“มอง”กันให้ “ชัดๆ” กับ ออกัส วชิรวิชญ์ (อาสี่ กรงกรรม) เพราะไลฟ์สไตล์ “คนรุ่นใหม่” คุณภาพการมองเห็น “ต้องดี”

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๐
"ยุคดิจิตอล" ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ใช้สายตาดูจอ "สมาร์ทโฟน" และจอ "คอมพิวเตอร์" ติดต่อกันวันละหลายๆ ชั่วโมง ทั้งคนวัยทำงาน วัยรุ่น และเด็กๆ ที่ติดเล่นเกมออนไลน์ การจ้องมองนานๆ ทำให้กล้ามเนื้อตาอ่อนล้า หลายคนเกิดปัญหากับสภาพสายตา ตาสั้น ตาเอียง รวมไปถึงตายาว ในวัยทอง ด้วยเหตุนี้ เทรนด์สุขภาพ ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องใส่ใจ ไม่ใช่แค่เพียงการดูแลร่างกายให้แข็งแรง แต่ คุณภาพการมองเห็น ก็ต้องใส่ใจดูแลให้มากยิ่งขึ้น

โอกาสนี้ มาตามติด ออกัส วชิรวิชญ์ หรือ อาสี่ นักแสดงสุดฮอต จากละครเรื่อง "กรงกรรม" พาไปเยี่ยมชมร้านแว่นตา เคที ออพติค (KT Optic) สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โดยเป็นสาขาเปิดใหม่ล่าสุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้บริการผู้ที่มาช้อปปิ้ง ด้วยบรรยากาศการตกแต่งที่ทันสมัย ภายใต้โทนสีดูอบอุ่น มีแว่นตาแบรนด์เนม ต่างๆ หลากหลายดีไซน์ ให้เลือกอย่างจุใจ เพื่อให้เหมาะเข้ากับรูปหน้า เสริมบุคลิกให้ดูดี เข้ากับไลฟ์สไตล์ ของแต่ละคนที่มีความแตกต่าง

คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC กล่าวว่า " เคที ออพติค ให้ความสำคัญต่อการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาให้บริการวัดค่าสายตา โดยทุกสาขาการวัดจะเป็นระบบดิจิตอล เพื่ออ่านค่าเฉพาะบุคคลอย่างแม่นยำ จนได้ค่าเฉพาะของแต่ละบุคคลที่เหมาะสมสูงสุด เมื่อนำเลนส์มาประกอบกับกรอบแว่นตาที่ลูกค้าเลือก จะมีการตำแหน่งการมองเห็นให้ใกล้เคียงกับการใช้สายตาธรรมชาติของแต่ละคน หัวใจหลักคือ ผู้สวมใส่เลนส์ต้องมองเห็นได้อย่างชัดเจน และรู้สึกสบายตา"

ปัจจุบัน เคที ออพติค มีจำนวนมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ โดย เคที ออพติค สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต เป็นสาขาใหม่ล่าสุด อยากเชิญชวน ให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการมองเห็นทุกๆ คน ได้เข้ามาใช้บริการวัดค่าสายตา มาสัมผัสกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อคุณภาพการมองเห็นที่ดี ซึ่งจะเสริมให้ทุก ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การอ่านหนังสือ การเล่นเกม รวมไปถึงการใช้สายตาผ่านสื่อสมาร์ทโฟน และ สื่อดิจิตอล ต่างๆ มีความชัดเจนราบรื่น สำหรับ ท่านที่มีแว่นตา ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด หรือ แว่นสายตา ทั้งที่ ใช้บริการของ เคที ออพติค หรือจากร้านอื่นๆ หากต้องการ เช็คความสมบูรณ์ของแว่นตา ต้องการล้างแว่นให้สะอาดสดใส หรือ ซ่อมแซมให้กลับมาใช้งานได้ปกติ ทั้งนี้ เคที ออพติค ยินดีให้บริการ ล้างแว่นด้วยเครื่องระบบอัลตร้าโซนิค ขจัดคราบแบคทีเรีย พร้อมทำความสะอาดแว่นตา ทำให้แว่นตาของคุณเหมือนใหม่ ปราศจากเชื้อโรคฟรี ตรวจเช็คสภาพฟรี และ ฟรีค่าแรงในการซ่อมแซม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 021942794 หรือ https://www.facebook.com/KTopticFanPage/

ออกัส วชิรวิชญ์ ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชม เคที ออพติค สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต แล้วบอกว่า "ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ ที่นี่ ตรวจวัดสายตาด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญ เข้าใจระดับการมองเห็นที่ชัดเจน ปรับเลนส์ให้พอเหมาะ..พอดี กับสายตาของแต่ละคน แล้วยังมีกรอบแว่นตาให้เลือกเยอะมากๆ เลือกสวมใส่ให้ดูดีที่สุดตามใจชอบ ราคาก็สมเหตุผล มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้า และบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้าอย่างดี ส่วนตัวแล้ว แว่นตา ช่วยให้แก้ปัญหาสายตา ให้มองเห็นได้ชัดเจนแล้ว ต้องเสริมบุคลิกให้ดูดีด้วย การเลือกกรอบแว่นให้เหมาะกับรูปหน้า ก็ช่วยให้ลุคดูเปลี่ยนแปลงให้ดูดีขึ้นได้อีกด้วย เคที ออพติค มีแว่นกรอบแว่นให้เลือกแบบจุใจ ลองใส่จนได้ลุคที่พึงพอใจ..ได้แบบสบายใจเลยครับ

คนรุ่นใหม่ ในยุคดิจิตอลที่สายตาต้องรับมือกับแสงจาก สมาร์ทโฟน และ จอคอมพิวเตอร์ เป็นเวลานานๆ หากสภาพการมองเห็นมีความพล่ามัว มองอะไรนานๆ หรือ อ่านหนังสือแล้วมีอาการปวดหัว นั่นคือ อาการหนึ่งที่อาจเกิดจากปัญหาสายตา ควรแวะตรวจวัดสายตา โดยเลือกร้านแว่นที่ได้มาตรฐาน เครื่องมือทันสมัย และมีผู้เชี่ยวชาญคอยดู ให้คำปรึกษาอย่างถูกต้อง แล้วพิจารณาบริการหลังการขายที่จะให้ความมั่นใจว่าจะดูแลอย่างเต็มที่ อย่างเช่น เคที ออพติค (KT OPTIC) ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน ด้วยคุณภาพและการให้บริการที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้