Albane Cleret เจ้าแม่ผู้จัดงานปาร์ตี้ จับมือ Sony International เนรมิตงาน “ONCE UPON A TIME...IN HOLLYWOOD” ฉลองเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๖
Albane Cleret คือเจ้าแม่แห่งความหรูหราสง่างาม ผู้อยู่เบื้องหลังการเนรมิตดาดฟ้าโรงแรม JW Marriott ให้กลายเป็นพื้นที่ที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดประจำเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ความพิเศษนี้เป็นผลจากการรวมกันของ 3 สถานที่ด้วยกัน ซึ่งรวมถึง Le Club และ La Terrasse by Albane โดยคุณ Albane นั้นมีชื่อเสียงในฐานะผู้จัดอีเว้นท์ที่ทั้งหรูหรา เอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนตัว ซึ่งส่วนใหญ่จัดขึ้นที่กรุงปารีส สำหรับอีเว้นท์ที่เมืองคานส์นี้ หัวใจสำคัญของงานดังกล่าวอยู่ที่การ "สร้างเรื่องราวที่ลื่นไหลอย่างมีความมุ่งหมาย" ซึ่งได้ดึงดูดบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์และนักแสดงชื่อดังมายังคลับสุดไพรเวทแห่งนี้ทุกคืน เพื่อเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันผ่อนคลาย หลังจากที่ได้ทำกิจกรรมในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เป็นอันแล้วเสร็จ

Sony International จึงได้แท็กทีมกับสตรีผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงงานปาร์ตี้รายนี้ รวมถึงทีมงานของเธอ เพื่อร่วมสร้างงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในชื่อ "Once Upon A Time…in Hollywood" งานดังกล่าวจัดขึ้นหลังจากที่ภาพยนตร์ชื่อเดียวกันนี้ได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ซึ่งมีคนดังเข้าร่วมมากมาย รวมถึง Quentin Tarantino ผู้กำกับ เช่นเดียวกับนักแสดงนำอย่าง Brad Pitt, Leonardo DiCaprio และ Margot Robbie โดยคุณ Stephane Huard กรรมการผู้จัดการของ Sony Pictures Releasing France กล่าวว่า "คุณ Albane เป็นศิลปินตัวจริง ที่ได้เข้ามารังสรรค์ปาร์ตี้ระดับตำนานแก่ภาพยนตร์เรื่อง Once Upon A Time… In Hollywood ซึ่งจะกลายเป็นที่จดจำตลอดไปในแวดวงงานปาร์ตี้เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์"

คุณ Albane มีชื่อเสียงจากการจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัวเล็ก ๆ แต่คราคร่ำไปด้วยบรรดาคนดัง แต่สำหรับอีเว้นท์เมืองคานส์ครั้งนี้ เธอได้รับมอบหมายให้เข้ามาสร้างสรรค์บรรยากาศความเป็นส่วนตัวแบบเดียวกัน ให้กับแขกที่มากถึง 600 คน

นับเป็นครั้งแรกของเทศกาลเมืองคานส์ คุณ Albane ได้เปิดพื้นที่ดาดฟ้าทั้งหมดเพื่อจัดเพียงอีเว้นท์เดียว เพื่อให้เกิดความลื่นไหลระหว่าง 3 สถานที่ ซึ่งประกอบไปด้วยร้านอาหารสุดไพรเวทพร้อมเทอร์เรซ พื้นที่กลางสำหรับงานปาร์ตี้พร้อมเคาน์เตอร์บาร์กลมและคาบาน่าส่วนตัว ไปจนถึงคลับเลาจน์อันน่าทึ่งภายใต้แสงดาวและวิวอ่าวเมืองคานส์ โดยมีแบรนด์ดังร่วมเป็นสปอนเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hennessey, Chanel, Moet และ Breitling ซึ่งทาง Hennessey ได้รังสรรค์ค็อกเทลสุดพิเศษแก่ผู้ร่วมงานปาร์ตี้นี้ด้วย และหลังจากที่ภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการยืนปรบมือนานถึง 7 นาทีเมื่อหนังฉายจบ ก็ได้มีการจัดดินเนอร์อย่างเป็นส่วนตัวแก่ Quentin Tarantino รวมถึงทีมนักแสดง ผู้สร้าง และผู้บริหารของ Sony งานดินเนอร์นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยเชฟอันดับต้น ๆ ของฝรั่งเศสผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "The French Chef" อย่าง Cyril Lignac ซึ่งได้ทำงานร่วมกับเชฟระดับมิชลิน 3 ดาวอย่างเชฟ Alain Passard จากร้าน Arpege เช่นเดียวกับเชฟขนมอย่าง Pierre Herme ทั้งนี้ คุณ Sal Ladestro รองประธานบริหารฝ่าย International Marketing ของ Sony กล่าวว่า "เรามีความยินดีในการทำงานร่วมกับคุณ Albane ที่ได้เข้ามารังสรรค์งานปาร์ตี้แก่การฉายภาพยนตร์ของคุณ Quentin รอบปฐมทัศน์ จนกลายเป็นช่วงเวลายามราตรีที่เราจะจดจำตลอดไป เธอผู้นี้เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และรอบรู้เรื่องโลก ทำให้เธอกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานอีเว้นท์อันดับต้น ๆ ของโลก และเราหวังที่จะทำงานร่วมกับเธออีกในอนาคต"

เกี่ยวกับ Sony Pictures Entertainment

Sony Pictures Entertainment (SPE) เป็นบริษัทในเครือของ Sony Entertainment Inc. ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัท Sony Corporation ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น SPE มีการดำเนินงานในระดับโลก ครอบคลุมทั้งในด้านการสร้าง ซื้อ และจัดจำหน่ายภาพยนตร์ รวมถึงการสร้าง ซื้อ และจัดจำหน่ายรายการโทรทัศน์ ไปจนถึงเครือข่ายโทรทัศน์ การสร้างและจัดจำหน่ายดิจิทัลคอนเทนต์ การบริหารจัดการสตูดิโอ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีความบันเทิงใหม่ ๆ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sonypictures.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/894643/Sony_Pictures_Entertainment_Celebrities.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้