กระแสดีเกินคาด!!! โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย เนรมิตครัว “บ้านนวล” จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์อาหารไทยกลางเกาะ

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางเกาะชวน "บ้านนวล" จากซอยสามเสนกรุงเทพฯ สู่ "บ้านอยู่เย็น" เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา โดยเชิญสองพี่น้องบ้านนวล ทอมมี่-สิทธิศักดิ์ สาครสินธุ์ และ ยุ-ยุวรัตน์ สาครสินธุ์ เปิดครัวบ้านนวลให้ได้ลิ้มลองความอร่อยบนเกาะยาวน้อยให้แฟนพันธุ์แท้บ้านนวลได้ อิ่มอร่อยกับดินเนอร์สุดประทับใจท่ามกลางวิวสวยริมทะเลไม่ต้องรอคิวนานนับเดือน! โดยมี คุณวัลลิยา ปังศรีวงศ์ และ คุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ ผู้บริหารจากกลุ่ม โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ พร้อมให้การต้อนรับลูกค้าวีไอพีและเซเลบริตี้ที่ไม่ยอมพลาดประสบการณ์ดีๆแบบนี้ อาทิ คุณม้า- อรนภา กฤษฎี, คุณเกรียงไกร อุณหะนันทน์ ฯลฯ

บ้านอยู่เย็น โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย บีชเฮาส์ริมทะเลได้รับการตกแต่งให้มีกลิ่นอายวิถีของชาวเกาะให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยยังคงความเรียบเก๋มีสไตล์ ทั้งการจัดวางบนโต๊ะอาหาร ผ้าปูโต๊ะ การตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิดจากบนเกาะ พร้อมเสียงเพลงคลอเบาๆ เพื่อสร้างสีสันตลอดทั้งงาน พร้อมด้วยเมนูพิเศษจากบ้านนวลซึ่งได้ประยุกต์ปรับส่วนผสมโดยไม่ใช้เนื้อหมู และสร้างสรรค์เป็นเมนูที่อร่อยแตกต่างเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะเข้าใจในวิถีการใช้ชีวิตของคนบนเกาะซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิม โดยออกมาเป็นเมนูอร่อยโดยใจทุกเมนู อาทิ ลาบกุ้งสับทอด, น้ำพริกไข่ปู, ยำดอกขจร, แกงปูชะพลู เส้นหมี่ ฯลฯ

ร้านอาหารไทยบ้านนวล จุดเริ่มต้นเกิดจากความหลงใหลในการทำอาหาร และอยากทำอาหารเหมือนให้ทุกคนในครอบครัวทาน ....สองพี่น้องสาครสินธุ์เป็นคนที่ชื่นชมอาหารไทย และเรียนรู้การทำอาหารอย่างใกล้ชิดมาจากคุณพ่อ คุณแม่ และคุณย่าตั้งสมัยเป็นเด็ก อาศัยว่าใจรัก จึงทำได้ออกมาอย่างมีความสุขโดยนำเอาจานเด็ดประจำของครอบครัวมาเป็นเมนูเด่นประจำร้าน ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบทุกขั้นตอนเพราะอยากให้ทุกคนได้กินอาหารดีๆ และมีเวลาอยู่ร่วมกันบนโต๊ะอาหาร เหมือนกลับมาร่วมวงกินข้าวที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตา....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4