ขุมทรัพย์ความอร่อยจากแมนโฮ ส่งตรงเจดับบลิว คาเฟ่ หลากหลายเมนูเด็ดที่คุณไม่ควรพลาดตลอดเดือนมิถุนายน

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๐
ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ แนะนำเมนูไฮไลท์จากห้องอาหารจีนแมนโฮ ให้แฟนๆได้หายคิดถึงระหว่างรอการกลับมาของรูปลักษณ์ใหม่เร็วๆ นี้ พบกับพาเหรดอาหารจีนไม่ว่าจะเป็นติ่มซำ อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้ง ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่กับเผือก ซุปเสฉวน กะเพาปลา เป็ดปักกิ่ง หมูแดง หมูกรอบ ข้าวมันไก่ เกี๊ยวน้ำ หรือจะเป็นอาหารจานหลักยอดนิยมอย่าง ปลานึ่งซีอิ๊ว ไก่ผัดเม็ดมะม่วงแบบเสฉวน เนื้อสันในผัดซอสพริกไทยดำ เต้าหู้โฮมเมดกับเห็ดชิเมจิซอสเป๋าฮื้อ ข้าวผัดแมนโฮ ข้าวผัดหยางโจว ที่เชฟจะสลับหมุนเวียนมาให้ชิมกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีมุมสลัดเพื่อสุขภาพ มุมอาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น อาหารไทยต้นตำรับ พร้อมเมนูเด่นประจำวันไม่ว่าจะเป็น เนื้ออบ พาสต้า ฟรัวกราส์ และขนมหวานมากมาย ให้ได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ

พบกับมุมอาหารจีนสุดพิเศษได้ทุกวันตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ในราคาสุทธิ 2,460 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02 656 7700

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางเว็บไซท์ของโรงแรม www.marriott.com/bkkdt และโซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK อินสตาแกรม www.instagram/JWMarriottBKK หรือไลน์ @jwmarriottbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้