"โรยัล คานิน" เชิญชวนคนรักน้องหมาน้องแมวพาเหรดพาน้องร่วมตรวจสุขภาพเบื้องต้นในแคมเปญ “Take Your Pet to the Vet” กับคลินิกสัตว์แพทย์ภายในงาน Pet Expo 2019 ยิงใหญ่กว่าทุกปี

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
นายสัตวแพทย์ จดล สุวรรณฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมวภายใต้แบรนด์ "โรยัล คานิน" (ROYAL CANIN) จากประเทศฝรั่งเศส เปิดเผยว่า จากความต้องการของผู้ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง "โรยัล คานิน" ยังคงให้ความสำคัญต่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เลี้ยงผ่านกิจกรรมทางการตลาดและช่องทางการขายที่ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ด้วยการเข้าร่วมงาน Pet Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติไบเทค โดยในปีนี้ บริษัทฯ จะร่วมแสดงบูธภายใต้แนวคิด "Take Your Pet to the Vet" เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของนำสัตว์เลี้ยงมารับบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดย โรยัล คานิน จัดคลินิกสัตวแพทย์จำลองที่มีสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยินดีให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดจนให้ความรู้ทางด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกในครอบครัว และภายในงานพบอาหารแมวและสุนัขของ โรยัล คานิน มากกว่า 200 สูตร จำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมของแถมแบบ limited edition ด้วย

โรยัล คานิน ประเทศฝรั่งเศส ทำธุรกิจมาแล้วกว่า 50 ปี ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2511 โดย เมอร์ซิเออร์ ฌอง คาทาเร่ สัตวแพทย์ชาวฝรั่งเศส ที่ตระหนักถึงความสำคัญของโภชนาการที่ส่งผลต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง ก่อนที่จะเริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2548 โดยเน้นจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งขันรายอื่นๆ คือ ความต้องการให้สุนัขและแมวทุกตัวบนโลกนี้สามารถเข้าถึงโภชนาการที่ดีที่สุดตั้งแต่มื้อแรกจนถึงมื้อสุดท้ายของชีวิตและให้ความสำคัญใน 2 ประเด็นหลักคือ 1.ความรู้คู่ความรัก ซึ่งมีการศึกษาและเรียนรู้พฤติกรรมตามธรรมชาติของสุนัขและแมวก่อนที่จะคิดค้นสูตรอาหาร 2.สุนัขและแมวเป็นศูนย์กลาง โดยเน้นพัฒนาสูตรอาหารที่เหมาะสมที่สุดตามธรรมชาติของสุนัขและแมว โดยมีทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ซึ่งพิสูจน์โดยสุนัขและแมว ตลอดจนมีการควบคุมมาตรฐานการผลิตในทุกมุมโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567