มจธ.จัดงาน Creative Media Exhibition อีกครั้งเพื่อโชว์กึ๋นนักศึกษาไทย

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
โครงการร่วมบริหารหลักสูตร ศล.บ.มีเดียอาตส์ และหลักสูตร วท.บ.เทคโนโลยีมีเดีย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้มีนโยบายให้จัดนิทรรศการเพื่อแสดงผลงานนักศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย ชั้นปีที่ 4 เพื่อให้ผู้แสดงผลงานและผู้ร่วมงานได้เยี่ยมชมผลงาน และมีการพบปะแลกเปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ผ่านผลงานความก้าวหน้าทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านวิทยาศาสตร์ใน ยุคดิจิทัล 4.0 ที่เป็นประโยชน์ในเชิงธุรกิจและการพัฒนาประเทศในอนาคต โดยงานนิทรรศการครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 ถึง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ Promotion area (ลานหน้า Uniqlo) ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 โดยไฮไลท์ของงานปีนื้ที่เยาวชนและผู้ประกอบการไทยไม่ควรพลาดคือ กิจกรรม Show and Share ของ นายปัญญ์ ปีติเจริญธรรม นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย เจ้าของผลงาน "มือปราบแดนสิงห์" ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ โปรแกรมเพื่อความบันเทิงในรูปแบบของเกมส์ NSC 2019 จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และการบรรยายหัวข้อ Digital Business & Startup โดยคุณธีรกร อานันโทไทย, Chief Technical Officer (CTO) และ Co-founder บริษัท โกลบิชอคาเดเมีย (ไทยแลนด์) จำกัด ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที https://www.facebook.com/MDT.MediaTechnologyKMUTT/

เกี่ยวกับโครงการร่วมบริหารหลักสูตร ศล.บ.มีเดียอาตส์ และหลักสูตร วท.บ.เทคโนโลยีมีเดีย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย มีเนื้อหาการเรียนการสอนจะมุ่งเน้นในการออกแบบและ บูรณาการเทคโนโลยีมีเดีย การรับรู้ของมนุษย์ และศิลปะ เพื่อสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ที่ตอบสนองต่อการดำรงชีวิต ของมนุษย์ ตลอดจนสามารถสร้าง และพัฒนาผลงานทางด้านการวิจัย การฝึกอบรม การบริการงานวิชาการ และพันธกิจต่างๆ ให้ปรากฎเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตลอดจนปลูกฝังให้มีการนำเอาคุณธรรมและจริยธรรมของสังคมและตลอดจนการดำเนินชีวิตของมนุษย์ในสังคมมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการผลิตผลงานหรือนวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการและการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ ทั้งนี้เพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานทางด้านสาชาวิชาเทคโนโลยีมีเดียและการออกแบบและสร้างนวัตกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์ที่เน้นปัจจัยการรับรู้ของมนุษย์ให้กับสังคมเป็นสำคัญ ตลอดจนปลูกฝังให้บัณฑิตเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และรับผิดชอบต่อสังคมในวงการวิชาชีพได้อย่างสมบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ