ม.ศรีปทุม ผนึกกำลัง กสิกรไทย เพื่อก้าวสู่ 'SPU DIGITAL CAMPUS’ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สไตล์ดิจิทัล

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
ทุกวันนี้ Digital Transformation กลายเป็น 'Buzzword' ที่ถูกพูดถึงในทุกวงการธุรกิจ บริษัทและองค์กรชั้นนำหลายแห่งเร่งปฏิวัติองค์กรเพื่อรับมือกับความท้าทายจาก Digital Disruption ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีดิจิทัล การแข่งขันที่เข้มข้นหรือคู่แข่งใหม่จากอุตสาหกรรมอื่นๆ แต่ใช่ว่าองค์กรธุรกิจจะฝ่ากระแสพลิกโฉมไปได้ตลอดรอดฝั่งทุกราย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งได้ชื่อว่า เป็น DYNAMIC UNIVERSITY มหาวิทยาลัยที่ไม่หยุดนิ่งการพัฒนาและพร้อมก้าวทันการเปลี่ยนแปลง จึงได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ผลักดันโครงการ SPU Digital Campus ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัล เข้ามาร่วมพัฒนาและสร้างสรรค์ระบบและเครื่องมือดิจิทัลรูปแบบใหม่ๆ เพื่อช่วยยกระดับการเรียนการสอนของนักศึกษาและคณาจารย์ให้พร้อมก้าวทันโลกดิจิทัล

ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า วันนี้ (6 มิ.ย.) ณ ห้องรับรอง ธนาคารกสิกรไทย อาคารพหลโยธิน กรุงเทพฯ อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย โดยมี ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี(ที่3จากซ้าย) และ อาจารย์เกรียงไกร พุคยาภรณ์ คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (ที่4จากซ้าย) ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม เพื่อประกาศความร่วมมือในการผลักดันโครงการ'เอสพียู ดิจิทัล แคมปัส' (SPU Digital Campus)

ด้วยการนำ เทคโนโลยี ดิจิทัล ที่ธนาคารกสิกรไทย และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกันพัฒนาสร้างสรรค์ระบบและเครื่องมือดิจิทัลรูปแบบใหม่ ๆ นำมาช่วยยกระดับการบริการ และเพิ่มความสะดวก รวดเร็วบริการธุรกรรมด้านต่างๆ อาทิ การจัดทำบัตรนักศึกษารูปแบบใหม่ การนำแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ด้านไลฟ์สไตล์ พร้อมความร่วมมือในการพัฒนานักศึกษาผ่านกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองในเรื่องที่สนใจ ทันกับกระแสโลก พร้อมก้าวสู่การใช้ชีวิตเต็มรูปแบบในยุคดิจิทัล ภายหลังสำเร็จการศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ