เอสซีจีรวมพลังพนักงานจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาภูมิทัศน์รอบ เอสซีจี สำนักงานใหญ่ ถวายเป็นพระราชสดุดี เนื่องในมหามงคลสมัยที่รัชกาลที่ 10 เสด็จขึ้นครองราชย์

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๖
พนักงานจิตอาสาเอสซีจีกว่า 200 คน นำโดยนายชลณัฐ ญาณารณพ รองผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ระดมพลังปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบเอสซีจี สำนักงานใหญ่ ภายใต้โครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ด้วยการทาสีเสาใต้สะพานสูง ทาสีผนังและบันไดทางเดินสะพานข้ามฝั่ง รวมถึงทำความสะอาดสถานที่ใต้สะพาน เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จขึ้นครองราชย์ โดยได้ส่งมอบพื้นที่ให้กับสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตบางซื่อ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์กับชุมชนโดยรอบเอสซีจี

นายชลณัฐ ญาณารณพ รองผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวว่า "กิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย การทาสีเสาใต้สะพานสูง ทาสีผนังและบันไดทางเดินสะพานข้ามฝั่ง รวมถึงการทำความสะอาดสถานที่ใต้สะพาน บริเวณด้านหน้าเอสซีจี สำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นการดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยเริ่มจากกิจกรรมที่ตนเองสามารถปฏิบัติได้ในพื้นที่ส่วนรวมที่ทุกคนต้องใช้ประโยชน์ร่วมกัน โดยเอสซีจีได้สนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับใช้ในการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม และส่งมอบพื้นที่ให้แก่สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตบางซื่อ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์กับชุมชนโดยรอบเอสซีจี ตลอดจนเพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชสดุดี เนื่องในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จขึ้นครองราชย์"

เอสซีจี ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนพนักงานให้เป็นจิตอาสาในโครงการ "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ตลอดจนสร้างเครือข่ายจิตอาสาทั่วประเทศ โดยอาศัยการมีส่วนร่วมของชุมชนและภาคีเครือข่ายเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมเชิญชวนทุกภาคส่วนให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" และ โครงการ "เฉลิมราชย์ราชา" ผ่านการดำเนิน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ กิจกรรม "เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาบรรเทาภัยแล้ง" กิจกรรม "เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสารักษ์น้ำ" และกิจกรรม "เฉลิมราชย์ราชา จิตอาสาพัฒนาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชทั่วไทย" เพื่อสร้างพลังที่เข้มแข็ง อันจะนำไปสู่การผลักดันสังคม และชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถพึ่งพาตนเองได้ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนประเทศให้เกิดความยั่งยืน และสร้างโลกที่น่าอยู่สำหรับคนรุ่นต่อไป สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าร่วมเป็นจิตอาสาในโครงการ"เฉลิมราชย์ราชา" สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.scg.com/volunteerproject

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4