เดอะเฟสชอป แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแบบออล อิน วัน ผิวเปล่งปลั่งได้ในขั้นตอนเดียว

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๑
เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ "เยวาดัม รีไวทัลไลซิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ฟลูอิด" (Yehwadam Revitalizing Moisturizing Fluid) มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และ "เยวาดัม รีไวทัลไลซิ่ง เอสเซนส์ ออล อิน วัน มิสต์" (Yehwadam Revitalizing Essential All in one Mist) เอสเซนส์รูปแบบมิสต์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวัน เป็น 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้สาว ๆ ประหยัดเวลาในการบำรุงผิวได้มากยิ่งขึ้น

เยวาดัม รีไวทัลไลซิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ฟลูอิด โทนเนอร์ผสมโลชั่นแบบออล อิน วัน มีเนื้อสัมผัสกึ่งเจล ช่วยเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงผิว พร้อมปลอบประโลมผิวขาดน้ำได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมของดอกไม้สมุนไพร 5 ชนิด ได้แก่ ดอกโบตั๋น, ดอกบัว, ดอกแซฟฟลาวเวอร์, ดอกเบญจมาศ และ ดอกสายน้ำผึ้งป่า ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมด้วย Gyuwhabang Complex สารสกัดจากโสมเกาหลี ดอกแซฟฟลาวเวอร์ และผลโกจิเบอรี่ คืนความสดใสให้ผิวดูมีชีวิตชีวา เนื้อสัมผัสบางเบาไร้ความเหนอะหนะ มอบความสบายให้ผิวได้ตลอดทั้งวัน ขนาด 140 มล. ราคา 849 บาท

เยวาดัม รีไวทัลไลซิ่ง เอสเซนส์ ออล อิน วัน มิสต์ เอสเซนส์ในรูปแบบมิสต์แบบออล อิน วัน ที่รวมคุณประโยชน์ของโทนเนอร์ โลชั่น เซรั่ม และครีมเอาไว้ด้วยกันในผลิตภัณฑ์เดียว มีเทคโนโลยี Micro-drop essence formulaTM ที่ย่อยสารสกัดจากเชีย บัตเตอร์ให้เป็นอนุภาคที่ละเอียด เมื่อฉีดสเปรย์ลงสู่ผิวหน้า ละอองเอสเซนส์ที่นุ่มนวลจะซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว คืนความสดใสให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมมอบความเปล่งประกายและทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ สามารถใช้ได้ทั้งหลังจากล้างหน้า ก่อนแต่งหน้า และระหว่างวันหรือเมื่อรู้สึกว่าผิวกำลังขาดน้ำ ขนาด 120 มล. ราคา 849 บาท

พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เยวาดัม รีไวทัลไลซิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ฟลูอิด และ เยวาดัม รีไวทัลไลซิ่ง เอสเซนส์ ออล อิน วัน มิสต์ ได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4