LUF ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดปูอัดและอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “KING OF CRAB STICK” พร้อมเปิดตัว E-Commerce “ Kani Family Mart Online” ในงาน Thaifex World of Food 2019

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๓
บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด (LUF) ผู้ผลิตอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด ได้เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2533 ภายใต้แบรนด์ คานิ แฟมิลี่ (KANI FAMILY) และแบรนด์ ลัคกี้ (LUCKY) จนได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากคู่ค้าและผู้บริโภค มามากกว่า 29 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้านตลาดปูอัดและอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด

นายสุรเดช ชินสกุลเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดภายในประเทศ กล่าวถึงมูลค่ายอดขายภาพรวมของธุรกิจในประเทศและต่างประเทศ ในปี 2561 ที่ผ่านมา ตั้งเป้าการเติบโตขึ้นที่ 20% (3,600 ล้านบาท) ซึ่งทางบริษัทฯได้บรรลุยอดขายตามที่ตั้งไว้

และในปี 2562 นี้ สำหรับการตลาดภาพรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 3,900 ล้านบาท โดยคาดการณ์ว่า จะเติบโตจากปีที่ผ่านมา 8.3%

อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯยังคงมีนโยบายการสร้างสมดุลด้านการตลาดทั้งในตลาดส่งออกต่างประเทศและตลาดผู้บริโภคในประเทศ โดยมีการให้สัดส่วนการตลาดที่ 50:50 เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงจากปัจจัยต่างประเทศ ป้องกันผลกระทบที่เกิดจากค่าเงินบาทที่ผันผวน รวมทั้งสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกา เพราะหากมีสงครามทางการค้าฯเกิดขึ้นจะส่งผลกระทบกับภูมิภาคอื่นๆด้วย ไม่ว่า จะเป็น ยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชีย เป็นต้น

สำหรับตลาดในต่างประเทศ LUF เน้นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ คานิ แฟมิลี่เข้าสู่ตลาดโลกให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยการออกงานแสดงนิทรรศการสินค้าต่างๆ และเพิ่มการขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม CLMV ให้มากขึ้น รวมทั้งการรักษาฐานลูกค้าทั้งในตลาดยุโรป อเมริกา New Western Market ตะวันออกกลาง แคนาดา EU ตลาด Catering จีน และเอเชีย รวมทั้งการโปรโมท LUF as Sushi Solution Services ผ่านผลิตภัณฑ์จากเนื้อปลาบดซูริมิ ที่มีความหลากหลาย เพื่อขยายตลาดและฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นร่วมทั้งเป็นคู่ค้ากับตัวแทนกระจายสินค้า( Joints partners with other distributers ) ผ่านทางตัวแทนฝ่ายขายของ LUF และช่องทางติดต่อทางเว็บไซด์ใหม่ ที่ https://www.luckyunionfoods.com/th

นายสุรเดช ชินสกุลเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดภายในประเทศ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยถึงความเป็นผู้นำตลาดปูอัด และอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "KING OF CRAB STICK" ว่าทาง LUF มีความมั่นใจและเชื่อมั่นจากประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบดมากว่า 29 ปี จนทำให้ผู้บริโภคและผู้ประกอบการต่างๆ มั่นใจได้ว่า LUF เป็นผู้นำตลาดปูอัดอย่างแท้จริง

สำหรับตลาดภายในประเทศปี 2561 ที่ผ่านมา LUF ได้ตั้งเป้าการเติบโตขึ้น 30% จากมูลค่า 1,300 ล้านบาท ซึ่งทางบริษัทฯได้บรรลุเป้าหมายตามยอดขายที่ตั้งไว้ และในปี 2562 นี้ คาดการณ์ว่าจะได้ยอดขายที่ 1,500 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมา 15%

นายสุรเดช ชินสกุลเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มงานการตลาดภายในประเทศ กล่าวถึง กลยุทธ์ทางการตลาด LUF ยังคงมีการคิดค้นและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน (Ready to Eat) ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่เพียงผลิตภัณฑ์ปูอัด ที่ทำจากเนื้อปลาบด แต่ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด ที่หลากหลายอีกด้วยในรูปแบบต่างๆ ที่ได้มาตราฐานการรับรองอย่างถูกต้องอีกด้วย

นอกจากนี้ ในปี 2562 นี้ ทางบริษัทฯได้เปิดกลยุทธ์ 2019 สู่ Digital Platform ซึ่งบริษัทฯ ได้มีนโยบายดำเนินธุรกิจออนไลน์ หรือ E-COMMERCE เพื่อตอบสนองเพิ่มช่องทางการบริการและจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ไปยังกลุ่มลูกค้า B2C และ B2B ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค ผู้ค้าปลีก และผู้ค้าส่งภายใต้เวปไซด์ชื่อ "KANI FAMILY MART ON LINE"

โดยระบบ เว็ปไซด์ https://www.kanifamilymartonline.com/th ได้เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการแล้วโดยได้มีการเปิดตัวในงานแสดงสินค้าไทยเฟคครั้งนี้อย่างเป็นทางการ

สำหรับการเปิดตัว E-Commerce ในครั้งนี้ ทาง LUF ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ ที่ได้ให้ความร่วมมือในการรองรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและการโอนเงินทุกธนาคาร พร้อมทั้งเตรียมพร้อมกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อรองรับในการเปิดตัว E-Commerce ในครั้งนี้ ได้แก่ การจัดรายการโปรโมชั่น, การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Lucky Drawn , และกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อให้คนรับรู้ถึงช่องทางออน์ไลน์ต่างๆ มากขึ้น เป็นต้น สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่

https://www.luckyunionfoods.com/th, https://www.kanifamilymartonline.com/th

https://www.facebook.com/KaniFamilyThailand/ , https://www.instagram.com/kanifamily/

https://www.youtube.com/channel/UC4hg77xjaEes2be24v7jWKg

https://twitter.com/kanifamilyth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital