สูตรใหม่อ่อนโยนเป็นพิเศษ จอห์นสัน คอตตอนทัช ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กแรกเกิด

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๙
จอห์นสัน คอตตอนทัช(TM) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กแรกเกิด สูตรใหม่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ลดโอกาสการเกิดการแพ้และระคายเคืองของผิวเด็ก มีทั้งสบู่เหลวอาบน้ำและโลชั่นสำหรับลูกน้อย เพื่อสัมผัสที่อ่อนโยนตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ สร้างประสบการณ์แห่งการสัมผัสที่อ่อนโยนระหว่างพ่อแม่และลูกน้อย ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลทารก จอห์นสัน คอตตอนทัช(TM) โฉมใหม่ ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาสูตรที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก คอตตอนแท้ เพื่อดูแลผิวบอบบางของทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ

จอห์นสัน ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับผิวทารกว่า สัมผัสที่อ่อนโยนจากพ่อแม่และขั้นตอนการดูแลผิวที่อ่อนโยน สามารถช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ชั้นผิวของทารก อีกทั้งยังช่วยบำรุง ไมโครไบโอมในผิว1 ทารกมีความสมดุล แข็งแรง มีภูมิคุ้นกันและสุขภาพผิวดีตามมา โดยเฉพาะในช่วง1 ปีแรกนับตั้งแต่วันที่ทารกเกิด ผิวจะมีความอ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด

ดังนั้น คอตตอนทัช(TM) ได้รับการคิดค้นและพัฒนาสูตร เพื่อมอบความอ่อนโยนที่สุดและโลชั่นเนื้อที่มีเนื้อบางเบาที่สุดไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากคอตตอนแท้จากธรรมชาติ ทำให้ผิวลูกน้อยนุ่ม ชุ่มชื้น ให้แก่เด็กทารกอายุประมาณ 0 – 1 ปี โดยเฉพาะ พร้อมช่วยเสริมสร้าง กระบวนการสร้างไมโครไบโอมในผิว (Skin Microbiome) เพื่อรักษาสมดุลและความหลากหลาย ของแบคทีเรียบนชั้นผิว เพื่อผิวของลูกน้อยแข็งแรง และมีสุขภาพดี

นอกจากนี้ เนื้อสัมผัสบางเบา ยังถูกคิดค้นมาเพื่อกระตุ้นให้พ่อแม่สัมผัส และลูบไล้ผิวของลูกน้อยได้มากขึ้น เพื่อเป็นการถ่ายเทจุลินทรีย์บนผิวที่ดีบนผิวหนังของพ่อแม่สู่ลูกน้อย รวมถึงเติมความสุข และสร้างสายใยรักผ่านการสัมผัสกันระหว่างพ่อแม่และลูกน้อย ขณะอาบน้ำ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ อาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวได้ออกแบบสูตรให้มีความบางเบา ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คงความชุ่มชื้น อีกทั้งยังสามารถรักษาค่า pH 5.5 ตามธรรมชาติของผิวทารกได้เป็นอย่างดี พ่อแม่จึงมั่นใจในทุกการสัมผัสและเพลิดเพลินกับลูกน้อยได้อย่างเต็มที่ในทุกกิจกรรมในความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาและทุกช่วงวัย จอห์นสัน จึงมุ่งมั่นขอส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกน้อย และสนับสนุนให้พ่อแม่เลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนที่สุด ไปพร้อมๆ กับการยกระดับมาตรฐานการพัฒนาวิทยาการด้านผิวทารกให้ก้าวไกล ด้วยพลังแห่งความอ่อนโยนที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงผิวลูกน้อยของคุณ

พบกับ จอห์นสัน คอตตอนทัช ปรับสูตรใหม่อ่อนโยนที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั่งช่องทางขายออนไลน์ #ChooseGentle #JohnsonsTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4