ส่องไฮไลท์คลาสมันส์ๆ ที่ FIT FEST 2019 พร้อมให้สายฟิตได้ไปท้าพิสูจน์ความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายกัน!

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๒
นับว่าเป็นงานที่เหล่าสายฟิตต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยพร้อมไปขยับร่างกาย เปิดประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์ กันที่งาน FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้ พร้อมเนรมิตพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. ของทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ อัดแน่นทุกไฮไลท์ ทุกคลาสกิจกรรมให้บรรดาคนชอบออกกำลังกายทั้งหลายได้มาร่วมท้าพิสูจน์ความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายกันตลอด 4 วันเต็ม! ไม่ว่าจะเป็น

Thailand's Biggest Rhythm Cycling Class By Absolute U เอาใจคนชอบปั่นจักรยานโดยเฉพาะ ที่ครั้งนี้ FIT FEST ได้ขนจักรยานมาถึง 100 คัน เรียงรายหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่าเป็นคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของไทย!! พร้อมให้คุณได้สนุกไปกับแสง สี เสียง เคล้าดนตรีจังหวะมันส์ๆแบบเร้าใจ ผสมผสานจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกาย ด้วยหลากหลายแนวเพลงสนุกๆไม่ว่าจะเป็น EDM, House และ Hip Hop ทั้งยังเบิร์นเคลอรี่ได้อย่างดีอีกด้วย

Thailand's Biggest Barre Class By Physique 57 การออกกำลังกายโดยใช้บาร์ที่มีการผสานเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อของนักบัลเล่ต์เข้ากับการฝึกแบบคาร์ดิโอ ที่กำลังเป็นนิยมในหมู่สาวๆ ที่จะมาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มกับหุ่นของคุณ ไม่ว่าจะเป็น หน้าขา ต้นแขน และสะโพก ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดให้คุณด้วยการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร

YOGA ON THE BEAT BY YOGA ME เป็นอีกคลาสที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่แล้ว ที่ได้ท้าให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับคลาสโยคะแบบมันส์ๆ กับจังหวะสนุกๆของเสียงเพลง ที่จะมาเปลี่ยนโยคะรูปแบบเดิมๆให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

MuayFight Pro by Buakaw คลาสมวยไทยส่งตรงจาก Fitness First ที่ได้นักมวยชื่อดังฝีมือดีขวัญใจคนไทยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ได้ผสมผสานรูปแบบกีฬาชกมวยแบบแม่ไม้มวยไทยเข้ากับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ที่พร้อมเปิดคลาสให้คุณได้ทดลองฝึกลีลาแม่ไม้มวยไทยสไตล์บัวขาวแบบทรงพลังไม่ซ้ำใคร!

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่อยากให้สายฟิตได้พลาด ครั้งแรกของเมืองไทย! กับสนามที่จะเปิดโอกาสให้เหล่ายอดมนุษย์สายฟิตได้มาประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย THAILAND KOHTFIT (โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 โดย FIT FEST ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFitปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก! พร้อมเนรมิตลานกลางแจ้งด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นสนามได้มาประชันฝีมือกัน! พร้อมด้วยด่านการแข่งขันทุกประเภทที่จะมาท้าความฟิตของร่างกาย โดยได้นำการออกกำลังกายใน Movement รูปแบบต่างๆทั้ง Cardio , Gymnastics , Weightlifting มารวมอยู่ใน 4 Event ที่ทุกด่านจะได้ฝึกความอึด ความยืดหยุ่น ความรวดเร็ว ความคล่องตัวและสมดุล โดยได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รูปแบบคือ ทีมสมัครเล่น (Scaled) และทีมมืออาชีพ (RX) พร้อมมีเงินรางวัลให้ได้ชิงชนะเลิศสูงถึง 50,000 บาท โดยได้ จ๋า อุรชา ตีระวานิชสันติ์ หญิงแกร่งเบอร์ 1 ครอสฟิตของเมืองไทยมาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ทั้งนี้ CrossFit เป็นเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่จากอเมริกาไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลก เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนกีฬาสาย Cross Fit ต้องไม่พลาดที่จะมารับชมการแข่งขันอย่างดุเดือด ในวันที่ 8 – 9 มิถุนายนนี้!

พบกับ Dance Marathon ครั้งแรกในเมืองไทย!! นำโดย ครูอู๋ เปรมจิตต์ ที่จะมาเปิดเวทีให้ขาแดนซ์ คนชอบเต้น รวมไปถึงเหล่าบลิ้งค์เมืองไทยทั้งหลายได้มาท้าประลองสเต็ปเท้าไฟกันในธีม "Kill This Love" กับเพลงฮิตที่ดังระดับโลกจากสาวๆ BLACKPINK งานนี้ใครที่ออกสเต็ปได้โดนใจ และมันส์ที่สุด จะได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย! นอกจากนี้ยังได้เปิด Master Class "Kill This Love" ให้ได้มาฝึกซ้อม ออกลวดลาย ก่อนลงสนามจริงอีกด้วย งานนี้ บอกเลยสายแดนซ์ตัวจริง ต้องไม่พลาด แล้วมาร่วมโชว์สเต็ป Let's kill this love! ไปด้วยกัน

ปิดท้ายความมันส์ของทุกค่ำคืนด้วย FITNESS CONCERT แบบมันส์ๆจากเหล่า Fitness Idol ทั้ง เบเบ้ – ธันย์ชนก ที่จะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากปีที่แล้ว มาปีนี้สาวเบเบ้ เปิดคลาสที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม กับ Burn by BEBE พร้อมโชว์สเต็ปเบิร์นไขมัน กระชับกล้ามเนื้อแบบสาวแกร่ง, กาละแมร์ พัชรศรี ที่มาพร้อมคลาส FIT with Kalamare กับท่าออกกำลังที่ช่วยแก้โรคออฟฟิศซินโดรมในเวลาเพียงไม่กี่นาที! , ก้อย รัชวิน ที่จะมาเปิดคลาสสอนการวอร์มอัพกล้ามเนื้อก่อนฟิตร่างลงสนามจริงของการวิ่งมาราธอน ด้วยคลาส Dynamic Stretching by Koy Rachwin , ป๊อป อารียา เจ้าแม่โยคะ ที่พร้อมมาเปิดคลาส FUN FLOW Friday Yoga by POP Areeya ให้ได้คลายเส้น ยืดกล้ามเนื้อแบบสนุกๆไปด้วยกัน และ ครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับ FUN Factory Zumba Special Class คลาสซุมบ้าสุดมันส์! เรียกได้ว่าปีที่แล้วสนุกมากแค่ไหน ปีนี้รับประกันสนุกมากยิ่งขึ้นแน่นอน มาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม เรียกได้ว่าเหงื่อไม่ไหล ห้ามกลับ!

เรียกได้ว่า FIT FEST 2019 ครั้งนี้เล่นใหญ่แบบจัดเต็มตลอด 4 วัน ทั้งยังเปิดโอกาสให้เข้าฟรีอีกด้วย นอกจากไฮไลท์คลาสมันส์แล้วที่ได้บอกไปแล้ว ยังมีโซนกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งเวทีใหญ่และเวทีย่อย จากเหล่า Mega Gym และ Boutique Gym ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Fitness First , Virgin Active, Physique 57,AbsoluteU ,Tone Box Gym ,The Movement Plarground พร้อมด้วยโซนช้อปปิ้งที่ระดมของน่าช้อปทั้งสินค้าแฟชั่นกีฬาจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Plavio , DNP , Jaggard , Triumph , Grand Sport ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์แบบชิคๆ รวมไปถึงสายคลีนต้องไม่พลาด กับโซนอาหารสุขภาพจากร้านดัง ให้ได้ฟิต ชิม ช้อป จบในงานเดียว! ซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษเฉพาะที่งาน FIT FEST เท่านั้น!

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ หรืออยากเริ่มต้นออกกำลังกาย ขอเชิญมาร่วมสนุกด้วยกันไปกับ FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด 6 – 9 มิถุนายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ รับประกันได้ว่าจะติดใจความสนุกจนไม่อยากกลับบ้านเลยแน่นอน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.fitfest.asia

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้