แซนดี้พร้อมลุยศึกสนามช้าง ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๕
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนรวม ในรายการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ แซนดี้ต้องการขยับอันดับขึ้นให้ได้ในการแข่งขันที่กำลังจะจัดขึ้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายนนี้

ศึกครั้งนี้ แซนดี้ยังคงใช้รถแข่ง ออดี้ อาร์ 8 จีที 3 แอลเอ็มเอส อัลตร้า (Audi R8 GT3 LMS Ultra) หมายเลข 2 แต่ประกบคู่กับทีมเมทคนใหม่ มาร์ติน รัมพ์ (Martin Rump) นักแข่งชาวเอสโตเนีย ผู้สร้างผลงานอย่างโดดเด่นด้วยรถแข่งออดี้ ในรายการบลองแปง จีที เวิร์ด ชาเลนจ์ในช่วงที่ผ่านมาโดยตลอด รับรองว่าการได้มาประกบคู่ระหว่างนักแข่งไทยและนักแข่งชาวเอสโตเนียในครั้งนี้ต้องเป็นอีกคู่ที่น่าจับตามองในสนามอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ในช่วงสัปดาห์การแข่งขัน แซนดี้ได้จัดช่วงเวลาพิเศษให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ใกล้ชิดกับแซนดี้ในวันแข่งขัน 8-9 มิ.ย. เวลา 15.00-16.00 น. กับกิจกรรม Meet & Greet พร้อมรับของที่ระลึก จากแซนดี้และผู้สนับสนุนอีกด้วย คอยติดตามกิจกรรมได้จากหน้าแฟนเพจ Sandy Nicholas Stuvik

แซนดี้ กล่าว " ผมเฝ้ารอคอยที่จะได้กลับไปขับรถ Audi ที่ทางทีมบี-ควิกเรสซิ่งจัดเตรียมไว้ให้ลุยศึกสนามช้างในครั้งอย่างที่สุด รถ Audi มีบาลานซ์ที่ดีมาก ทำให้ผมมั่นใจว่าศึกสนามช้างในครั้งนี้ผมสู้ได้ และผมตื่นเต้นที่จะได้ประกับคู่กับมาร์ทิน เพราะเขาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับรถ Audi ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจให้ผมมากยิ่งขึ้นอีกว่า เราสองคนต้องชนะ !"

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย พูม่า ไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital