแข็งแกร่งของเราในตลาด UPS สำหรับอุตสาหกรรม ทั้งยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตลาดยอมรับความทุ่มเทของเราในการพัฒนานวัตกรรม เราจะเดินหน้าส่งมอบบริการโซลูชันพลังงานที่ยืดหยุ่น เชื่อถือได้ และมีความรับผิดชอบให้แก่ลูกค้าต่อไป"

ผลิตภัณฑ์ UPS สำหรับอุตสาหกรรมของเคอหัวมีความปลอดภัย สำรองไฟได้มาก ปรับใช้งานได้ง่าย และมีอินเทอร์เฟซที่ใช้สะดวก จึงทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพแม้ใช้งานอย่างหนักหน่วง โดยถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายในโครงการอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น โครงการเคมีบูรณาการและการกลั่นของบริษัท เจ้อเจียง ปิโตรเคมิคัล (Zhejiang Petrochemical) ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และเป็นโครงการใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงโครงการผลิตกรดเทเรฟธาลิกบริสุทธิ์ (PTA) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของบริษัท เหิงหลี่ ปิโตรเคมิคัล (Hengli Petrochemical)

นับตั้งแต่ขยายธุรกิจไปยังอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานการขนส่ง บริษัทได้ให้การสนับสนุนโครงการมากมายในกว่า 70 เมือง ครอบคลุมทางรถไฟ 100 สาย และสนามบิน 50 แห่ง เช่น โครงการรถไฟฟ้าใต้ดินในปานามา โครงการรถไฟรางเบาในมาเลเซีย โครงการรถไฟในเอธิโอเปีย โครงการอุโมงค์รถยนต์ในสวีเดน โครงการของท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง และโครงการของท่าอากาศยานนานาชาติฟาเลโอโล ประเทศซามัว

นอกจากนี้ บริษัทยังสนับสนุนมหกรรมสำคัญต่างๆ เช่น มหกรรมโอลิมปิกที่ปักกิ่ง และงานเอ็กซ์โปที่เซี่ยงไฮ้ รวมถึงส่งมอบโซลูชันให้กับโรงพยาบาลต่างๆ โดยช่วยสนับสนุนโรงพยาบาลหลายแห่งในเมืองและเรือพยาบาลในเมียนมา รวมถึงวิทยาลัยแพทยศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยลุนด์ และโรงพยาบาลสุราบายาในอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับเคอหัว

เคอหัว สั่งสมความเชี่ยวชาญในตลาดพลังงานมานาน 31 ปี โดยเฉพาะในด้านการสำรองไฟฉุกเฉิน พลังงานหมุนเวียน และศูนย์ข้อมูล โซลูชันและผลิตภัณฑ์ของบริษัทรองรับผู้ใช้งานในกว่า 100 ประเทศและดินแดนในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การเงิน การขนส่ง การผลิต การสื่อสาร การศึกษา การแพทย์ พลังงาน รวมถึงภาครัฐ

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

ลิซ่า จาง

โทร. +86-592-5165883

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190523/2476346-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้