adidas Originals x WANTO SS19 เมื่อสตรีทอาร์ทและสตรีทแวร์มารวมตัวกันใน adidas Originals x WANTO ผ่านลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๗
- สำหรับคอลเล็กชั่น SS19 อาดิดาสกลับมารวมตัวกับศิลปินแนวสตรีทกราฟิตี้ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น WANTO -

- ชุดและรองเท้าถูกออกแบบมาให้เป็นชุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับ WANTO สวมใส่ในการทำงาน ชุดกีฬาที่ใช้งานได้และรองเท้า Yung-1 Lifestyle รูปแบบใหม่ที่นำเสนอในชุดโทนสีดำ เสริมด้วยสีเหลืองสะท้อนแสงที่ทำให้คุณโดดเด่นในยามค่ำคืน -

- ลวดลายที่ WANTO บรรจงวาดด้วยมือ แสดงออกถึงการนำงานของศิลปินในโตเกียวมาผสมผสานกันในวิวัฒนาการของแฟชั่นที่ผสมผสานวัฒนธรรมและกลุ่มคนที่หลากหลายในเมืองของเขา

จากงานศิลปะข้างถนนผืนกำแพงที่แตกร้าวของกรุงเบอร์ลินไปจนถึงตามตู้รถไฟใต้ดินที่โดนระเบิดและตามอุโมงค์ในนิวยอร์ก สไตล์ภาพวาดกราฟิตี้ทำให้เกิดเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความเจ๋งของงานศิลปะกราฟิตี้ตามพื้นที่ในเมืองทั่วโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โตเกียวได้กลายเป็นอีกหนึ่งความนิยมระดับโลกสำหรับผู้ที่ติดตามวิวัฒนาการของวัฒนธรรมกราฟิตี้ทั่วโลก โปรเจคภาพวาดศิลปะกราฟิตี้ตามเมืองมีที่มีสไตล์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ได้แพร่กระจายไปยังมหานครโซนเอเชียอื่น ๆ เช่นฮ่องกง ไทเปและโซล และศิลปินกราฟิตี้ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดทั่วทั้งทวีปเอเชีย คือผู้ก่อตั้งทีม Infamous Crew 246

จากแรงบันดาลใจจากการเซ็นลายเซ็นหรือนามแฝงของแต่ละคนโดยการพ่นสีสเปรย์ และจากเส้นสายการเขียนเร็ว ๆ ด้วยสีพื้นฐานของกลุ่มศิลปินกราฟิตี้ชาวอเมริกันในช่วงกลางยุค 90 WANTO ได้พัฒนาลายเซ็นพ่นสีสเปรย์ 'W' ด้วยที่มีตัวหนังสือมีสไตล์แหลมคม ที่ผู้คนเห็นแล้วจำได้ทันที สไตล์ของ WANTO ยังมีบทบาทเป็นของตัวเองมากขึ้นในวัฒนธรรมสตรีทที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นด้วยการร่วมงานกันของ 3 ส่วน ระหว่างศิลปินกราฟิตี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ และ ยูไนเต็ด แอร์โรว์ แอนด์ ซัน พวกเขาร่วมกันจับเอางานศิลป์บนผืนผ้าใบในเขตเมืองของ WANTO และสไตล์การวาดเขียนด้วยมือมาออกแบบให้แฝงอยู่ในเสื้อผ้าชิ้นต่างๆ

สำหรับคอลเล็กชั่น SS19 นั้น อาดิดาส ออริจินอลส์ กลับมารวมตัวกับ WANTO อีกครั้งในชุดกีฬาคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จุดเริ่มต้นของการร่วมงานกันนั้นมาจากความต้องการของ WANTO ในการสร้างชุดสวมใส่ในขณะทำงานศิลปะของเขา

จึงได้เกิดเป็นชิ้นส่วนที่ถูกสร้างขึ้นรอบ ๆ ของเสื้อและกางเกงขายาวสีดำออกซึ่งทั้งสองอย่างนั้นมีการเสริมด้วยสีเหลืองสดในแนวมินิมอลให้เด่นขึ้นมา บนชั้นนอกและเดินเส้นสีเหลืองสดพร้อมลวดลายเส้นกราฟิตี้ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับชุดของคอลเล็กชั่นนี้

ตัวเสื้อช่วงบนยังมีแถบสีขาวสามแถบที่แขนแต่ละข้างทำจากวัสดุสะท้อนแสงที่เพิ่มความโดดเด่น มองเห็นได้ในระหว่างทำกิจกรรมในเวลากลางคืน

นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวพร้อมภาพประกอบ WANTO วาดด้วยมือ ในขณะที่ส่วนของรองเท้าในคอลเล็กชั่นนี้นั้นเขาได้นำงานศิลปะกราฟิตี้เข้าไปผสมผสานใน adidas Yung-1 Lifestyle อย่างลงตัว

โดยส่วนของพื้นรองเท้าและตัวรองเท้าที่เป็นสีดำที่เน้นการใช้งานของรองเท้าทำให้นึกถึงยุคทองช่วงปี 90 ซึ่งยุคที่สไตล์ของ WANTO ได้ถือกำเนิดขึ้น ในขณะที่มีลวดลายสีเหลืองสดตัดกับสีดำที่ส่วนบน พื้นรองเท้าด้านในและตัวลิ้นรองเท้า ที่สะดุดตาเหมือนกับที่งานลายเส้นกราฟิตี้ของ WANTO สะดุดตาผู้คนที่ได้พบเห็น

สำหรับคอลเล็กชั่น adidas Originals X WANTO SS19 วางจำหน่ายแล้วในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ https://www.adidas.co.th เท่านั้น !!

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์

ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลกผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์รองเท้าและเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬา อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อประวัติศาสตร์ของอาดิดาสผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการคัดกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญที่พบเห็นได้บ่อยครั้งบนสนามแข่งกีฬาประเภทต่าง ๆ ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ที่มีความร่วมสมัย โลโก้ Trefoil ที่เป็นสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในปี 1972 และยังคงถูกใช้เรื่อยมาด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้คนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกรอบวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ของโลกจนถึงปัจจุบัน อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงสานต่อภารกิจสำคัญที่แบรนด์ทำมาตลอด นั่นก็คือการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นในโลกของความเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์เพื่อผู้คนทั่วไปบนท้องถนน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้